'พีซีโฮม ไทย’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน เดินหน้านำทัพสินค้าไต้หวัน ราคาดี มีคุณภาพ บุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
'พีซีโฮม ไทย ผู้นำอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน เดินหน้านำทัพสินค้าไต้หวัน ราคาดี มีคุณภาพ บุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง

'พีซีโฮม ไทย? แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จากประเทศไต้หวัน แหล่งรวมสินค้าไต้หวันที่เยอะที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าจับมือร่วมกับสภาพัฒนาการค้าระหว่างประเทศไต้หวัน (TAITRA) และสถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจการค้าไต้หวัน (CDRI) ผลักดันสินค้าไต้หวันคุณภาพเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา เข้าสู่ตลาดผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง มั่นใจปีนี้ยอดขายสินค้าไต้หวันทุบสถิติการเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปพร้อมกับตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย พร้อมสานต่อพันธกิจขององค์กรในการส่งเสริมให้สินค้าไต้หวันเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

มร. ไช่ เหวิน สยง, กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซีโฮมไทย กล่าวว่า "ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตลาดอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคชาวไทยมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไต้หวันขึ้นชื่อในเรื่องมาตรฐานคุณภาพสินค้า และราคาที่น่าดึงดูด พีซีโฮมไทย ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจากประเทศไต้หวัน จึงได้มุ่งมั่นผลักดันให้สินค้าไต้หวันที่มีคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคาและเชื่อถือได้ เข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด และแม้ว่าในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา จะมีความท้าทายต่าง ๆ เกิดขึ้น แต่เราก็ได้พิสูจน์แล้วว่า พีซีโฮมไทยยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดขายที่สูงขึ้นถึง 10 เท่า เราสัญญาว่าเราจะเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ภายใต้สัญลักษณ์ Made in Taiwan (MIT) และสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมภายใต้รางวัล Taiwan Excellence เพื่อให้ลูกค้าคนไทยของเราได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าไต้หวันที่ดีที่สุด พิเศษกว่านั้น ในช่วงนี้พีซีโฮมไทยยังคงอุดหนุนค่าจัดส่งสินค้าจากไต้หวันด้วยแอร์คาร์โก้ฟรี โดยมีระยะเวลาจำกัด เราเชื่อมั่นว่า ด้วยสินค้าคุณภาพสูงจากไต้หวัน และราคาที่เป็นมิตร จะเป็นสิ่งที่ทำให้สินค้าไต้หวันขึ้นมาครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน"

PChome Group ก่อตั้งขึ้นมายาวนานมากกว่า 24 ปี โดยเป็นกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวัน และเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพดีที่เชื่อถือได้มากกว่า 300 ล้านชิ้น มีจุดเด่นด้านการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ระบบการชำระเงินที่สะดวกสบาย การจัดส่งอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงการสื่อสารแบบเรียลไทม์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้แบบทันทีทันใด ในปัจจุบัน PChome Group ได้ขยายช่องทางการขายมาสู่ PChomeSEA (Southeast Asia) เพื่อมุ่งหน้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างดีจากไต้หวันให้กับลูกค้าในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงในประเทศไทย

ทั้งนี้ สินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Taiwan-made Product MIT Smile logo (MIT) คือ สินค้าที่ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานของไต้หวัน ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการการันตีว่าสินค้านี้ผลิตในไต้หวันเท่านั้น แต่ยังเป็นการรับรองคุณภาพของสินค้า และกระบวนการผลิตที่ใส่ใจต่อสุขภาพ รวมถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค นอกจากนี้ พีซีโฮมไทยยังมีผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลจาก Taiwan Excellence มาจัดจำหน่ายอีกมากมาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรองรับจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีความล้ำสมัย และมีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ผ่านการพิจารณาอย่างเข้มงวดจากหลากหลายปัจจัย ทั้งในแง่ของการวิจัยและพัฒนา การออกแบบ ไปจนถึงด้านคุณภาพของสินค้าและการตลาด ดังนั้นผู้บริโภคชาวไทยจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกการช้อปปิ้งสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของไต้หวัน ลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างแท้จริง

จากจุดแข็งและศักยภาพการผลิตสินค้าของไต้หวันที่ทั่วโลกต่างยอมรับ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ไว้วางใจให้ไต้หวันเป็นฐานการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ คอมพิวเตอร์ ASUS, เครื่องบิน Boeing , และรถยนต์ Tesla ไปจนถึงสินค้าคุณภาพดีที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจ เช่น ชานมไข่มุกสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน ขนมพายสัปปะรด และผลิตภัณฑ์สิ่งทอ พีซีโฮมไทยเชื่อมั่นว่า สินค้าไต้หวันเหล่านี้จะสามารถเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพในตลาดอีคอมเมิร์ซประเทศไทย รวมถึงตลาดทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง

สัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจากไต้หวัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งตรงด้วยแอร์คาโก้จากไต้หวันจำนวนจำกัด จากพีซีโฮมไทยได้ที่ https://www.pchome.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4