เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง Jonathan Adler

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง Jonathan Adler

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ The Muse Collection และ MR. Mrs. Collection สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง Jonathan Adler

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection ซึ่งเป็นผลงานร่วมสร้างสรรค์ระหว่างแบรนด์ Maison Berger Paris และJonathan Adler ศิลปินและนักออกแบบชื่อดังระดับโลก ที่นำเสนอผลงานสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทั้งการปั้น และศิลปะแบบไม่สมมาตร รวมทั้งสะท้อนศิลปะแบบเหนือจริงและอิงบทกวี ด้วยการใช้สัญลักษณ์ของร่างกาย ถ่ายทอดสู่เครื่องหอมสำหรับบ้านครบทั้งตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พร้อมให้แฟนคลับได้เลือกชมและเลือกซื้อแล้ววันนี้

โจนาธาน แอดเลอร์ (Jonathan Adler) เป็นทั้งนักออกแบบ ช่างปั้น และนักประพันธ์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยสไตล์การออกแบบตกแต่งภายในที่ใช้สีสันหลากหลาย นำเสนอสไตล์โมเดิร์นที่อยู่บนพื้นฐานของความไม่สมส่วน (disproportion) ก่อตั้งแบรนด์โดยใช้ชื่อของตัวเองที่นิวยอร์ค ในปี 1993 โดยเน้นการใช้สีสันที่สว่าง และลายเส้นกราฟฟิคที่หนักแน่น ผลงานการสร้างสรรค์ของเขามีการผสมผสานแรงบันดาลใจจากหลายที่มา ไม่ว่าจะเป็นงานเซรามิคในศตวรรษที่ 18 ของ Manufactory of Sevres ศิลปินเพลงป๊อบอเมริกัน และวัฒนธรรมฮิปฮ๊อป ด้วยสไตล์ที่สนุกสนานของเขาทำให้เป็นทีรู้จัก จดจำ จนกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

The Muse Collection สร้างสรรค์โดย Jonathan Adler นี้ เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานระหว่างความละเอียดอ่อน และความหรูหราสง่างามไว้ด้วยกัน โดยเลือกใช้วัสดุพอร์ซเลนระดับพรีเมี่ยมถ่ายทอดผลงานสร้างสรรค์ของโจนาธาน แอดเลอร์ทั้งการปั้น และศิลปะแบบไม่สมมาตร รวมทั้งสะท้อนศิลปะแบบเหนือจริงและอิงบทกวี ด้วยการใช้สัญลักษณ์ของร่างกาย ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากของแต่งบ้านของโจนาธาน แอดเลอร์ ที่มีความชิค หรูหรา สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ทั้งด้านงานฝีมือ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพ และความหลงใหลในการออกแบบ

The Muse Collection ประกอบไปด้วย

  • Muse Lamp ตะเกียงน้ำหอมที่จำลองมาจากแจกัน Muse ของ โจนาธาน แอดเลอร์ ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นและขายดีที่สุดของเขา ตัวตะเกียงผลิตจากพอร์ซเลนคุณภาพเคลือบเงา ปั๊มลายนูนรูปริมฝีปาก สร้างความชิคเก๋ไก๋ด้วยลวดลายบางส่วนจะเคลือบด้วยสีทองเงา เสริมความงดงามหรูหราด้วยฝาครอบโปร่งสีทองลายฉลุที่ถูกออกแบบเป็นแพทเทิร์นรูปกรอบสี่เหลียมวางเรียงต่อกัน (Frame's Pattern) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากขาโต๊ะเฟอร์นิเจอร์รุ่นที่ขายดีที่สุดของ โจนาธาน แอดเลอร์ เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานความพรีเมี่ยม ความชิค และความหรูหราไว้ได้อย่างลงตัว ความสูง 20 ซม. ปริมาตรความจุ 600 มิลลิลิตร มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Imperial Green Tea ที่ให้ความสดชื่นด้วยส่วนผสมหลักจากชาเขียว ขนาด 500 มิลลิลิตร จำหน่ายราคา 8,870 บาท
  • Muse Bouquet ก้านกระจายความหอม ตัวขวดผลิตจากพอร์ซเลนคุณภาพสูง โดยใช้ดีไซน์เดียวกับตะเกียง Muse คอขวดประดับด้วยวงแหวนสีทอง ฉลุลวดลาย Frame's Pattern ความสูง (รวมก้าน) 30 ซม. ปริมาตรความจุขวด 600 มิลลิลิตร ใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน มาพร้อมน้ำหอมชนิดใช้สำหรับก้านกระจายความหอมกลิ่น Imperial Green Tea ขนาด 400 มิลลิตร และก้านกระจายความหอมสีดำ 8 ก้าน จำหน่ายราคา 5,870บาท
  • น้ำหอมกลิ่นใหม่ Imperial Green Tea ที่ร่วมสร้างสรรค์โดย โดย โจนาธาน แอดเลอร์ ช่วยนำให้เรากลับสู่โลกที่เป็นจริง มีอิสระ และเปิดกว้าง โดยให้กลิ่นที่สดชื่นของชาเขียวผสมผสานกับไม้จันทน์หอมและมัสค์ ชาเขียวมักจะถูกใช้ในการผลิตน้ำหอม ด้วยกลิ่นทีมีความสดชื่น และให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย
  • แพคเกจทั้งหมดของ The Muse Collection สะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความละเอียดอ่อน และหรูหรา ปั๊มลายริมฝีปากทั่วกล่อง และลายริมฝีปากสีทองเพิ่มความหรูหราและโดดเด่นให้บรรจุภัณฑ์ กระดาษที่นำมาผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์จะเป็นกระดาษสีขาวทึบที่มีการสะท้อนแสงได้ดี ทำให้ดูโดดเด่นเมื่อวางบนชั้นแสดงสินค้า กล่องเปิดปิดด้วยแถบแม่เหล็ก ด้านในบุด้วยโฟมเพื่อป้องกันกระแทก

