ฟิออร่า เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ชูกลยุทธ์ สวยตรงจุดทุกความต้องการ

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
ฟิออร่า เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ชูกลยุทธ์ สวยตรงจุดทุกความต้องการ

ธุรกิจด้านความงามเติบโตสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ โดยเฉพาะคลินิกความงามด้านการดูแลผิวหน้าและปรับรูปหน้าอย่าง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่เผยผลประกอบการณ์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มียอดรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 20 % และมีผู้เข้ามาใช้บริการดูแลรูปหน้า ดูแลผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนเหตุผลที่มีผู้เข้ามาใช้บริการมากที่สุดคือ "ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์-มาตรฐานความปลอดภัย-คุณภาพผลิตภัณฑ์-ราคา" ซึ่ง "โชติกา สัยนิยม" ผู้บริหาร ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เผยว่า

"ฟิออร่า คลินิก ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 ? 3 เดือนที่ผ่านมา มียอดเติบโตกว่า 20% เฉลี่ยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อายุประมาณ 25 - 40 ปี ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากให้อวบอูมเหมือนฝรั่งค่ะ หรือที่นิยมเรียกกันว่า ฉีดปากสาย ฝ.มาแรงมาก รองลงมาก็จะเป็นพวกร่องแก้ม เติมเต็มส่วนต่างๆ ปรับรูปหน้าลดริ้วรอย แล้วก็เกี่ยวกับการลดไขมัน เหตุผลที่เข้ามาใช้บริการเพราะว่าคลินิกปิดไปนาน ก็เลยทำให้ค่อนข้างห่างเหินกับการดูแลตัวเองค่ะพอคลินิกเปิดก็เลยมีการจองคิวเข้ามาดูแลผิวหน้าและรูปร่างค่อนข้างเยอะ และเหตุผลที่มั่นใจในฟิออร่า ก็ยังคงเป็นฝีมือของคุณหมอ แล้วก็ความปลอดภัยของเครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ภายใต้สโลแกนฟิออร่า คลินิกให้คุณสวยที่สุดอย่างตรงจุดทุกความต้องการค่ะ"

ด้านเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าชื่อดัง "นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์" หรือคุณหมอเพชร เผยถึงเทรนด์ความงามในช่วงนี้ว่า "เทรนด์ความงามในช่วงนี้ก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติครับ ส่วนใหญ่จะเน้นการปรับรูปหน้า เช่น ลดกราม หน้าเรียว แล้วก็ฟิลเลอร์เต็มเต็มในบริเวณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปาก ร่องแก้ม หน้าผาก แล้วก็พวกการปรับสีผิว เต็มวิตามินต่างๆ นอกจากนั้นในช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านก็จะทำให้สาวๆ มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่มากขึ้น การลดน้ำหนักด้วยความเย็นโดยนวัตกรรมCool Fat และเมโสแฟต ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันครับ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความงาม อยากดูแลตัวเอง สามารถเข้ามาปรึกษาที่ฟิออร่า คลินิกได้ครับ ซึ่งนอกจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังมีพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในการดูแล ดังนั้นจึงมั่นใจได้ครับว่าปลอดภัยทุกขั้นตอนแน่นอน"

เรียกได้ว่าความสวยความงามยังคงยืนหนึ่งในใจคนไทยไม่เปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากให้ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ดูแล สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