ซีเอ็ดเปิดโลกแห่งแรงบันดาลใจ #บดจ #BDJ จำให้แม่น “Bundanjai by SE-ED”

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๘
ซีเอ็ดเปิดโลกแห่งแรงบันดาลใจ #บดจ #BDJ จำให้แม่น Bundanjai by SE-ED

ซีเอ็ด ผู้ให้บริการร้านหนังสือและสื่อความรู้ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้บริการ E-Book Platform ในชื่อ ?Bundanjai by SE-ED (บันดาลใจ บายซีเอ็ด)? มอบสาระ ความรู้และความบันเทิง ตลอด 24 ชั่วโมง จากสำนักพิมพ์ชั้นนำ เราเสิร์ฟให้คุณทั้ง E-Book / Audio / VDO/ Podcast / E-Testing ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ จิตวิทยาพัฒนาตัวเอง, วรรณกรรม, ภาษาศาสตร์ ฯลฯ และ คู่มือเรียนสอบสำหรับนักเรียนจนถึงบุคคลทั่วไป ตลอดจนคอนเทนต์หลากหลายให้คุณ Re-Skill และ Up-Skill มาไว้ที่เดียวครบครัน อีกทั้งเป็นแรงสนับสนุนให้เกิดงานเขียนใหม่ที่มีคุณภาพซึ่งเรามีช่องทางบริการสำหรับนักเขียนอิสระให้คุณสามารถอัพโหลดผลงานเขียนเพื่อขึ้นขายบนบันดาลใจพร้อมทั้งมีระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ของนักเขียนอีกด้วย? Bundanjai by SE-ED ใช้งานง่าย สะดวก เพียงแค่คุณล็อคอินเข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันได้มากถึง 5 ช่องทาง (Facebook, Line, Google, Apple ID และ E-mail) ให้เพื่อนนักอ่านและนักเขียนได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ดีแห่งสังคมรักการอ่านไปด้วยกัน

?Bundanjai by SE-ED?เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ เวทีกลาง ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ และ คุณภาสพรรณี มหายศ ผู้อำนวยการสายงาน Digital Business บมจ. ซีเอ็ดยูเคชั่น มาร่วมพูดคุยบอกเล่าถึงที่มาของ Bundanjai by SE-ED โดยคุณรุ่งกาลได้กล่าวว่า ?ในช่วงสองปีที่ผ่านมาทั้งสำนักพิมพ์และร้านหนังสือซีเอ็ดเรามีสโลแกนที่ว่า Inspiration starts here?แรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี่ เพราะร้านหนังสือและหนังสือเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจครับ โดยเราได้นำมาเป็นชื่อของเพลทฟอร์มตัวใหม่นี้ จึงเป็นที่มาของ Bundanjai by SE-ED แม้ทุกวันนนี้พฤติกรรมของนักอ่านจะเปลี่ยนแปลงไป แต่ปฎิเสธไม่ได้ว่าทุกคนยังมองหาแรงบันดาลใจอยู่เสมอ และหนังสือคือสื่อที่จะนำเพื่อนนักอ่านทุกคนไปสู่จุดนั้นครับ อีกทั้งเรายังส่งเสริมสังคมรักการอ่านที่ให้เพื่อนนักเขียนได้มีโอกาสนำเสนอผลงานและนักอ่านได้มาเลือกสรรหนังสือที่คุณสนใจ ซึ่ง Bundanjai by SE-ED ตอบโจทย์คุณได้ครบครันครับ?

