นัมเบอร์วันพลาซ่า เปิดจอง Event Hall รองรับทุกกิจกรรมตามความต้องการของลูกค้า

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๒
นัมเบอร์วันพลาซ่า เปิดจอง Event Hall รองรับทุกกิจกรรมตามความต้องการของลูกค้า

นัมเบอร์วันพลาซ่า บางนา กม.8 เปิดจองพื้นที่ Event Hall รองรับทุกกิจกรรม สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา การจัดประชุม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงบริษัท เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของธุรกิจคุณ

คุณปรียาวัฒน์ ยอดดี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตลาด บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วันพลาซ่า แหล่งรวมร้านค้าที่ทันสมัยและครบวงจร กล่าวว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี มักจะเป็นช่วงที่หลายบริษัทเริ่มมองหาสถานที่จัดงานอีเว้นท์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งการจัดประชุม งานสัมมนา การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงบริษัท และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้า คู่ค้า หรือภายในองค์กรเอง ซึ่งทำเลบางนานั้น ถือเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน เดินทางได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อทางพิเศษเข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย

เรามองว่า ?นัมเบอร์วันพลาซ่า บางนา กม.8 มีจุดแข็งในศักยภาพแห่งทำเล ทำให้ตั้งใจพัฒนาพื้นที่ Event Hall รองรับการจัดกิจกรรมต่างตามความต้องการของลูกค้า โดยพื้นที่ Event Hall ของเรามีพื้นที่ใช้สอยขนาด 1,265 ตร.ม. สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานเฉลี่ย 350 คน ขึ้นกับรูปแบบการจัดงาน อาทิ ตั้งโต๊ะงานประชุมสัมมนา 150 คน งานเลี้ยงบริษัทโต๊ะจีน 60 โต๊ะ งานเลี้ยงมงคลสมรสแบบคอกเทล 300 คน เป็นต้น เรามีระบบปรับอากาศทั้งห้องพร้อมที่จอดรถภายในอาคาร นอกจากนี้ พื้นที่ Event Hall ยังมีร้านค้าบริการจัดชุดอาหารว่าง, จัดเลี้ยงอาหาร, ร้านดอกไม้และร้านทำป้าย พร้อมให้บริการรองรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน? คุณปรียาวัฒน์กล่าว

สำหรับ Event Hall นัมเบอร์วันพลาซ่า อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัย รามคำแหง 2 บางนา กม.8 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อขอชมสถานที่และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารพื้นที่ 086-368-5565 หรือโทร 02-740-9500 ต่อ 102 แอดไลน์ @taladnumberoneram2 และเฟสบุ๊กนัมเบอร์วันพลาซ่า https://www.facebook.com/numberoneplazaa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้