ไทยดริ้งค์ ส่ง "วี-บูสท์" อัพเลเวลตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ 6,500 ล้านบาท

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕

ชูส่วนผสมมากกว่าด้วย "เบต้ากลูแคน" จากสหรัฐอเมริกา และ "วิตามินซี 200%" เป็นครั้งแรกในขวดเดียว ประโยชน์ 2 ต่อ มั่นใจ 2 ขั้น เพิ่มการใส่ใจตัวเองในสไตล์ชีวิตวิถีใหม่

ไทยดริ้งค์ ส่ง วี-บูสท์ อัพเลเวลตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ 6,500 ล้านบาท

บริษัท ไทยดริ้งค์ ขยายพอร์ตเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ รับไตรมาสสุดท้ายปี 2563 ตอบรับเทรนด์ดูแลรักษาสุขภาพสไตล์ชีวิตปกติวิถีใหม่ เปิดตัว "วี-บูสท์" เขย่าตลาดเครื่องดื่มวิตามิน ชูจุดเด่นที่มากกว่าด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ "เบต้ากลูแคน" จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีผลวิจัยรับรองว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น เสริมประโยชน์และการปกป้องเป็น 2 เท่าร่วมกับ "วิตามินซี" ที่มาพร้อม 2 รสชาติ รสส้มและรสเลมอน อร่อย สดชื่น ผสมน้ำผลไม้ในแบบน้ำตาลน้อยและแคลอรี่ต่ำ ดึง 2 นักกีฬาทีมชาติไทยสุดฮอต ตัวแทนคนรักสุขภาพ "หน่อง ปลื้มจิตร์" และ "ต้น นฤบดินทร์" สร้างการรับรู้ชวนคนไทยทั่วประเทศดูแลสุขภาพตัวเองง่าย ๆ ได้ทุกวัน

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัว วี-บูสท์ ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ Passion 2025 ของเครือไทยเบฟเวอเรจ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารในอาเซียน โดย วี-บูสท์ เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีผสมเบต้ากลูแคนเป็นแบรนด์แรกที่ตอบรับกระแสห่วงใยสุขภาพผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ เพิ่มเติมจากการทำความสะอาดมือ ใส่หน้ากากอนามัย และการออกกำลังกาย ซึ่งปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์มีการเติบโตกว่า 13% ด้วยมูลค่าทางการตลาด 6,500 ล้านบาท สวนกระแสตลาดเครื่องดื่มรวมที่เติบโตติดลบ"

"เพื่อตอบเทรนด์ดูแลสุขภาพดังกล่าว ไทยดริ้งค์ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ใหม่ "วี-บูสท์" เครื่องดื่มผสมวิตามินในรูปแบบชอต ขนาด 150 มล. ที่ให้มากกว่าวิตามินซี 200% ที่มีอยู่เป็นพื้นฐานในแบรนด์ต่าง ๆ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ "เบต้ากลูแคน" จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยทั้งในระดับนานาชาติและในประเทศไทย รับรองว่าสามารถเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายและยังป้องกันโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย"

นอกจากนี้ ยังดึง 2 นักกีฬาสุดฮอต "หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว" นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ "ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม" นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ "วี-บูสท์" สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ เพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้เพิ่มการดูแลใส่ใจตัวเองในทุกวันให้มากขึ้นกว่าการใช้ชีวิตตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ ไปกับ "วี-บูสท์" ทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสส้มและเลมอน ที่อร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อยและมีประโยชน์ 2 ต่อ ด้วย "เบต้ากลูแคน" และ "วิตามินซี 200%" ในขวดเดียว พร้อมวางขายใน Tesco Lotus และร้านค้าทั่วประเทศ

"เรามั่นใจว่า "วี-บูสท์" ที่มีส่วนผสมที่มากกว่าด้วย "เบต้ากลูแคน" ในแบบน้ำตาลและแคลอรี่น้อย รวมทั้งความอร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อย จะมีส่วนสำคัญในการขยายฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดเครื่องดื่มวิตามินเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน" นางเจษฏากร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4