เดอร์มาสเตอร์ ร่วมกับ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมคอร์ส Master Class CoolSculpting Training

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
เดอร์มาสเตอร์ ร่วมกับ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมคอร์ส Master Class CoolSculpting Training

เดอมาสเตอร์ (DERMASTER) สถาบันเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำครบวงจร ของประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล อาทิ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ ศูนย์หนังศีรษะและเส้นผม ศูนย์กระชับรูปร่างและสัดส่วน และศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ จับมือ บริษัท แอลเลอร์แกน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Coolsculpting อย่างถูกต้องเจ้าเดียวในประเทศไทย จัดคอร์ส Master Class Coolsculpting Training อบรมพัฒนาความรู้ให้กับบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามให้เข้าใจถึงกระบวนการ วิธีใช้งาน และการประเมินผู้เข้ารับการบริการ Coolsculpting โดยผู้ชำนาญการ Coolsculpting ที่คอยให้ความรู้อย่างใกล้ชิด

คุณณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร Managing Director บริษัท เดอร์มาสเตอร์ จำกัด เผยว่า ?เดอมาสเตอร์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผู้เชี่ยวชาญในทุกมิติ ทั้งการวิเคราะห์ และประเมินรูปร่างให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน รวมถึงการยกระดับความเป็นเลิศทางด้านการให้บริการของพนักงานในการดูแลลูกค้าด้วยนวัตกรรม Coolsculpting เพื่อมอบผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสูงสุด ภายใต้มาตรฐานการให้บริการสุดพรีเมียม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเดอร์มาสเตอร์ ด้วยนวัตกรรมการกำจัดไขมันด้วยความเย็น Coolsculpting เทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ด้วยการส่งความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง -11 ถึง -13 องศา ลงไปลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง เพื่อทำให้เซลล์ไขมันตาย และถูกขับออกจากร่างกายตามธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมันออก จึงไม่เกิดรอยแผล และไม่มีอาการเจ็บระหว่างทำ Coolsculpting อีกทั้งยังสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น ซึ่ง CoolSculpting ถือเป็นเครื่องมือแรกและเครื่องเดียวที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลกอย่าง U.S. FDA (Food and Drug Administration) และมีผลงานวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลดีที่สุด เมื่อเทียบกับการกำจัดไขมันวิธีอื่นๆ?

เชิญสัมผัสนวัตกรรม Coolsculpting ระดับ Gold Standard นวัตกรรมความงามที่จะทำให้คุณดูดี ได้ในแบบคุณ "Discover Your True Beauty" โดยทีมแพทย์ชั้นนำเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี ได้ที่ Dermaster ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัย โทร.0-2714-4471 สาขาสาทร โทร.0-2235-4745 สาขาชิดลม โทร. 0-2253-9269 สาขาพระราม เก้า โทร.0-2246-0042 และเร็วๆ นี้กับสาขาเรียบด่วนรามอินทรา และสาขาราชพฤกษ์

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ http://dermaster-thailand.com/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/dermaster_ และไลน์ https://bit.ly/DermasterOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้