MR.DIY เพิ่มหมวดหมู่สินค้าใหม่ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๓
MR.DIY เพิ่มหมวดหมู่สินค้าใหม่ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย เสริมแกร่งอีกขั้น ด้วยการนำเสนอสินค้าหมวดหมู่ใหม่ "อาหารและเครื่องดื่ม" จากเดิมที่บริษัทฯ ของเราขายสินค้าหลากหลายกว่า 14,000 รายการ มากถึง 10 แผนกด้วยกัน

นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "เราพบเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การตลาดบนวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค หลังวิกฤตโควิด-19 มีความจำเป็นมาก การเปลี่ยนแปลงที่ จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เป็นสิ่งที่ภาคธุรกิจต้องปรับกลยุทธ์ให้ตามทัน ต้องศึกษาและติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อการนำเสนอ สินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด ด้วยวิกฤติก็มีโอกาสเสมอ"

สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย แต่พบว่าค้าปลีกยังคงเติบโตได้ กำลังซื้อท้องถิ่นยังคงอยู่ในระดับดี กลุ่มที่เป็นสินค้าจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันยังมีอัตราการเติบโต เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน ซึ่ง MR.DIY เอง มีสินค้าหลากหลายคลอบคลุมความต้องการผู้บริโภคในราคาย่อมเยา

"ด้วยสาขากว่า 250 แห่ง เรายังคงไม่หยุดการพัฒนาในการให้บริการเพื่อสร้างความแตกต่างในตัวสินค้าและบริการ จากคู่แข่งในตลาดที่มีมากขึ้น และพยายามให้ลูกค้าเห็นความแตกต่างในด้านการบริการให้มีจุดเด่น พร้อมเสริฟ ความสะดวกครบครัน ในเรื่องบ้าน และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุด โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้" นรินติยากล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand และ LinkedIn MR.DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 250 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 14,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?