MR. & Mrs. Collection สร้างสรรค์โดย Jonathan Adler เป็นคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากกราฟฟิคในโลกยุคใหม่ ที่ซึ่งสีดำและสีขาว สตรีและบุรุษ ต่างเป็นได้ทั้งขั้วตรงข้าม และสิ่งเติมเต็มได้ในเวลาเดียวกัน โดยกราฟฟิครูปหนวดโค้งได้แรงบันดาลใจจากหนวดงามของ Salvador Dal? ศิลปินชาวสเปน และรูปริมฝีปากได้แรงบันดาลใจจากริมฝีปากบางสวยของ Misia Sert นักเปียโนชาวโปแลนด์

MR. & Mrs. Collection ประกอบไปด้วย

  • ตะเกียงน้ำหอม MR. & Mrs. Collection ให้เลือก 2 สี คือขาวและดำ ซึ่งเป็นคู่สีตรงข้าม แต่สะท้อนความทันสมัย และกลายเป็นสีหลักที่นิยมใช้ในการตกแต่งบ้าน ตะเกียง MRS. สีขาวเคลือบด้าน พร้อมพิมพ์ตัวอักษรและลายรูปริมฝีปากสีดำ ส่วนตะเกียง MR. สีดำเคลือบด้าน พร้อมพิมพ์ตัวอักษรลายรูปหนวดสีขาว โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน ให้ความรู้สึกของความอ่อนเยาว์ สนุกสนาน และมีความร่วมสมัย ปริมาตรบรรจุ 220 มิลลิลิตร ความสูง 12.8 เซนติเมตร ตะเกียง MR. มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Wilderness ขนาด 250 มิลลิลิตร ตะเกียง MRS. มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Citrus Breeze ขนาด 250 มิลลิลิตร จำหน่ายราคา 4,370 บาท
  • ก้านกระจายความหอม MR. มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Wilderness บรรจุในขวดแก้วสีดำเคลือบด้านพร้อมพิมพ์ตัวอักษรลายรูปหนวดสีขาว โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน พร้อมวงแหวนคอขวดโลหะสีดำด้าน ก้านกระจายความหอม MRS. มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Citrus Breeze บรรจุในขวดแก้วสีขาวเคลือบด้าน พร้อมพิมพ์ตัวอักษรและลายรูปริมฝีปากสีดำ โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน พร้อมวงแหวนคอขวดอลูมิเนียมสีเงิน ทั้ง 2 รุ่นมีปริมาตรน้ำหอม 180 มิลลิลิตร มาในชุดพร้อมใช้ง่นมีก้านกระจายความหอมสีดำ 8 ก้าน ใช้งานได้ประมาณ 5 สัปดาห์ จำหน่ายราคา 2,970 บาท
  • เทียนหอม MR. กลิ่น Wilderness บรรจุในแก้วสีดำเคลือบด้าน พิมพ์ตัวอักษรลายรูปหนวดสีขาว โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน เทียนหอม MRS. กลิ่น Citrus Breeze บรรจุในแก้วสีขาวเคลือบด้าน พิมพ์ตัวอักษรและลายรูปริมฝีปากสีดำ โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน ขนาด 180 กรัม ใช้งานได้ประมาณ 38 ชั่วโมง จำหน่ายราคา 2,970 บาท
  • น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ MR. & MRS. Collection รุ่น MR. ตลับน้ำหอมจะเป็นโลหะสีเงินรมดำ ปั๊มลายนูนรูปหนวด มาพร้อมกลิ่นหอม Wilderness รุ่น MRS. ตลับน้ำหอมจะเป็นสีเงินเงา ปั๊มลายนูนรูปริมฝีปาก มาพร้อมกลิ่น Citrus Breeze ทั้ง 2 รุ่น ด้านหน้าจะสลักโลโก้ Jonathan Adler โดยรอบ ด้านหลังสลักโลโก้ Maison Berger Paris ใช้งานได้ประมาณ 4-6 สัปดาห์ จำหน่ายราคา 1,270 บาท
  • น้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคอลเลคชั่น MR. & MRS. Collection เท่านั้น ประกอบด้วย กลิ่น Wilderness ให้ความอบอุ่นเข้มแข็ง เต็มไปด้วยเสน่ห์ ด้วยกลิ่น Middle Note จากใบมะเขือเทศ ผสมผสานกับ Top Note จากเกรพฟรุท มะนาว ส่วน Base Note จะให้ความรู้สึกของการผจญภัยน่าค้นหา ด้วยกลิ่นของพิมเสนและไม้เบิร์ช และให้ความเย้ายวนมีเสน่ห์แบบบุรุษด้วยโอ๊คมอส กลิ่น Citrus Breeze จะเป็นกลิ่นที่สดใสด้วย Top Note จากกลุ่มซิตรัส มีส่วนช่วยในการกระตุ้นพลังงาน มีชีวิตชีวา และมีเป็นกลิ่นที่มีความวินเทจ โดยอ้างอิงจากความชอบของ โจนาธาน แอดเลอร์ โดยมี Base Note เป็นหญ้าแฝก ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุค 90

ค้นพบ The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection ผลงานสร้างสรรค์ของ Jonathan Adler ศิลปินชื่อดังระดับโลก ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113

www.maisonbergerthailand.com
Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
@line https://page.line.me/maisonbergerthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้