+J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เริ่มจำหน่าย 13 พฤศจิกายนนี้ ความเรียบง่ายและพอดี คำนิยามแห่งโมเดิรน์ยูนิฟอร์ม

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๖
 J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เริ่มจำหน่าย 13 พฤศจิกายนนี้ ความเรียบง่ายและพอดี คำนิยามแห่งโมเดิรน์ยูนิฟอร์ม

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ +J (พลัส เจ) ที่หลายคนรอคอย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยพบกับสินค้าครบทั้งคอลเลคชั่นได้ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ที่จะนำสไตล์โมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์มารังสรรค์เสื้อผ้าที่โดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

"ผมดีใจมากที่ได้แจ้งข่าวการกลับมาของคอลเลคชั่น +J การได้ร่วมงานกับ จิล แซนเดอร์ อีกครั้งถือเป็นเกียรติและเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับยูนิโคล่ คอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น ผสมผสานทั้งความทันสมัยและก้าวผ่านกรอบแห่งเวลา นอกจากนั้นยังให้ความเรียบหรู เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นสำหรับชีวิตประจำวันที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้" ทาดาชิ ยานาอิ ประธาน และประธานกรรมการบริหารของฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าว

"ฉันเริ่มสร้างนิยามของคำว่าโมเดิร์นยูนิฟอร์มด้วยความคิดที่ว่า เสื้อผ้าควรจะสวมใส่ได้นานและคงทน รวมถึงช่วยสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นมากในโลกของเราวันนี้" จิล แซนเดอร์ เสริม

+J คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เป็นไอเทมที่มีความลึกซึ้งทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ความเข้าใจแก่นแท้อย่างลึกซึ้ง คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้ออกมาหลากหลายสไตล์และแฝงความโดดเด่น พร้อมการตัดเย็บที่ประณีตและรูปทรงที่รังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งมาพร้อมความลงตัวทั้งสัดส่วน ความเรียบง่าย และความสบาย โดยแต่ละลายเส้นล้วนเป็นเอกลักษณ์สร้างอารมณ์เสมือนโครงสร้างที่เคลื่อนไหวและเป็นภาพเงาแห่งสถาปัตยกรรม ที่แม้จะมีรูปทรงหลวมแต่ยังคงพอดีตัว

สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ล้วนมีคุณภาพและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ (functional fabrics) ไปจนถึงผ้าทวีตลายก้างปลา (herringbone tweed) นอกจากนั้น ยังมีการถักผ้าและการเคลือบผ้า เพื่อเสริมชีวิตชีวาให้ไอเทมนั้นดูดีน่าสัมผัสยิ่งขึ้น รวมถึงการตัดเย็บที่ประณีต ทั้งการบุ การปะกระเป๋า การทำซิป ตะเข็บ และการซับในที่คอนทราสต์กัน

คอลเลคชั่น
เสื้อตัวนอกมีทั้งเสื้อดาวน์ขนเป็ด แจ็คเก็ตอเนกประสงค์ แจ็คเก็ตบลูซงสไตล์มิลิทารี่ และเสื้อโค้ทผ้าแคชเมียร์ผสม ซึ่งเสื้อแบบเต็มตัวได้ตัดเย็บมาเป็นอย่างดีและใส่ใจในรูปร่างของผู้สวมใส่ สำหรับแจ็คเก็ตเทเลอร์สุดประณีต (tailored jacket) และกางเกงผ้ากาบาร์ดีน (gabardine) ผสมผ้าวูล นั้นให้สัมผัสบางเบาคล้ายกระดาษ นอกจากนั้น เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สไตล์หรูยังมีหลากสีให้เลือกสรร ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีมุกไอวอรี สีดำ และสีขาว ไปจนถึงสีอื่นๆ ที่นำมาคอนทราสต์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนสเวตเตอร์ก็ถักมาอย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งผ้าแคชเมียร์เส้นบาง (fine-gauge cashmere) ไปจนถึงผ้าเอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน (Extra Fine Merino) และผ้าเนื้อผสม สำหรับเดรสถักแบบยาวและกระโปรงให้ความรู้สึกถึงพลังและความบริสุทธิ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4