Honeywell ปล่อยโซลูชั่นเพื่อช่วยปรับปรุงสุขภาพอาคารและสร้างความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๕
Honeywell ปล่อยโซลูชั่นเพื่อช่วยปรับปรุงสุขภาพอาคารและสร้างความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย

Honeywell (NYSE: HON) เปิดตัวชุดโซลูชั่นแบบบูรณาการเพื่อช่วยเจ้าของอาคารปรับปรุงสภาพแวดล้อมเพื่อสุขภาพที่ดีของอาคาร ทำให้สะอาดและปลอดภัยขึ้น สอดคล้องกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม และสร้างความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยถึงปลอดภัยในการกลับไปทำงาน โดยมีการผสานเทคโนโลยีคุณภาพอากาศ ความปลอดภัย และความมั่นคงร่วมกับข้อมูลวิเคราะห์ที่ล้ำสมัย โซลูชั่น Healthy Buildings ของ Honeywell ออกแบบมาเพื่อช่วยเจ้าของอาคารลดความเสี่ยงการปนเปื้อนและสร้างความต่อเนื่องของธุรกิจด้วยการตรวจสอบสภาพแวดล้อมของอาคารและพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยในอาคาร

โซลูชั่นใหม่ของ Honeywell ช่วยให้เจ้าของอาคารสามารถควบคุมปัจจัยด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และความมั่นคงได้เพิ่มขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานอาคารที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัย, กฎระเบียบที่ออกโดยรัฐบาล และนโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยงของบริษัท โดยโซลูชั่นระดับนวัตกรรมเหล่านี้ยังมอบความโปร่งใสด้านสถานะสุขภาพของตัวอาคารให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วย

?เราทุกคนต่างกำลังเผชิญกับยุคของความปกติใหม่ (New Normal) ซึ่งรวมถึงวิธีบริหารจัดการอาคาร ในฐานะผู้นำด้านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล IIoT Honeywell มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการพัฒนาของอาเซียนด้วยการจัดหาโซลูชั่นที่ใช่เพื่อแก้ปัญหาท้าทายที่สำคัญ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการทำงานร่วมกับลูกค้าของเราในตลาดเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีในขณะที่เจ้าของอาคาร, โอเปอเรเตอร์ และผู้เช่ากลับเข้าทำงานอย่างปลอดภัย? Norm Gilsdorf ประธาน Honeywell ประจำภูมิภาคอาเซียนกล่าว

ขณะที่ Sharad Yadav รองประธานและผู้จัดการทั่วไป Honeywell Building Technologies ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า ?Honeywell ได้พัฒนาโซลูชั่นบนผลลัพธ์เพื่อเปิดทางให้เจ้าของอาคารใช้วิธีควบคุมการปนเปื้อนอย่างโปร่งใส ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน เรามอบข้อมูลที่จำเป็นแก่พวกเขาเพื่อให้พนักงานกลับมาดำเนินงานได้เร็วขึ้นด้วยความมั่นใจ?

Sharad กล่าวเสริมว่า ?การกลับไปทำงานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ผู้อยู่อาศัยจะต้องการข้อมูลที่เชื่อถือได้ รวมถึงการมองเห็นว่าเทคโนโลยีอาคารช่วยปกป้องสุขภาพและสิ่งที่พวกเขาทำได้อย่างไร เพื่อช่วยให้อาคารมีความปลอดภัยขึ้น เพราะอาคารที่มีสุขภาพดีนั้นเป็นมากกว่าการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ ความสะดวกสบาย ความมั่นใจ และเพิ่มผลิตผลให้กับผู้คนที่ใช้มัน?

โซลูชั่น Healthy Buildings ของ Honeywell เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอันครอบคลุมของบริษัทในการเร่งพัฒนาโซลูชั่นเพื่อมอบความช่วยเหลือแก่ภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก โซลูชั่น Healthy Buildings ของ Honeywell ให้มุมมองแบบองค์รวมเกี่ยวกับสุขภาพของอาคารโดยพิจารณาจากปัจจัยสำคัญ เช่น คุณภาพอากาศภายในอาคาร, การไหลเวียนของผู้อยู่อาศัย, การวิเคราะห์อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE), การตรวจคัดกรองด้วยอุณหภูมิ, การรักษาระยะห่างทางสังคม และการเข้าสู่อาคารโดยไม่มีการเบียดเสียด

การวิเคราะห์ #HealthyBuildings Score ของ Honeywell จะมอบการแจ้งเตือนให้กับเจ้าของอาคารและโอเปอเรเตอร์แบบเรียลไทม์ ดังนั้นพวกเขาจะสามารถแก้ปัญหาหรือจัดการกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว โดย #HealthyBuildings Score ประกอบด้วยเมตริกซ์สุขภาพอาคารที่สำคัญ ซึ่งให้มุมมองที่เรียบง่ายแก่ผู้อยู่อาศัยบนแดชบอร์ด โดยผลลัพธ์ Healthy Buildings นั้นสนับสนุนโดย Honeywell Forge และติดตามผ่านทาง #HealthyBuildings Score

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น #HealthyBuildings ได้ที่ https://buildings.honeywell.com/us/en/solutions/healthy-buildings

เกี่ยวกับ Honeywell
Honeywell เป็นบริษัทเทคโนโลยีในทำเนียบ Fortune 100 ที่มอบโซลูชั่นเฉพาะแก่อุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ เทคโนโลยีควบคุมสำหรับอาคารและอุตสาหกรรม และวัสดุประสิทธิภาพสูงทั่วโลก เทคโนโลยีของเราช่วยให้เครื่องบิน, อาคาร, โรงงานผลิต, ซัพพลายเชน และคนงาน สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้มากขึ้น เพื่อทำให้โลกของเราอัจฉริยะขึ้น, ปลอดภัยขึ้น และยั่งยืนขึ้น อ่านข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honeywell ได้ที่ www.honeywell.com/newsroom

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201009/2945300-1

คำบรรยายภาพ: Honeywell #HealthyBuildings Score ประกอบด้วยเมตริกซ์สุขภาพอาคารที่สำคัญในมุมมองที่เรียบง่ายบนแดชบอร์ด ซึ่งช่วยมอบแจ้งเตือนเจ้าของและโอเปอเรเตอร์อาคารแบบเรียลไทม์ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถแก้ปัญหาหรือจัดการกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4