รายได้ของ LTI เป็นดอลลาร์สหรัฐเติบโตขึ้น 11.2% มีกำไรสุทธิเพิ่ม 26.7% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

Larsen & Toubro Infotech (รหัส BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ปีบัญชี 2021 ในวันนี้

ในสกุลดอลลาร์สหรัฐ :

- รายได้อยู่ที่ 404.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ; เพิ่มขึ้น 3.6% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสก่อน และเพิ่มขึ้น 11.2% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน
- รายได้ของอัตราแลกเปลี่ยนคงที่เพิ่มขึ้น 2.3% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสก่อน และเพิ่มขึ้น 10.5% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน

ในสกุลรูปีอินเดีย :

- รายได้อยู่ที่ 29,984 ล้านรูปีอินเดีย; เพิ่มขึ้น 1.7% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสก่อน และเติบโตขึ้น 16.6% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน
- กำไรสุทธิอยู่ที่ 4,568 ล้านรูปีอินเดีย; เพิ่มขึ้น 9.7% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสก่อนและ เติบโตขึ้น 26.7% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน

"เรามีความยินดีที่จะรายงานการเติบโตของรายได้ที่ 11.2% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน และกำไรสุทธิที่เติบโตขึ้น 26.7% ในไตรมาสที่ 2 และเรายังยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงข้อตกลงทางธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งมีมูลค่ารวมของสัญญาใหม่ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลมากกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เรามีข้อตกลงทางธุรกิจขนาดใหญ่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมองเห็นกระแสความต้องการด้านดิจิทัล คลาวด์ และการวิเคราะห์ที่เพิ่มขึ้น

ภาวะโรคระบาดทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าองค์กรต่าง ๆ ต้องปรับความคิดในเรื่องโมเดลการดำเนินงานใหม่โดยยอมรับการพลิกโฉมเข้าสู่เทคโนโลยีด้านดิจิทัล เพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ในตลาด นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทอย่างเรา ที่มีความสามารถในการพลิกโฉมเข้าสู่เทคโนโลยีด้านดิจิทัลที่ครอบคลุม"

Sanjay Jalona ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ

ข้อตกลงทางธุรกิจที่ได้รับเมื่อไม่นานมานี้

- LTI ได้รับเลือกจากกระทรวงที่มีความสำคัญแห่งหนึ่ง เพื่อดำเนินข้อตกลงในการพลิกโฉมเข้าสู่เทคโนโลยีด้านข้อมูลขนาดใหญ่และการวิเคราะห์ โดยส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ คือการปรับเปลี่ยนและพัฒนาแอปพลิเคชันและการปฏิบัติงาน เพื่อจัดเก็บและกระจายข้อมูลในรูปแบบสารสนเทศ การบริหารจัดการเคส และการจัดการการฉ้อโกงโดยใช้ AI
- บริษัทด้านเซมิคอนดัคเตอร์ชั้นนำขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ LTI เพื่อมุ่งสู่เส้นทางการพลิกโฉมเทคโนโลยีดิจิทัลหลัก โดยเปลี่ยนจากระบบ Oracle EBS ที่ติดตั้งในบริษัทไปสู่ระบบ S/4 HANA บนคลาวด์
- LTI ได้รับเลือกโดยผู้ผลิตและให้บริการโซลูชันด้านความร้อนและความเย็นชั้นนำ ให้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลและ AI โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงเครื่องมือด้านความปลอดภัยทางดิจิทัลให้ทันสมัยทั้งหมด
- LTI ได้รับเลือกจากบริษัทบริหารจัดการความมั่งคั่งแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ให้จัดการบริการด้านการทดสอบทั้งหมด ซึ่งรวมถึง ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบุคคลที่ 3 แอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นภายใน เว็บพอร์ทัล และแอปพลิเคชันบนมือถือ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานขั้นสุดท้ายจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดี
- ผู้ให้บริการด้านการเงินแห่งหนึ่งได้เจาะจงเลือก LTI เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการปรับปรุงระบบแอพพลิเคชันเดิม เพื่อทำงานบนเทคโนโลยีแพลตฟอร์มใหม่และการบูรณาการระบบภายในองค์กร
- ผู้ผลิต HVAC ระดับโลกได้เลือก LTI ให้เป็นผู้ปรับปรุงคุณภาพฐานข้อมูล และย้ายการใช้งานข้อมูลไปสู่ระบบคลาวด์
- ผู้ผลิตเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่งได้เลือก LTI เป็นผู้ให้บริการด้านแอปพลิเคชันและงานบำรุงรักษาในส่วนแอปพลิเคชั่นที่มีจัดจำหน่ายทั่วไปในตลาด (COTS) และแอปพลิเคชันที่ทำขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้มีโครงสร้างต้นทุนที่ยึดหยุ่น เก็บรักษาความรู้ได้ดีขึ้น และมีการบริหารจัดการ KPI ที่ดีขึ้น
- บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรมข้ามชาติแห่งหนึ่งได้เลือก LTI เป็นพันธมิตรเพื่อวางระบบบริหารจัดการคลังสินค้า Extended Warehouse Management โดย SAP เพื่อให้เกิดความสอดคล้องในกระบวนการทำงาน การปฏิบัติงาน และระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพในทุกคลังสินค้า
- บริษัทพลังงานระดับโลกใน Fortune 500 ได้เลือก LTI เป็นผู้ให้บริการบำรุงรักษา และสนับสนุนการใช้งานเซิร์ฟเวอร์คอนเทนต์ เพื่อให้มีระบบการจัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยตลอดช่วงอายุการใช้งาน
- บริษัทยาระดับโลกใน Fortune 500 เลือกให้ LTI เป็นผู้ถ่ายโอนข้อมูลจากระบบฐานข้อมูลการค้าที่ตั้งอยู่ในบริษัทไปสู่ระบบคลาวด์
- ผู้ให้บริการแท่นขุดเจาะได้เลือก LTI เป็นผู้ให้บริการปรับปรุง บำรุงรักษา และให้บริการช่วยเหลือสำหรับระบบที่มีความสำคัญต่อธุรกิจที่แท่นขุดเจาะ เพื่อความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงานของคนงานบนแท่นขุดเจาะ

