แอดไวซ์” ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel(R) Core(TM) processors ตอบโจทย์สายเกมเมอร์ แรง เร็ว ทน อึด

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
แอดไวซ์ ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel(R) Core(TM) processors ตอบโจทย์สายเกมเมอร์ แรง เร็ว ทน อึด

แอดไวซ์ ผนึก ค่ายอินเทล ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel(R) Core(TM) Processors ชูจุดเด่นทรงพลัง แรง เร็ว อึด ทน สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสความทรงพลังจาก COMSET ทั้ง 4 เซ็ท พร้อมอัดดับเบิ้ล โบนัส 2 ต่อทั้งรับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท และของแถมจัดเต็ม

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เปิดเผยว่า ล่าสุด แอดไวซ์ ได้ร่วมกับค่ายอินเทล จัดแคมเปญ COMSET สุดยอดขุมพลัง 10th Gen Intel(R) Core(TM) Processors นับเป็นแคมเปญที่สายเกมทั้งหลายต่างตั้งตาคอย เพราะ นอกจากจะมี COMSET สุด Exclusive ทั้ง 4 เซ็ท ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและความแรงที่ตอบโจทย์สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจแล้ว ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ DOUBLE BONUS โดยต่อที่ 1 รับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท และต่อที่ 2 ฟรี! ของแถมอัดแน่น อาทิ BoxSet Gaming , ถุงผ้า Intel , เสื้อยืด Collection พิเศษ เป็นต้น
Advice X Intel เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายให้ได้ช้อปแบบสบายๆ ในราคาเริ่มต้น 17,690 ? 51,990 บาทเท่านั้น รายละเอียดสินค้ามีดังนี้

Advice X Intel #1
อยากเป็นสตรีมเมอร์แต่งบน้อยต้อง Intel i3-10100 + GTX1650Super สเปคแรง เล่นเกมออนไลน์ได้สบายๆ แถมสามารถไลฟ์สตรีมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Intel Quick Sync รวมถึงใครอยากเป็น Youtuber ก็สามารถใช้ในงานตัดต่อได้ ในราคาเพียง 17,690 บาท รับฟรี!! ของแถมอีกเพียบ

Advice X Intel #2
สเปคยอดฮิต Intel i5-10400F + GTX1660Superเหมาะสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ที่ต้องการเฟรมเรทและภาพการเล่นเกมที่ลื่นไหล ชอบภาพสวยๆ เน้นความสมจริงรวมถึง ใช้ในงานตัดต่อหรือเป็น Youtuber ก็ได้สบาย ๆ ในราคาเพียง 25,400 บาท และของแถมจัดเต็ม!!

Advice X Intel #3
สเปคสุดคุ้มยอดฮิตสำหรับมืออาชีพ Intel i5-10500 + RTX2070Super เล่นเกมปรับสุดได้ระดับ 2K เน้นภาพสวยและสมจริง เหมาะสำหรับนักแข่งอีสปอร์ต ใช้สตรีมก็ได้ ใช้แข่งก็ดี แถมงานตัดต่อได้ชิวๆหายห่วง ในราคาเพียง 36,990 บาท รับฟรีของแถมสุดคุ้ม!!

Advice X Intel #4
สเปคแรงสุดกับ Intel i7-10700K + RTX2070Super แรงจัดเต็ม ทำงาน เล่นเกมได้แบบครบครัน 4K เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมแบบลื่นไหลและภาพสวยสมจริง รองรับทุกการใช้งานตัดต่อ กราฟฟิก เล่นเกม ไลฟ์สตรีม และ Youtuber ในราคาเพียง 51,990 บาท ฟรี!!ของแถมสุดพิเศษ

สามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 63 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub และเลือกซื้อได้ที่สาขากว่า 350 แห่งทั่วประเทศ เช็คสาขาใกล้บ้าน บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษาด้านไอที "นึกถึงไอที? นึกถึงแอดไวซ์" จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital