QFresh ปรับทัพรุกตลาด รีแบรนด์ "ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว" พร้อมไขรหัสทิศทางพฤติกรรมผู้บริโภค สอดคล้องการเดินหน้าธุรกิจอาหาร

ศุกร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๖

แบรนด์คิวเฟรช (QFresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทอาหารทะเลเจ้าของแบรนด์ระดับโลก อาทิ คิง ออสการ์ จอห์น เวสต์ และชิคเก้น ออฟ เดอะซี จัดทัพรุกตลาดครั้งใหญ่ ด้วยกลยุทธ์การตลาดขานรับความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ปรับโฉมใหม่ดูทันสมัย สร้างการจดจำ เน้นสด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน พร้อมปรุงทุกจานให้อร่อยลงตัว ส่งตรงถึงหน้าบ้าน อีกทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่การันตีการคัดสรรภาพวัตถุดิบตลอดจนเทคโนโลยีอันทันสมัย

QFresh ปรับทัพรุกตลาด รีแบรนด์ ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว พร้อมไขรหัสทิศทางพฤติกรรมผู้บริโภค สอดคล้องการเดินหน้าธุรกิจอาหาร

นายธนโชติ บุญมีโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด แบรนด์คิวเฟรช (QFresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับผู้บริโภคที่มองหาอาหารทะเลที่สดใหม่ ได้รับการคัดสรรอย่างดี มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัย เหมาะสำหรับทำอาหารทานเองที่บ้าน คิวเฟรชตอบโจทย์ความต้องการในจุดนี้ในเรื่องของความสะดวกและวัตถุดิบคุณภาพ นอกเหนือจากอาหารทะเลที่สดใหม่แล้ว เรายังมีคอนเทนต์การปรุงอาหารระดับเชฟที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ แบบใส่ใจทั้งความอร่อยและสุขภาพ บนแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่าย ตรงใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้อีกด้วย"

พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงจากโควิด-19 ทำให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและทำอาหารทานเองที่บ้านมากขึ้น "เราเห็นเทรนด์ฟู้ดเดลิเวอรี่มากขึ้น คนนิยมรับประทานอาหารที่บ้านมากขึ้น มีคลิปวิดีโอแนะนำวิธีการทำอาหารมากมายในโลกออนไลน์อีกด้วย คิวเฟรชมองเห็นจุดแข็งของแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกช่องทาง เรามีวัตถุดิบสดใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับทำได้ทันที สะดวกในการช้อปปิ้งและเก็บรักษา เหมาะทั้งสำหรับคนที่อยากมีวัตถุดิบสดใหม่ได้คุณภาพติดตู้เย็นไว้ทำกับข้าวทานเอง และสำหรับร้านอาหารที่มองหาวัตถุดิบคุณภาพ" นายธนโชติกล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ยังมีคุณประโยชน์จากอาหารทะเลแช่แข็งหลายประการที่ผู้บริโภคอาจยังไม่เคยทราบ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของคิวเฟรช ที่ไม่ใช่เพียงแค่การนำของสดเข้าตู้แช่แข็งเท่านั้น แต่เป็นการฟรีซความสดใหม่ของอาหารทะเล โดยเทคโนโลยีที่สามารถช่วยรักษาทั้งรสชาติ และคุณค่าทางอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน การบริโภคอาหารทะเลแช่แข็งจากแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้ ยังมีข้อดี คือ สด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน และสะดวกต่อการนำไปประกอบอาหาร โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการเตรียมอีกด้วย

นอกเหนือจากคุณภาพและมาตรฐานที่คิวเฟรชให้ความสำคัญมาโดยตลอด คิวเฟรชได้ปรับโฉมหรือภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้สีสันของแบรนด์ที่สดใส ด้วยสโลแกน "ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว" เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ของความเป็น เจเนอเรชั่นใหม่ ทันสมัย คล่องแคล่ว ว่องไว พร้อมโลโก้ Q ซึ่งเป็นตัวแทนของแบรนด์คิวเฟรชที่สร้างการจดจำได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญ คิวเฟรซยังได้ปรับฟีเจอร์ของเว็บไซต์ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเมนูสินค้า และการสั่งซื้อได้อย่างง่ายดาย เพียง 3 ขั้นตอน คือ เลือกสินค้าใส่ตะกร้า เลือกวิธีการชำระเงิน และรอรับสินค้า โดยเพิ่มเมนูอาหารพร้อมทานเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภควัยทำงานมากขึ้น

สำหรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาด คิวเฟรชทำงานกับเหล่าเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง เพื่อสร้างสรรค์เมนูมากมายให้เป็นทางเลือกในการปรุงอาหารได้เองแบบง่ายๆ ที่บ้าน แต่เป็นมื้อที่พิเศษเหมือนได้รับประทานอาหารด้วยฝีมือเชฟในร้านอาหารชั้นนำ หรือกระทั่งการจัดเลี้ยงที่บ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น การสื่อสารมีทั้งในรูปแบบการนำเสนอเรื่องราว ของแบรนด์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ และออฟไลน์ รวมถึงการจัด Chef table ที่ร้าน Copper กิจกรรมโรดโชว์ ณ จุดขาย ตามห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ นอกจากนี้ ยังได้เชฟหนุ่มไฟแรงอย่าง เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว มาร่วมบอกเล่าเรื่องราว และสร้างสรรค์เมนูในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ของแบรนด์คิวเฟรชอีกด้วย

ติดตามเมนูโดนใจ และสนุกไปกับเหล่าบรรดาเซเลปบริตี้เชฟชื่อดังได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ QFresh Shop พร้อมสั่งออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com หรือไลน์ @qfresh

เกี่ยวกับคิวเฟรช

คิวเฟรช เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก เป็นเวลากว่า 40 ปีที่ผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของเรา ได้ไปเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารของผู้บริโภคทั่วโลก เราใส่ใจที่จะส่งมอบอาหารรสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคุณภาพสูง ด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนทำให้ไทยยูเนี่ยนก้าวขึ้นเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar, Rugen Fisch และแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ เบลลอตต้า และมาร์โว่

ไทยยูเนี่ยนยังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพดีให้กับคนไทย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ 'คิวเฟรช' (Qfresh) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ จุดเด่นของคิวเฟรช คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน

ยิ่งไปกว่านั้น คิวเฟรชยังมีสินค้าพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุงที่สะอาดปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย เพราะเราใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ คิวเฟรชจะทำให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?