รางวัลและการยกย่อง

- LTI ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำและดาวรุ่งในฐานะผู้ให้บริการ จากรายงาน ISG Provider Lens(TM) Next-Gen Private/Hybrid Cloud - Data Center Services & Solutions Report สำหรับกลุ่มประเทศนอร์ดิก ปี 2020
- การแปลงโฉมกระบวนการทางธุรกิจให้ผู้ผลิตเครื่องปั่นประสิทธิภาพสูงแห่งหนึ่งของ LTI ได้รับการกล่าวถึงในหนังสือของ ISG เกี่ยวกับความเป็นเลิศทางดิจิทัล ชื่อ Scaling Digital: 25 Stories of Innovation
- LTI ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นคู่แข่งหลักในฐานะผู้ให้บริการพัฒนาแอปพลิเคชันคลาวด์-เนทีฟ จากการประเมินด้วย PEAK Matrix(R) โดย Everest Group ปี 2020
- LTI ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการตัวอย่างใน Gartner Hype Cycle for Analytics and Business Intelligence ปี 2020

*Gartner ไม่ได้รับรองผู้ให้บริการ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในงานวิจัยที่เผยแพร่ของบริษัท และไม่ได้แนะนำผู้ใช้งานเทคโนโลยีให้เลือกใช้เฉพาะผู้ให้บริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดหรือได้รับตำแหน่งใดๆ ผลงานวิจัยที่เผยแพร่ต่าง ๆ ของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นจากหน่วยงานวิจัยของ Gartner และไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับรองใด ๆ ทั้งโดยตรงและโดยนัยที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยนี้ รวมทั้งการรับรองความสามารถเชิงพาณิชย์ หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ใดโดยเฉพาะ

จุดเด่นอื่น ๆ ของธุรกิจ

- คณะกรรมการบริษัทได้ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นจำนวน 15 รูปีอินเดียต่อหุ้น (มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 1 รูปีอินเดีย) ในการประชุมซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2020
- LTI เปิดตัว Canvas PolarSled ซึ่งเป็นเฟรมเวิร์คการถ่ายโอนข้อมูลสู่คลาวด์อัตโนมัติและการปรับปรุงสู่ระบบใหม่ เพื่อช่วยเร่งให้องค์กรก้าวสู่แพลตฟอร์มคลาวด์ Snowflake ได้รวดเร็วขึ้น
- ปัจจุบัน LTI เป็นพันธมิตรระดับ 'อีลิต' (ระดับสูงสุด) ของ ServiceNow ในหมวดด้าน การขาย บริการ และ Managed Services
- LTI ได้รับการยอมรับว่าเป็น บริษัทที่ได้รับเรื่องหมายรับรองว่าเป็นสถานที่ทำงานที่ดีเยี่ยม (Great Place to Work-Certified(TM)) ในสหรัฐอเมริกา
- LTI ได้รับการจัดอันดับเป็นที่หนึ่งจากการสำรวจทีมบริหารในเอเชียทั้งหมดปี 2020 ของ Institutional Investor ในทุกหมวดด้านการขายในธุรกิจเทคโนโลยี/บริการไอที และซอฟต์แวร์ LTI เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในรายชื่อ 'ได้รับการยกย่องที่สุด' ปี 2020
- LTI ได้รับรางวัลแพลทินัม (ระดับสูงสุด) สำหรับโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม Warli CSR ในหมวดการพัฒนาทักษะด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมการจ้างงาน จากงานมอบรางวัล CSR ครั้งที่ 7 ประจำปี 2020 ซึ่งจัดโดยมูลนิธิ Greentech
- LTI เสนอรายงานเพื่อความยั่งยืนฉบับที่ 4 ภายใต้แนวคิด 'การเป็นพันธมิตรเพื่ออนาคตที่สามารถปรับตัวได้อย่างดี' ในรายงานฉบับนี้ เรานำเสนอว่า LTI ได้มุ่งเน้นในสามด้านสำคัญเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งได้แก่ การศึกษา การเสริมพลัง และสิ่งแวดล้อมอย่างไร

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 400 รายประสบความสำเร็จในโลกที่มีความเชื่อมโยงถึงกัน ด้วยการดำเนินงานใน 31 ประเทศ เราทำได้เหนือความคาดหวังเพื่อลูกค้าของเรา และช่วยลูกค้าพลิกโฉมเพื่อเข้าสู่เทคโนโลยีดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าสู่เส้นทางการใช้อุปกรณ์มือถือ โซเชียล การวิเคราะห์ IoT และคลาวด์ เราก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited มรดกตกทอดที่เป็นเอกลักษณ์ของเราทำให้เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ ไม่มีใครเทียบ ในการแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม ในแต่ละวัน ทีมงานชาว LTI กว่า 30,000 คน สามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของธุรกิจเหล่านั้นได้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราได้ที่ @LTI_Global

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4