'ซาบีน่า’ ขานรับมาตรการ 'ช้อปดีมีคืน’ มั่นใจกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายคึกคัก

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๔
'ซาบีน่า ขานรับมาตรการ 'ช้อปดีมีคืน มั่นใจกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายคึกคัก

?ซาบีน่า? รับอานิสงส์มาตรการกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายปลายปีของรัฐ ?ช้อปดีมีคืน? ดันยอดขายไตรมาส 4 กลับมาตามเป้าหมาย หากไม่มีสถานการณ์พลิกผันทั้งการเมืองและการระบาดของโควิด-19 ระลอกสอง เผยเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกช้อป และการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่ต้องใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการลดหย่อนภาษี ทั้งการซื้อสินค้าในซาบีน่า ช้อป, เคาน์เตอร์ซาบีน่า รวมถึงช่องทางซาบีน่าออนไลน์

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้ แบรนด์ ?ซาบีน่า? เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลกำหนดมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยผ่านแคมเปญ ?ช้อปดีมีคืน? ซึ่งให้สิทธิ์ผู้บริโภคนำค่าซื้อสินค้าและบริการไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ภายในวงเงินไม่เกิน 30,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมจนถึง 31 ธันวาคม 2563 นั้น บริษัทฯ มั่นใจว่า มาตรการดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงปลายปีนี้ได้อย่างคึกคัก โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มที่มีกำลังซื้อและเป็นผู้เสียภาษี โดยเชื่อว่า สินค้า ?ซาบีน่า? จะเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจากโครงการดังกล่าว

?เรามีประสบการณ์จากแคมเปญ ?ช้อปช่วยชาติ? ที่ทำในลักษณะคล้ายกัน แตกต่างแค่วงเงินที่ครั้งนี้ให้สูงสุดถึง 30,000 บาทกับระยะเวลานานถึง 2 เดือนกับ 1 สัปดาห์ ซึ่งทั้งวงเงินและระยะเวลาที่มากขึ้น จะช่วยเพิ่มอำนาจซื้อและเพิ่มรอบการใช้จ่ายให้กับลูกค้า จากปกติยอดซื้อสินค้าของลูกค้าจะอยู่ในราว 1,000-3,000 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จ โดยซาบีน่าได้เตรียมพร้อมรับกับมาตรการดังกล่าวทั้งในแง่ของสินค้าที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกตามไลฟ์สไตล์และการใช้งาน รวมถึงความพร้อมในการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบที่จะต้องนำไปใช้เป็นหลักฐานในการลดหย่อนภาษี ซึ่งลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีจากการซื้อสินค้าซาบีน่า ผ่านซาบีน่า ช้อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้า และช่องทางซาบีน่าออนไลน์ทุกช่องทาง โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านไลน์ @ : @SabinaThailand? นายบุญชัยกล่าว

ทั้งนี้ หากในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ไม่มีปัจจัยพลิกผันจากสถานการณ์ทางการเมือง รวมถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผนวกกับการกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านโครงการ ?ช้อปดีมีคืน? ก็เชื่อว่า ยอดขายจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังคงเดินหน้าเพิ่มช่องทางการขายใหม่เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค รวมถึงเตรียมที่จะออกแคมเปญใหม่ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมชุดชั้นในส่งท้ายปีนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4