ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับพื้นที่โซนสเปลล์ ย้ำภาพ "Zport@Zpell"

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๘
ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับพื้นที่โซนสเปลล์ ย้ำภาพ Zport@Zpell

"ฟิวเจอร์พาร์ค" ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการของกรุงเทพฯตอนเหนือ เดินหน้าแผนธุรกิจ 2 เดือนสุดท้ายของปีในสถานการณ์โควิด-19 ตอบโจทย์เทรนด์เฮลตี้ ดึง 25 แบรนด์กีฬาชั้นนำ พร้อมสปอร์ตแคทธิกอรี่สโตร์ชั้นนำเป็นศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจร บนพื้นที่ ชั้น จี, 1 และ 3 โซนสเปลล์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในพื้นที่กรุงเทพตอนเหนือ

นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กล่าวว่า "จากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการปรับเปลี่ยนใช้ชีวิตในวิถีชีวิตนิวนอมอล ทำให้กระแสการดูแลสุขภาพผ่านการเล่นกีฬารูปแบบต่างๆ ขยายวงกว้างครอบคลุมทุกช่วงอายุ รวมทั้งเซ็กเม้นท์กีฬาทั้งการออกกำลังกาย เล่นกีฬา การเดินทางท่องเที่ยว ที่ซึมเข้าสู่ชีวิตประจำวันหรือไลฟ์สไตล์ของผู้คน และได้ขยายวงกว้างครอบคลุมทุกช่วงอายุ รวมทั้งเซ็กเมนท์กีฬาที่ขยายวงกว้างครอบคลุมกลุ่มเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ไปจนถึง 50-60 ปี และเพื่อให้สเปลล์ แอทฟิวเจอร์พาร์ค เป็น Magnet สำคัญในการดึงกลุ่มครอบครัวเข้าใช้บริการ ล่าสุดจึงใช้ได้มีการปรับปรุงพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร บน ชั้น จี, 1 และ 3 ของสเปลล์ แอทฟิวเจอร์พาร์คให้เป็นศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพตอนเหนือ ภายใต้ชื่อ "Zport @ Zpell" (สปอร์ต แอท สเปลล์ ) เมื่อรวมกับฟิวเจอร์พาร์ค จะเป็นศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด ด้วยพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร

ในพื้นที่ "Zport @ Zpell" (สปอร์ต แอท สเปลล์ ) จะเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรประกอบด้วยแบรนด์เครื่องกีฬาชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ดังได้แก่ Adidas และ AdidasOriginal, Asics, The Noethface, Element 72, Mizuno, REV Runer, Under Armour, Fila, Vans, Champion, Palladium, Vac, Rip Curl, NYLA, Converse, ARI Football Concept Store, Ari Running Onitsuka Tiger เป็นต้น พร้อมด้วย Sport Category Store อาทิ Sport World ศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬา มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์ความสะดวกและครบครันในการเลือกซื้อเสื้อผ้ารองเท้าสตรีทแฟชั่นและอุปกรณ์ออกกำลังกาย ตลอดจนรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์ใหม่ให้กับการออกกำลังกาย อาทิ Ski 365 สถานที่ออกกำลังกายแนวใหม่และที่ฝึกสกีในร่ม, Fitfac Muay Thai สถาบันการออกกำลังกายที่ประยุกต์ระหว่าง "มวยไทย" และ "วิทยาศาสตร์การกีฬา" เข้าไว้ด้วยกัน, ฟร้อกกี้ แบงคอกสวนสนุกธีมพาร์คที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และ Ice-Naka ลานสเก็ตน้ำแข็งสำหรับการออกกำลังกายของครอบครัว

และล่าสุดกับการเปิดตัวร้านจักรยาน เวโล ซูเปอร์สปอร์ต (Velo Supersports) สาขาที่ 6 ซึ่งเป็นโมโนสโตร์ร้านแรกในประเทศไทย เอาใจนักปั่นด้วยคอนเซ็ปต์ครบจบที่เดียว ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในร้านด้วยความหลากหลายของประเภทจักรยานทั้ง Road bike, Mountain bike, City bike ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับโปรทัวร์ ตลอดจนเสื้อผ้า, ชุดจักรยาน, อะไหล่ และบริการดูแลจักรยานจากทีมงานคุณภาพที่รักจักรยาน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถดรอปจักรยานไว้บริเวณประตูทางเข้า Zport @ Zpell ฝั่งเซ็นทรัล โดยไม่ต้องเข้าลานจอดรถ พร้อมจัดพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ให้สาวกสปอร์ตได้ทดลองเล่นอุปกรณ์กีฬาหลากหลายเช่น โรลเลอร์สเก็ต, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, พร้อมรองท้ากีฬาบนพื้นเรียบ พื้นยาง หรือสนามหญาเทียม ที่ บริเวณ ชั้น จี โซนเซ็นทรัล สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

สำหรับการปรับพื้นที่ดังกล่าว นับว่าเป็นการดำเนินงานตามแผนธุรกิจที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ในการเติมเต็มและสร้างให้เกิดศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ใหม่เข้ามารองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพตอนเหนือ ที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเป็น Gate Way สำคัญรองรับกลุ่มลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงให้เข้าใช้บริการ

โดยตั้งแต่เปิดให้บริการหลังการประกาศล็อคดาวน์ในสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คยังคงมาตรการควบคุมโรคตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข โดยมีลูกค้าเข้าใช้บริการต่อเนื่องเช่นเดียวกับช่วงก่อนสถานการณ์ ทั้งวันธรรมดาและวันหยุด ซึ่งใน 2 เดือนสุดท้ายของปี นอกจากการปรับพื้นที่ใหม่รองรับไลฟ์สไตล์ด้านกีฬา ยังมีแผนจัดกิจกรรมและแคมเปญการตลาดเพื่อส่งมอบความสุขส่งท้ายปี โดยอาจมีการปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์อีกครั้ง ซึ่งแคมเปญล่าสุดที่จัดขึ้นคือการฉลองปรับโฉมใหม่เอาใจสาวกสปอร์ต จาก Zprots @ Zpell และร้านค้าสปอร์ต 25 แบรนด์ดัง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้า10-80% ตั้งแต่วันนี้ ? 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้