ไทยประกันชีวิตส่งแบบประกัน ทรัพย์บำนาญ G 85 ส่งท้ายปี จับกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการวางแผนชีวิตหลังเกษียณ ลดภาระค่าใช้จ่ายในอนาคต

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๒
ไทยประกันชีวิตส่งแบบประกัน ทรัพย์บำนาญ G 85 ส่งท้ายปี จับกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการวางแผนชีวิตหลังเกษียณ ลดภาระค่าใช้จ่ายในอนาคต

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions สำหรับผู้เอาประกันภัย บริษัทฯ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่มีความหลากหลายในปัจจุบัน ภายใต้แนวคิด ?การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง? หรือ Customer Centric

โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกัน ?ทรัพย์บำนาญG 85? ซึ่งเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการวางแผนทางการเงินหลังเกษียณ เพื่อรองรับความผันผวนทางเศรษฐกิจที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ขณะเดียวกันยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการลดหย่อนภาษีอีกด้วย

แบบประกันทรัพย์บำนาญG 85 สามารถสมัครทำประกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 20-50 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ 2 ระยะตามความต้องการ คือ แบบประกันทรัพย์บำนาญ G 85/10 ชำระเบี้ยฯ 10 ปี รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุครบ 60 ปี ถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 85 ปี และแบบประกันทรัพย์บำนาญ G 85/60 ชำระเบี้ยฯ ถึงอายุ 60 ปี และได้รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่อายุครบ 60 ปี ถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 85 ปีเช่นเดียวกัน โดยเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะรับรองการจ่ายเงินบำนาญ 15 ปี โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกรับบำนาญเป็นรายปีหรือรายเดือน ที่มีเงินบำนาญงวดละ 5,000 บาทขึ้นไป แต่ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตโดยที่ยังได้รับเงินบำนาญไม่ครบ 15 ปี บริษัทฯ จะจ่ายเงินก้อนตามมูลค่าปัจจุบันของเงินบำนาญที่ยังไม่ได้จ่ายจนครบ 15 ปี หรือเบี้ยฯ ที่ได้รับชำระแล้วทั้งหมด หักเงินบำนาญที่จ่ายไปแล้ว ตามจำนวนที่มากกว่าให้แก่ผู้รับประโยชน์

?สังคมไทยกำลังก้าวสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ จากสัดส่วนประชากรที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงแนวโน้มคนไทยมีอายุยืนขึ้น อย่างไรก็ดี คนไทยยังต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วย การเกิดโรคระบาด อุบัติเหตุ ซึ่งแนวโน้มค่ารักษาพยาบาลสูงขึ้น หรือแม้กระทั่งการเผชิญความผันผวนทางสภาวะทางการเงินที่ไม่สามารถคาดการณ์ เช่น ความผันผวนของเศรษฐกิจ หรือการขาดรายได้ในวัยเกษียณ แบบประกันทรัพย์บำนาญG 85 จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ที่จะช่วยให้ผู้เอาประกันภัยมั่นใจได้ว่า หากมีชีวิตที่ยืนยาวจะมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีรายได้ไว้ใช้ยามเกษียณ โดยผู้สนใจแบบประกันดังกล่าว สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนฯ ไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ? นายสวัสดิ์กล่าว

นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ไทยประกันชีวิตยังมุ่งสร้างสรรค์บริการที่มากกว่าการประกันชีวิตสำหรับผู้เอาประกันภัย อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก ไทยประกันชีวิตเมดิแคร์ บริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสำรองค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นสำหรับผู้เอาประกันภัย ผ่านแฟกซ์เคลมตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้เอาประกันภัยยังสามารถทำธุรกรรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น ไทยประกันชีวิต โดยมีตัวแทนฯ ไทยประกันชีวิตเป็นเพื่อนคู่คิดพร้อมให้คำแนะนำวางแผนดูแลชีวิต หรือ Life Partner มืออาชีพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4