เปิดฉากความฮากับ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง แคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดใน Shopee 11.11 Big Sale พร้อมต่อยอดความสุขคืนสู่สังคมในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๖
เปิดฉากความฮากับ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง แคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดใน Shopee 11.11 Big Sale พร้อมต่อยอดความสุขคืนสู่สังคมในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity

เปิดฉากความฮากับ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง แคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดใน Shopee 11.11 Big Sale พร้อมต่อยอดความสุขคืนสู่สังคมในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity

ช้อปปี้ พร้อมส่งมอบความสุขสุดสร้างสรรค์เพื่อสังคมครั้งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซ แท็กทีมแบรนด์พันธมิต ร และเซเลบริตี้ชั้นนำ ในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟ ในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศเปิดตัว Shopee 11.11 Big Charity กิจกรรมการกุศลตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคมในระดับภูมิภาค โดยมีส่วนช่วยให้กับเด็กที่ขาดโอกาสในภูมิภาค กิจกรรมนี้ได้เปิดตัวภายใต้ Shopee 11.11 Big Sale มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยเจตนารมณ์ของช้อปปี้ต้องการให้อีคอมเมิร์ซสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงทุกคน อีกทั้งยังมั่นใจว่าการเติบโตของอีคอมเมิร์ซจะสามารถส่งมอบโอกาสที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคนี้

สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ได้เปิดตัว Shopee 11.11 Big Charity: ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย โดยผู้ใช้งานชาวไทยสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบริจาคได้จากหลากหลายช่องทางบนช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการของช้อปปี้ กล่าวว่า ?เด็กๆ มีอิทธิพลสำคัญต่อนวัตกรรมและเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เข้าถึงทุกคน ช้อปปี้มั่นใจว่าคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมและประสบความสำเร็จในเศรษฐกิจยุคดิจิทัล เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมส่งมอบความดีสู่สังคมจากความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร ผู้ใช้งาน และแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างพลังและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ อีกทั้งช้อปปี้ยังตั้งตารอกับกิจกรรมความดีครั้งยิ่งใหญ่กับ Shopee 11.11 Big Charity และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักช้อปชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในช่วงปลายปีนี้?

ครั้งแรกกับการเปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์อารมณ์ดี ?หม่ำ-เท่ง-โหน่ง? ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale เปิดตัวไปแล้วด้วยความเซอร์ไพร์สกับแคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดของช้อปปี้ ของ 3 หนุ่มอารมณ์ดี ?หม่ำ-เท่ง-โหน่ง? ที่มาร่วมเต้น ออกสเต็ปชวนช้อปชนิดจัดเต็ม! เรียกเสียงหัวเราะให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคนในหนังโฆษณาตัวใหม่ของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale อีกทั้งเซอร์ไพร์สต่างๆ มามอบให้สาวกช้อปปี้ในแคมแปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ โดย ?หม่ำ-เท่ง-โหน่ง? เผยว่า ?เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ใน Shopee 11.11 Big Sale ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เราได้มาเป็นหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยควบคู่กับการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งช้อปปี้ยังขนทัพโปรโมชั่นสุดแรงมาเอาใจนักช้อปชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม สำหรับ 11.11 ปีนี้ เรา 3 คน ก็เตรียมเล็งสินค้าในดวงใจที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มใส่ตระกร้าไว้รอแล้ว บอกเลย แฟนๆ ช้อปปี้พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว สุดท้ายนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้เข้าถึงนักช้อปทุกเพศ ทุกวัย ควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใน Shopee 11.11 Big Sale ด้วยกันนะครับ?

เตรียมช้อปให้สนุกกับสุดยอดไฮไลท์โปรโมชั่นในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale อย่าง โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท สินค้าราคาแฟลชเซลล์ 9 บาท และสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% พิเศษสำหรับผู้ใช้ AirPay บนช้อปปี้ พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อย่าง โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท , โค้ดส่วนลด 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท และเอาใจนักช้อปสายกิน พบกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดัง เริ่มต้น 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 พฤศจิกายน 2563 ที่ https://shopee.co.th/11-11

ช้อปปี้ชวนชาวไทยร่วมส่งความดีสู่สังคมด้วย?Shopee 11.11 Big Charity?

