อเมซฟิต เปิดตัว “อเมซฟิต นีโอ” สมาร์ทวอชเอาใจสายเรโทรให้ติดตามชีวิตแบบแอ็คทีฟได้อย่างมีสไตล์ สมาร์ทวอชที่ครบเครื่องและคุ้มที่สุด

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
อเมซฟิต เปิดตัว อเมซฟิต นีโอ สมาร์ทวอชเอาใจสายเรโทรให้ติดตามชีวิตแบบแอ็คทีฟได้อย่างมีสไตล์ สมาร์ทวอชที่ครบเครื่องและคุ้มที่สุด

อเมซฟิต (Amazfit) เผยโฉมสมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Wearable ?อเมซฟิต นีโอ? (Amazfit Neo) ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรโทร ฟังก์ชันการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา

และแบตเตอรีที่อยู่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับสไตล์เฉพาะตัว เป็นสมาร์ทวอชที่ช่วยติดตามและจัดการกิจกรรมให้ถึงเป้าหมาย และรู้ถึงข้อมูลสุขภาพของตนได้ทันที

อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ Shopee / Lazada / JD Central ในราคาเพียง 1,190 บาท

Amazfit Neo ดีไซน์ เรโทร พร้อมฟังก์ชันทันสมัย อเมซฟิต นีโอ มาพร้อมกับหน้าจอทรงสี่เหลี่ยมและมุมโค้งมนที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมปุ่มกดสี่ปุ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทวอชที่ทันสมัย ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการทำกิจกรรม อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่าย โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ เขียว และแดง

อเมซฟิต นีโอ หนักเพียง 32 กรัม ตัวเรือนทำจากพลาสติกทนทาน สายรัดข้อมือโพลียูรีเทน (PUR) จอแสดงผล STN ความคมชัดสูง และหน้าจอใหญ่ 1.2? ที่แสดงข้อมูลเวลาและจำนวนก้าว หน้าจอประหยัดพลังงาน อ่านง่ายและชัดเจน แม้ในที่แสงจ้า

อเมซฟิต นีโอ สามารถซิงก์ข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งข้อความ อีเมล และการแจ้งเตือนต่าง ๆ จากแอพยอดนิยมในสมาร์ทโฟน และยังมีฟังก์ชันตามหาโทรศัพท์ find-my-phone มาให้ผู้ใช้สนุกกับชีวิตได้ง่ายชึ้นโดยมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายบนข้อมือ

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนสที่สำคัญ

อเมซฟิต นีโอ มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายส่วนตัวตามที่หวังได้

อเมซฟิต นีโอ โดดเด่นด้วยเซนเซอร์ PPG BioTracker(TM) สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลา 24/7 รวมทั้งติดตามชีพจรขณะพัก (resting heart rate) ค่าในโซนต่าง ๆ และอินเทอร์วัล และเตือนเมื่อชีพจรเต้นเร็ว ให้ข้อมูลเรียลไทม์ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตรวจเช็คความฟิตของหัวใจได้ง่าย ๆ

ระบบประเมินภาวะสุขภาพส่วนบุคคล (PAI(TM) Health Assessment System) จะแปลงอัตราการเต้นของหัวใจเป็นคะแนนส่วนบุคคล ทำให้ผู้ใช้เข้าใจภาวะสุขภาพของตนเองได้อย่างรวดเร็ว PAI ย่อมาจาก Personal Activity Intelligence หรือข้อมูลกิจกรรมส่วนบุคคล และคะแนน PAI จะได้มาจากข้อมูลส่วนตัว กิจกรรมและอัตราการเต้นของหัวใจของผู้สวมใส่ คะแนนนี้จึงเป็นข้อมูลที่ปรับให้เข้ากับตัวผู้ใช้จริง ๆ โดยรายงานหลายฉบับ ได้ชี้ให้เห็นว่าระบบประเมินภาวะสุขภาพนี้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการคำนวณว่าจะต้องทำกิจกรรมมากแค่ไหน ถึงจะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ หรือจะรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตที่สุดได้อย่างไร ตัวชี้วัดระดับกิจกรรมได้เข้ามาพลิกโฉมวงการ โดยทำให้ไม่จำเป็นต้องบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูล เพียงสวมใส่อเมซฟิต นีโอ ก็ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บคะแนน PAI ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด หรือทำกิจกรรมประเภทใด

อเมซฟิต นีโอ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการนอนและเข้าใจรูปแบบการนอนของตัวเองได้ดีขึ้น จะช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนได้ เมื่อซิงก์ข้อมูลเข้ากับแอพ Zepp สามารถแสดงข้อมูลระยะเวลาการนอนในช่วงหลับตื้นและหลับลึกได้ (light and deep sleep stages) รวมถึงช่วงหลับฝัน หรือ REM (Rapid Eye Movement) หรือแม้กระทั่งช่วงงีบตอนกลางวัน ก็สามารถเก็บเป็นข้อมูลได้

นอกจากนั้น อเมซฟิต นีโอ ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ PPG BioTracker(TM) ประสิทธิภาพสูงและอัลกอริทึมต่าง ๆ ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งก้าวเดิน วิ่ง และจำนวนแคลอรี อเมซฟิต นีโอ รองรับ 3 โหมดออกกำลังกาย ได้แก่ วิ่ง เดิน และขี่จักรยาน ให้ผู้สวมใส่ดูข้อมูลเรียลไทม์ ระยะทาง และอัตราการเต้นของหัวใจในขณะออกกำลังกายได้ สามารถเชื่อมต่อกับแอพเพื่อติดตามการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ กันน้ำ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้

