ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค เนเจอร์ไบโอเทค คว้า 6 รางวัลคุณภาพ "ชีวจิต Awards 2020"

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๙

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ผู้บริหาร บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด และคณะ นำโดย คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานบริษัท และ นพ.ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ ขึ้นรับ 6 รางวัลคุณภาพ ในงานชีวจิต Awards 2020

ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค เนเจอร์ไบโอเทค คว้า 6 รางวัลคุณภาพ ชีวจิต Awards 2020

ซึ่งงานรับรางวัลในครั้งนี้ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด คว้ารางวัลมากที่สุดถึง 6 รางวัล จากกระแสตอบรับและความไว้วางใจจากผู้อ่านนิตยสารชีวจิต โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดถึง 5 ผลิตภัณฑ์ คว้าถึง 5 รางวัล "ชีวจิต Awards 2020" ในสาขา INNOVATION READER'S VOTE จากผู้ร่วมโหวตกว่า 28,900 คะแนนโหวต

พร้อมกันนี้ คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ กล่าวถึงความรู้สึก หลังผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด คว้ารางวัลมากถึง 5 รางวัลในครั้งนี้ว่า

"ขอบคุณทางนิตยสารชีวจิตและผู้อ่านทุกท่านที่ให้เกียรติผมได้รับรางวัลนี้ ผมรู้สึกดีใจมากที่เรื่องราวที่ผมแบ่งปันเป็นความรู้ด้านสุขภาพมีประโยชน์แก่ผู้อ่าน และสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพ ผมจะนำสาระความรู้ที่ดีเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพมาแบ่งปันต่อไป เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม อยากให้สุขภาพดีไปด้วยกัน ขอบคุณครับ"

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและได้รับการโหวต อันดับสูงถึง 5 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน แสดงถึงความมั่นใจในสินค้า หลินจือมิน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากผู้รักสุขภาพ ผู้ที่โหวตได้เล็งเห็นถึงคุณภาพ และเป็นฟีตแบคจากผู้ใช้จริง ทำให้บริษัทมุ่งมั่นที่จะคงคุณภาพสินค้าและบริการ รวมถึงการพัฒนาสินค้าและบริการที่ดีต่อไปในอนาคต ดังปณิธานหลักของเรา นำสุขภาพ ความสุขและพลังอันยิ่งใหญ่สู่ผู้คนนับล้าน"

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ต่างก็ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยระดับสากล รวมทั้งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่นำเทคโนโลยี Softgel หรือสารสกัดรูปแบบเจลในแคปซูลนิ่ม มาใช้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อีกทั้งเรายังเฟ้นหาสารสกัดคุณภาพและมีงานวิจัยรองรับ เพื่อนำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ จนได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้เราเป็นบริษัทเดียว ที่คว้ารางวัล "ชีวจิต Awards 2020" มากที่สุดถึง 5 รางวัล 5 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในสาขา Innovation Reader's Vote ด้วยคะแนนโหวตสูงสุด จากผู้อ่านนิยตสารชีวจิตและผู้สนใจทั่วไป

ในนาม บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ขอกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจสำคัญและแรงผลักดันให้ทีมงานเนเจอร์ไบโอเทค มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งหลินจือมิน หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า เอ็กซ์เอท เซนโก จีทูเอ็กซ์ คอลลาเจนเซนโก และสาระความรู้เพื่อสุขภาพที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคต่อไป พร้อมเชื่อมั่นให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพคุณและคนที่คุณรัก ดังปณิธานของเราที่ตั้งไว้ว่า "นำสุขภาพและพลังอันยิ่งใหญ่มาสู่ผู้คนนับล้าน"

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ/สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @nbshop, Facebook : Linhzhimin หลินจือมิน หรือโทรศัพท์ 02-111-7878 / 095-508-7777 หรือร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.naturebiotec.com/image-cheewajit-2020/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!