กิจกรรม ?Shopee 11.11 Big Charity : ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย? ถือเป็นการต่อยอด Shopee Together โครงการพิเศษเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนคนไทยผ่านการช่วยเหลือและสร้างประโยชน์คืนให้แก่สังคม โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ช้อปปี้ได้แท็กทีมแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club นำทัพโดย คุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในฐานะเจ้าของแบรนด์ Dr.W และ DOK อีกทั้งดารา นักแสดงท่านอื่นอีกคับคั่ง ที่จะมาส่งมอบความสุขในช่วง Shopee 11.11 Big Charity ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563

ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนสำคัญในการส่งมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กับเด็กๆ อย่างสะดวกสบาย ง่ายดายได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยหลากหลายช่องทางบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ดังนี้

  • สร้างรอยยิ้มส่งความสุขผ่านคูปองบริจาค: ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมบริจาคได้ในรูปแบบของการซื้อคูปองบริจาคบนร้านUNICEF Official Shop ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเงินบริจาคจะมอบให้แก่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้เด็กๆ ได้รับโภชนาการที่ดีขึ้นและมีพัฒนาการสมวัย
  • ช้อปสินค้าแบรนด์ดังเท่ากับการร่วมบริจาค: เมื่อนักช้อปช้อปสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Wacoal Thailand, P&G, Philips , Tesco Lotus, Tefal, Hisense, Unilever, Autobot, Whiskas ในระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2563 คุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงิน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale จะสมทบทุนใหักับเด็กๆ ในโครงการนี้เช่นกัน
  • กองทัพ Shopee Live ชวนเซเลบริตี้ไทยร่วมระดมทุน: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ นักช้อปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาสผ่านกิจกรรม Shopee Live สุดยอดไลฟ์สตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน อย่าง
    • Shopee Charity Show: ตั้งแต่วันนี้ - 6 พฤศจิกายน 2563 พบกับความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบฯชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประเดิมความฟินโดย พร้อม-ราชภัทร หยิ่น-วอร์ เซ็นต์- ศุภพงษ์ และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปที่ชมไลฟ์ สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านยูนิเซฟ อีกทั้งนักช้อปยังมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม วิดีโอคอลสุดฟินกับเซเลบฯในดวงใจ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกด้วย
    • พิชิตภารกิจเติมบุญกับเซเลบฯจาก Shopee Celebrity Club นำทีมโดย เอกกี้-เอกชัย, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, นัท-มีเรีย และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมมิชชั่นแข่งทำอาหาร 5 จาน ภายใน 1 นาที ถ้าสำเร็จ ช้อปปี้ร่วมสมทบทุน 5,000 บาท และทุกๆ 10,000 ไลก์ ช้อปปี้สมทบทุน 1,000 บาท โดยเริ่มตั้งแต่วันที่
      1 - 9 พฤศจิกายน 2563
    • ชวนเพื่อน Post & Share ผ่านโซเชียลมีเดีย: ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนบริจาค แฟนๆ ช้อปปี้ สามารถโพสต์รูปจานข้าว ติด #ShopeeBIGcharityTH #Shopeeพี่ให้น้อง แท็กเพื่อน 5 คน พร้อมเปิดโซเชียลมีเดียของคุณเป็นสาธารณะ ก็เท่ากับการบริจาค 20 บาท
  • ปลูกต้นอิ่มใจ บริจาคให้น้องอิ่มท้องผ่าน Shopee Farm: ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563 นักช้อปร่วมสนุกกับเกม Shopee Farm เพียงปลูกและเก็บเกี่ยวต้นอิ่มใจ 1 ต้น ก็ได้เท่าการบริจาค 1 บาท เพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย
  • Point for Kindness: เปลี่ยนคะแนนสะสมของคุณจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำเพื่อระดมทุนบริจาค อาทิ ผู้มี TruePoint สามารถใช้คะแนน 100 คะแนน ซึ่งเท่ากับการบริจาค 10 บาท สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตของ Citibank สามารถแลกคะแนนเริ่มต้น 3,000 คะแนน เท่ากับการบริจาค 300 บาท และผู้ใช้บัตรเครดิตกรุงศรีฯ สามารถแลกคะแนน 1,000 คะแนน เพื่อบริจาค 100 บาท

ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปชาวไทยร่วมเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมเพื่อสังคม Shopee 11.11 Big Charity ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย ด้วยการบริจาคผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ทุกวัน ที่ https://shopee.co.th/shopeebigcharity

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4