เสริมมื้ออาหารด้วย ยูบิควินอล - โคคิวเท็น จากยูนิซิตี้

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
เสริมมื้ออาหารด้วย ยูบิควินอล - โคคิวเท็น จากยูนิซิตี้

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เสนอทางเลือกใหม่เพื่อให้พร้อมต่อการใช้ชีวิตยุคปัจจุบันด้วย ยูบิควินอล - โคคิวเท็น ที่ประกอบด้วยโคเอนไซม์คิวเท็น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในทุกเซลล์ของสิ่งมีชีวิต มีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างพลังงาน โดยผลิตภัณฑ์ยูบิควินอล - โคคิวเท็น ประกอบด้วย ยูบิควินอล โคคิวเท็น 30 มก. ต่อ 1 ซอฟเจล โดยโคคิวเท็นในรูปของยูบิควินอลนั้นจะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า โคคิวเท็นในรูปยูบิควิโนน จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่า เนื่องจากร่างกายส่วนใหญ่จะใช้โคคิวเท็นในรูปยูบิควินอลได้ดีที่สุด เนื่องจากมีคุณสมบัติในการดูดซึมสูงมากกว่ายูบิควิโนนถึง 3 เท่า ดังนั้นผลิตภัณฑ์ยูบิควินอล - โคคิวเท็น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลร่างกาย และต้องการสารอาหารเพิ่มเติมนอกเหนือจากอาหารปกติที่รับประทานเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในยุคปัจจุบัน

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4