อายุแบตเตอรียาวนาน ใช้ชีวิตแอ็คทีฟและมีสไตล์ได้โดยไม่สะดุด

อเมซฟิต นีโอ มีอายุการใช้งานแบตเตอรีที่นานถึง 28 วัน อีกทั้งยังมีสมรรถนะการจัดการพลังงานสูง ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับชีวิตแอ็คทีฟได้โดยไม่ติดขัด อเมซฟิต นีโอ สามารถทำงานได้ต่อเนื่องสูงสุดสี่สัปดาห์สำหรับการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง โดยมีการใช้งานปกติในแต่ละวัน และทำงานได้สูงสุด 37 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน

ราคาและการวางจำหน่าย
อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ในราคา 1,190 บาท
Amazfit Official Store > https://bit.ly/2SaxPQt
THMall > https://bit.ly/2GbQVDc
Techmate > https://bit.ly/33ZpAw6

คุณสมบัติของตัวเครื่อง
Amazfit Neo
หน้าจอ จอแสดงผล STN ความคมชัดสูง ขนาด 1.2? สีดำและขาว
ขนาด 40.3 x 41 x 11.7 มม.
น้ำหนัก ประมาณ 32 กรัม
สี 3 สี ได้แก่ ดำ เขียว และแดง
การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 BLE
เซนเซอร์ เซนเซอร์วัดความเร่ง (Acceleration sensor) เซนเซอร์แสง PPG สำหรับ BioTracker(TM)
วัดอัตราการเต้นของหัวใจ
ปุ่ม 4 (SELECT/BACK/UP/DOWN)
วัสดุตัวเรือน พลาสติก
วัสดุสายนาฬิกา โพลียูรีเทน (PUR)
ความยาวสายนาฬิกา 12 + 8.6 ซม.
ความกว้างสายนาฬิกา 20 มม.
กันน้ำ 5 ATM
อายุแบตเตอรี แบตเตอรีลีเทียมไออนโพลีเมอร์ ความจุ 160 mAh. (ค่าต่ำสุด)

  • สภาพการใช้งานทั่วไป: สูงสุด 28 วัน
  • เวลาการชาร์จ: ประมาณ 2.5 ชั่วโมง

โหมดสปอร์ต 3 โหมดออกกำลังกาย
การแจ้งเตือน มี
แอคเซสซอรี สายรัด แท่นชาร์จ คู่มือการใช้
อุปกรณ์ที่รองรับ Android 5.0 หรือ iOS 10.0 หรือสูงกว่านั้น
แอปพลิเคชัน Zepp

สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูง กรุณาดาวน์โหลดที่นี่
สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
(Huami Amazfit) [email protected]
(ABM Connect) [email protected], [email protected]

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit เป็นแบรนด์ย่อยในเครือ Huami (NYSE:HMI) โดย Huami เป็นกิจการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลไบโอเมตริกซ์และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของบุคคล มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคโนโลยีแวร์เอเบิลอัจฉริยะ Huami ยังเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีแวร์เอเบิลแก่ Xiaomi และเป็นผู้ผลิต Mi Band แต่เพียงผู้เดียว นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2558 เป็นต้นมา Huami เริ่มใช้แบรนด์ Amazfit ในการทำตลาดขายผลิตภัณฑ์แวร์เอเบิลอัจฉริยะต่าง ๆ ที่ไม่ได้ออกแบบและผลิตให้ Xiaomi เป็นการเฉพาะ โดยมุ่งเจาะตลาดระดับกลางถึงระดับบน

รายงานของ Frost & Sullivan เผยว่า Huami ได้จัดส่งอุปกรณ์แวร์เอเบิลอัจฉริยะในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2017 รวม 11.6 ล้านหน่วย ซึ่งมีปริมาณมากกว่ากิจการอื่นใดในโลก ภายในปีนั้น Huami ได้จัดส่งอุปกรณ์รวมถึง 18.1 ล้านชิ้น ข้อมูลของบริษัทยังเปิดเผยว่า ณ เดือนสิงหาคม 2019 บริษัทได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้ว 100 ล้านหน่วยนับจากปี 2013 ที่เริ่มก่อตั้ง

สำหรับแอปพลิเคชั่นของ Huami คือ Mi Fit และ Amazfit นั้น ทำงานเข้ากับกับอุปกรณ์แวร์เอเบิลได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นภาพรวมและทราบผลวิเคราะห์ข้อมูลไบโอเมตริกซ์และกิจกรรมต่าง ๆ ของตนเอง ซึ่ง ณ 31 ธันวาคม 2017 มีผู้ใช้ลงทะเบียนในแอปของ Huami ไปแล้ว 56 ล้านราย

Huami ได้เข้ามาเปลี่ยนวิถีที่ผู้คนเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมีปฏิสัมพันธ์กัน โดยใช้เทคโนโลยีแวร์เอเบิลอัจฉริยะและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นตัวกลาง พันธกิจของบริษัทคือการทำให้โลกนี้เชื่อมต่อกัน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 Huami ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ทาง https://en.amazfit.com/news.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4