Meat Avatar เปิดตัว “หมูสับจำแลง” จับมือ Foodland วางจำหน่ายทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
Meat Avatar เปิดตัว หมูสับจำแลง จับมือ Foodland วางจำหน่ายทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

มีท อวตาร (Meat Avatar) ผู้นำด้านเนื้อจำแลงหรือ Plant-Based Meat ในไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ และต้อนรับเทศกาลกินเจด้วย ?ผลิตภัณฑ์หมูกรอบและหมูสับจากพืช? โดยผลิตภัณฑ์เนื้อจำแลงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืชทดแทนเนื้อสัตว์ และตอบสนองเทรนด์ ?อาหารแห่งอนาคต? อีกด้วย โดย Meat Avatar ได้ผนึกกำลังกับ Foodland วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เนื้อจำแลงแล้วทุกสาขา

Meat Avatar ผู้นำเทรนด์อาหารแห่งอนาคต ผลักดันนวัตกรรมอาหาร ?เนื้อจำแลง? ส่งเนื้อจากพืชทดแทนเนื้อสัตว์หรือ Plant-Based Meat ซึ่งผ่านกรรมวิธีการแปรรูปที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่กระบวนการแรกจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์หมูสับที่ทำมาจากพืช 100% โดยรสชาติและสัมผัสคล้ายหมูจริงจนแยกไม่ออก หวังเจาะตลาดกลามคนรักสุขภาพที่ต้องการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ทั้งยังช่วยลดภาวะโลกร้อนและการฆ่าสัตว์จากการทำปศุสัตว์

คุณวิภู เลิศสุระพิบูลและ คุณวรุฒม์ จันทร์โพธิ์ ผู้ก่อตั้ง Meat Avatar กล่าวว่า ?เนื้อจำแลงหรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในกลุ่มคนรักสุขภาพทั่วโลกอย่าง Plant-Based Meat เป็นเนื้อที่แปรรูปมาจากพืช ทำให้มีรสชาติ คล้ายเนื้อสัตว์ ส่วนใหญ่ทำมาจากถั่วและพืชต่างๆ เช่น เห็ด ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา แครอท บีทรูท เป็นต้น โดยคอนเซ็ปต์ของเรา คือ วัตถุดิบต้องมาจากธรรมชาติโดยส่วนผสมหลักมาจากถั่วเหลืองและถั่วลันเตาเป็นสำคัญ ผสมผสานกับขั้นตอนการผลิต ทำให้ผลิตภัณฑ์มีรสชาติอร่อยและมีคุณภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ ซึ่งอยากให้คนไทยได้บริโภคในราคาที่ถูกลงด้วยเช่นกัน?

นอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ?สำหรับกลุ่มเป้าหมายไม่ได้มีแค่คนที่รับประทานอาหารเจหรือมังสวิรัติเท่านั้น เรายังคาดหวังว่าคนที่รับประทานเนื้อสัตว์จะหันมารับประทาน Meat Avatarด้วย ซึ่งยังคงให้ความอร่อยเหมือนเนื้อสัตว์จริงๆและอีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญ คือกระบวนการการผลิต Plant-Based Meat ยังช่วยลดภาวะโลกร้อน เนื่องจากการใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่น้อยลง Meat Avatar เกิดขึ้นภายใต้การวิจัย และพัฒนาโดยใช้วัตถุดิบในประเทศ โดยส่งผลิตภัณฑ์หมูสับจำแลงและหมูกรอบจำแลงสู่ตลาดเป็นชุดแรก และจะทยอยเปิดตัวอีกหลายผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ในอนาคต Meat Avatar ยังเตรียมจะขยายไปยังตลาดต่างประเทศ และหวังที่จะได้เป็นผู้นำตลาดเนื้อทดแทนเนื้อสัตว์ในภูมิภาคเอเชีย?

สำหรับ Foodland ถือเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรทางธุรกิจกับ Meat Avatar โดยเทศกาลกินเจปีนี้ Meat Avatar ชวนทุกท่านมาอิ่มบุญ พร้อมจัดเต็มเนื้อจำแลงที่ Foodland ทุกสาขา พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ตอบโจทย์ทั้งเจ และมังสวิรัติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?เจนี้ไม่จำเจด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อจำแลงจาก Meat Avatar?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital