ศรีกรุงโบรคเกอร์ คว้ารางวัล 2 ปีซ้อน "นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2562" จาก คปภ.

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๗
ศรีกรุงโบรคเกอร์ คว้ารางวัล 2 ปีซ้อน นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2562 จาก คปภ.

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เดินหน้าสู่การเติบโตไร้ขีด ล่าสุดผงาดคว้ารางวัล ?นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2562? จากงาน PRIME MINISTER?S INSURANCE AWARDS ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ตอกย้ำความสำเร็จในการคว้ารางวัลติดต่อกัน 2 ปีซ้อนได้เป็นครั้งแรกของบริษัทฯ

พิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร PRIME MINISTER?S INSURANCE AWARDS 2020 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจประกันภัย พร้อมบูรณาการความร่วมมือภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ให้เป็นกลไกลขับเคลื่อนการพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน จัดขึ้นโดย คปภ. ซึ่งนำโดย ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ ในฐานะเลขาธิการ พร้อมเรียนเชิญคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลและกล่าวปาฐกถาพิเศษภายในงานครั้งนี้

โดยภายในงานมีการแบ่งรางวัลออกเป็น 11 ประเภท รวมทั้งหมด 52 รางวัล โดยบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัลในประเภท ?นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ปี 2562? ซึ่งคุณนวพร อรุณสวัสดี ในฐานะกรรมการบริหารส่วนสำนักงาน ได้เป็นผู้แทนของทางบริษัทฯ ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ด้วยตนเอง

ทางด้านคุณนวพร ได้กล่าวให้สัมภาษณ์โดยสรุปใจความตอนหนึ่งว่า ?ศรีกรุงโบรคเกอร์รู้สึกเป็นเกียรติและมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ทางคณะผู้บริหาร พนักงาน ตลอดจนถึงนายหน้าของเราทุกคน ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการรวมไปถึงประชาชนทุกคน ที่ให้การตอบรับและไว้วางใจในการทำงานของบริษัทฯ มาโดยตลอด?

?สำหรับรางวัลที่ได้รับในปีนี้ จะช่วยให้บริษัทฯ มุ่งมั่นในการทำงานด้านธุรกิจประกันภัยให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีส่วนในการผลักดันและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน ผ่านความคุ้มครองที่ได้รับจากประกันภัยอย่างครบวงจรในที่สุด? คุณนวพรกล่าวทิ้งท้าย

โดยศรีกรุงโบรคเกอร์ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากการดำเนินธุรกิจของทางบริษัทฯ ที่ตรงตามหลักเกณฑ์ในการพิจารณาให้รางวัลของคณะกรรมการ คปภ. อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร, มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล ฯลฯ ซึ่งในปัจจุบันทางบริษัทฯ ให้บริการอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ รวม 40 สาขา ด้วยระบบการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงประชาชนได้ทุกกลุ่ม

สำหรับพิธีมอบรางวัล ประกันภัยดีเด่นครบวงจร Prime Minister?s Insurance Awards ประจำปี 2563 ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ณ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารจากบริษัทประกันชั้นนำทั่วประเทศ และสื่อมวลชนที่เข้ารายงานข่าวคึกคักตลอดทั้งวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?