ในส่วนของทางคุณภาสพรรณีได้กล่าวเสริมว่า ?สำหรับ Bundanjai by SE-ED เราคืออีบุ๊ค เพลทฟอร์มที่เปรียบเสมือน Knowledge Center เรามีทั้งความบันเทิงควบคู่ไปกับสาระความรู้เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย หากคุณได้เข้าไปในบันดาลใจจะเห็นได้ว่าเราไม่ได้เน้นแค่วรรณกรรมที่เป็นหมวดบันเทิง แต่เรายังมีหมวดคู่มือเรียน คู่มือสอบซึ่งเป็นจุดเด่นของซีเอ็ด และเรายังมีรูปแบบออีบุ๊ค ที่ให้อ่านทั้งเล่มหรืออ่านเป็นตอน ตลอดจนการเช่าอ่านเพื่อเป็นการเปิดให้ทุกคนได้มีโอกาสได้อ่านหนังสือมากขึ้นในทุกรูปแบบ เพราะหนังสือเราครอบคลุม ทุกหมวดหมู่ ทุกอาชีพ ทุกวัยค่ะ?

พร้อมกันนี้ภายในงาน เรายังมี 6 นักเขียนมาร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจกับผลงานใหม่ของพวกเขาใน Bundanjai by SE-ED ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอแพท-นพ.อุเทน บุญอรณะ นักเขียนดัง เจ้าของเพจหมอตุ๊ด, คุณชัชวนันท์ สันธิเดช นักเขียน นักแปล ดีกรีผู้ครองตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้สามก๊ก,คุณศรศวัส มลสุวรรณ นามปากกาคิดมาก ที่มีผู้ติดตามทางออนไลน์กว่า 3 ล้านคน, คุณโชติรส ไชย์ทรัพย์วจีเลิศ นักเขียน เจ้าของช่อง YouTube : Fortune Guidance, คุณณรียา ศุภมานพ นามปากกา ณรียา ที่มีผลงานนวนิยายหลายเล่ม,คุณอโณทัย ตั้งทรงสุวรรณ์ นามปากกา ส่องแสงตะวันฉาย ผู้มีผลงานเขียนมากมาย

โดยเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์มุมมองของนักเขียน คุณชัชวนันท์ สันธิเดช ได้บอกเล่าในฐานะที่เป็นนักเขียนและนักอ่านว่า ?ในฐานะแฟนพันธุ์แท้สามก๊ก ผมเองก็เป็นนักอ่านที่อ่านหนังสือมาตั้งแต่ 4 ขวบ อ่านสามก๊กมามากว่า 20 รอบ พอเราอ่านมากเราก็อยากมีผลงานเป็นของตัวเองครับ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านมา 12 ปี ผมมีผลงานหนังสือมากกว่า 40 เล่ม โดยล่าสุดคือ Tim Cook และนี่คือที่มาของนักอ่านคนหนึ่งที่ได้เติบโตมาเป็นนักเขียนครับ?

สำหรับ คุณหมอแพท-นพ.อุเทน บุญอรณะ นักเขียนดัง เจ้าของเพจหมอตุ๊ด ได้ฝากมุมองดีๆสำหรับเพื่อนักอ่านว่า ? เป็นเวลาหลายปีที่มีคนบอกว่าวงการหนังสือกำลังจะตาย แต่สุดท้ายมันก็ยังดำเนินต่อไปได้ เพราะวัฒนธรรมการอ่านและการเขียนยังไปต่อ เพียงแต่ว่ามันมีการเปลี่ยนรูปแบบจากอ่านเล่ม มาอ่านอีบุ๊คมากขึ้นครับ ตลอดจนนักเขียนเองก็เช่นกัน ด้วยเทคโนโลยีในปัจุบันบนโลกออนไลนก็สามารถทำให้หัวใจของนักอ่านและนักเขียนได้สื่อสารกันและอยู่ใกล้กันมากขึ้นครับ?

?บ ด จ???BDJ? จำให้แม่น Bundanjai by SE-ED ฝากไว้ในอ้อมใจคุณ แอพประจำหน้าจอเพื่อเพื่อนนักอ่านเช่นคุณ Bundanjai by SE-ED คลิกเลย www.bundanjai.com หรือ ดาวน์โหลด Bundanjai by SE-ED Appivation ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