La-Z-Boy Asia ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เตรียมสยายปีกทั่วเอเชีย จัดงาน "La-Z-Boy Asia Virtual Conference 2020" รายแรกของตลาดเก้าอี้ปรับเอน

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๑

บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด ในฐานะผู้นำธุรกิจเก้าอี้ปรับเอน La-Z-Boy ซึ่งได้รับความไว้วางใจในการดูแลผู้แทนจำหน่ายกว่า 18 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จัดงาน "La-Z-Boy Asia Virtual Conference 2020" การประชุมสดพร้อมกันทั่วเอเชีย-แปซิฟิก ผ่านโลกออนไลน์ครั้งแรกของตลาดเก้าอี้ปรับเอน เพื่อประกาศกลยุทธ์ครั้งใหญ่ ในการสร้างโชว์รูมเสมือนจริง (La-Z-Boy Virtual Gallery) สำหรับเลือกชมสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน และแว่นสามมิติ (VR) พร้อมแพลตฟอร์ม อี-คอมเมิร์ซ ขยายตลาดสู่ช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ผสานนวัตกรรม พร้อมเพิ่มกำลังการผลิต และ 4 แคมเปญเด่น ตอบสนองผู้บริโภคในวิถีใหม่ ภายใต้คอนเซ็พท์ "Beyond the Recliner" ส่งมอบประสบการณ์ให้เหนือกว่าเก้าอี้ปรับเอนทั่วไปที่คุณเคยสัมผัส

La-Z-Boy Asia ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เตรียมสยายปีกทั่วเอเชีย จัดงาน La-Z-Boy Asia Virtual Conference 2020 รายแรกของตลาดเก้าอี้ปรับเอน

งาน "La-Z-Boy Asia Virtual Conference 2020" ครั้งนี้ นำโดย 3 แม่ทัพใหญ่ แห่ง La-Z-Boy ภายใต้คอนเซ็พท์ "A Visionary of Now, New, Next" พร้อมด้วยทีม La-Z-Boy Asia ที่ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ธุรกิจเก้าอี้ปรับเอน และตอกย้ำความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจ การผลิต การส่งมอบสินค้า และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในทุกๆ ด้านให้แก่ผู้แทนจำหน่าย นับเป็นการประชุมใหญ่ประจำปี ที่ผู้ร่วมงานร้อยกว่าคนสามารถประชุมสดพร้อมกันทั่วเอเชียผ่านโลกออนไลน์บนเว็บไซต์พิเศษ www.lazboyasiaconf.com ได้อย่างยิ่งใหญ่ ไม่แพ้การจัดงานรูปแบบเดิมในปีที่ผ่านมา

มร.คีท วิลสัน ประธานกรรมการบริหารสากล เล-ซี-บอย อินคอร์เปอเรท กล่าวว่า "?สถานการณ์ COVID-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป หันมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น และซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทาง La-Z-Boy International จึงมีการปรับกลยุทธ์เพื่อการเติบโตของธุรกิจ โดยให้ความสำคัญทั้งในด้านการสร้างนวัตกรรม พัฒนาผลิตภัณฑ์ กำลังการผลิต กลยุทธ์การตลาด รวมถึงบุคลากรในองค์กรของเราทั่วโลก การที่ La-Z-Boy เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และได้รับความเชื่อมั่นอย่างยาวนาน ทำให้เราเป็นแบรนด์แรกๆ ในใจของผู้บริโภค เราจึงมั่นใจว่าธุรกิจจะสามารถเติบโตในตลาดโลกได้อย่างมั่นคง?"

นายธนากร เกษตรสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เล-ซี-บอย (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด กล่าวเสริมว่า "?แม้เราจะได้รับผลกระทบในด้านการจัดส่งไปยังต่างประเทศในช่วงแรกของสถานการณ์ COVID-19 ไปบ้าง แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย และมีความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้นจากตลาดทั่วโลก ปัจจุบันเราจึงขยายกำลังการผลิตในไทยเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมีแผนขยายกำลังการผลิตภายใน 3 ปี ให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 12,000 ตารางเมตร ซึ่งจะส่งผลให้กำลังการผลิตสูงขึ้นอีกกว่า 30% โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางศูนย์พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ (Innovation Center) ในเมือง เดย์ตั้น เทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้สร้างสรรค์ แผงควบคุม USB แบบใหม่ พร้อมรีโมทคอนโทรลไร้สาย สำหรับเก้าอี้ปรับเอนไฟฟ้า ซึ่งไม่เพียงแต่การบริหารจัดการด้านประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในด้านการทำงาน หรือ การผลิตเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้า รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ดังจะเห็นได้จากการปรับกลยุทธ์ และสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์โดยทีมการตลาดของ La-Z-Boy Asia ที่มุ่งมั่น ลงทุน ทดสอบ และพัฒนาระบบต่างๆ จนสมบูรณ์แบบ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากประเทศฟิลิปปินส์ และพร้อมส่งต่อความสำเร็จนี้ไปทั่วเอเชีย เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในวิถีใหม่ ที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตในก้าวต่อไปได้อย่างยั่งยืน และภาคภูมิใจเช่นกัน?"

นายรัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า "?La-Z-Boy เป็นแบรนด์ระดับโลก ซึ่งเป็นทั้งผู้นำในธุรกิจ และเป็นเสมือนตำนานที่มีมายาวนานกว่าร้อยปี ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมส่งมอบความสะดวกสบายที่สัมผัสได้สู่ทั่วโลก สำหรับ La-Z-Boy Asia เราต่อยอดจากความเข้มแข็ง และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยคอนเซ็พท์ "Beyond the Recliner" ที่สื่อถึงแบรนด์เราได้อย่างชัดเจน ในการส่งมอบประสบการณ์ให้เหนือกว่าเก้าอี้ปรับเอนทั่วไปที่คุณเคยสัมผัส พร้อมด้วย 4 แคมเปญเด่น ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้แทนจำหน่ายคนสำคัญของเรา ประกอบไปด้วย "Stay Safe Stay Comfort" ในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา "Relax and Comfort" ที่มุ่งหวังให้ทุกคนผ่อนคลายจากสถานการณ์อันตึงเครียดในช่วงนี้ และนับจากนี้ เราได้เตรียมแคมเปญ "Happiness" สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมทั้งแคมเปญ "Wellness" สำหรับปีหน้า เพื่อร่วมเสริมสร้างความสะดวกสบาย และสุขภาวะที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มคุณแม่ผู้กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า La-Z-Boy จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขเหล่านี้ไปยังลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย

และนับเป็นครั้งแรกในธุรกิจเก้าอี้ปรับเอน ที่นำเทคโนโลยีมาช่วยในการทำตลาด ทางทีมได้สร้าง "La-Z-Boy Virtual Gallery" เป็นการสร้างโอกาสในวิกฤต สถานการณ์ COVID-19 ตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดย Virtual Gallery นี้ จะเสมือนยกโชว์รูมมาไว้ที่บ้าน ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแบบ 360 องศา ชมสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางสมาร์ทโฟน หรือแว่น VR โดยสามารถเลือกรุ่น ขนาด และสีต่างๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อกับทางผู้แทนจำหน่าย สะดวกสบาย ได้รับข้อมูลครบถ้วนไม่แพ้การชมจากโชว์รูมจริง ทดแทนการเดินทาง ลดการสัมผัส และลดต้นทุนในการสต็อกสินค้าสำหรับผู้แทนจำหน่าย

อีกทั้งยังมอบหมายให้ทีมการตลาด นำโดย ศรินธร ภูริญรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาค สร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ รองรับการทำธุรกรรมผ่านทางเว็บไซต์ และเพิ่มการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย "LazboyAsia" ใน Facebook และ Instagram ให้มากขึ้น นอกเหนือไปกว่านั้น เรายังเตรียมแผนสร้างแบรนด์ และพัฒนาโชว์รูมใหม่ ภายใต้คอนเซ็พท์ "One Global One Brand" เพื่อให้แน่ใจว่า La-Z-Boy Asia ในแต่ละประเทศจะมีภาพลักษณ์ระดับโลก ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์ และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เราทำยอดขายได้ดีในไตรมาสแรกของปี แม้จะในช่วงโควิดจะมีการชะงักลง แต่ในปัจจุบัน ทีม La-Z-Boy Asia ได้ทำงานอย่างหนัก และปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถรักษาระดับของอัตราการเติบโตได้ไม่แพ้เป้าหมายของปีที่แล้ว และจะส่งผลดีไปยังปีต่อไป ขอให้เราจดจำไว้เสมอว่า ท่ามกลางความยากลำบาก จะมีโอกาสอยู่ในนั้นเสมอ เพียงเรามาร่วมกันสร้างโอกาส และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเติบโตไปด้วยกัน?"

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lazboyasiaconf.com หรือ ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ La-Z-Boy Asia ได้ทาง www.facebook.com/LazboyAsia และ www.Instagram.com/LazboyAsia

เกี่ยวกับ บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด
บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2007 จัดจำหน่ายสินค้าเก้าอี้ปรับเอนนอน ภายใต้แบรนด์ La-Z-Boy ในปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าใน 18 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และมีแผนที่จะขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้าที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ และความสะดวกสบาย ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในสินค้าและยกให้ La-Z-Boy เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4