MX FUELTM Series นิยามใหม่เครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่แห่งอนาคต โดย แสงชัยกรุ๊ป

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕

แสงชัยกรุ๊ป แท็กทีม มิลวอกี้ ร่วมเปิดนิยามใหม่แห่งเครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย "MX FUELTM Series" ด้วยระบบแบตเตอรี่แห่งอนาคต "MX FUELTMสองรุ่นที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องมือไร้สายระบบ MX ได้ทุกรุ่น ก้าวข้ามขีดจำกัดงานอุตสาหกรรมหนัก สู่งานที่ง่ายกว่า เร็วกว่า ยกระดับความปลอดภัยเพื่อผู้ใช้งาน ให้ไม่ต้องพึ่งพาน้ำมัน ลดการปล่อยมลพิษให้เป็นศูนย์ เพื่อที่สุดแห่งผลลัพธ์ในทุกไซต์งาน

MX FUELTM Series นิยามใหม่เครื่องมือช่างไฟฟ้าไร้สาย ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่แห่งอนาคต โดย แสงชัยกรุ๊ป

เริ่มจาก MX FUELTM Cut-Off Saw เครื่องตัดไร้สาย 14 นิ้ว ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ตัดได้เร็วที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยขนาดใบตัดกว้าง 350 มม. และความสามารถในการตัดความลึกสูงสุด 125 มม. ส่งผลให้ใช้เวลาตัดที่น้อยกว่า ทั้งเปิดใช้งานง่าย ด้วยการกดปุ่มเปิดค้าง 3 วินาที ใช้แรงน้อยกว่าการสตาร์ทเครื่องรีคอยล์ถึง 97% เสริมด้วยฟังก์ชันที่ก้าวล้ำมากมาย ให้การทำงานที่ง่ายขึ้น อาทิ หัวต่อสายยางอเนกประสงค์ สำหรับการตัดงานทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง, ล้อนำทางสำหรับนำสู่รอยตัดที่ตรงสม่ำเสมอ ลดแรงฉุดกระชากให้น้อยลง สามารถจัดการคอนกรีตลึก 125 มม. ได้ยาว 4.3 เมตร หรือตัดท่อเหล็กหล่อขนาด 20 ซม. ได้ 10 ครั้ง ด้วยแบตเตอรี่เพียง 2 ก้อน

MX FUELTM Hex Breaker เครื่องสกัดทำลายก้านหกเหลี่ยม 28 มม. เครื่องมือช่างน้ำหนักเบา แรงสั่นสะเทือนต่ำที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการทำลาย ตัวโครงสร้างถูกออกแบบเพื่อลดการสั่นสะเทือนจากการสกัดโดยเฉพาะ มีการออกแบบเสริมที่จับด้านหน้าเพื่อการบังคับเครื่องและการเคลื่อนย้ายที่สะดวกสบายตลอดการใช้งาน ตัวหัวจับดอกสกัดก้านหกเหลี่ยมขนาด 28 มม. สำหรับความทนทานต่อการใช้งานที่สูงที่สุด ทั้งยังทำงานได้ดีในที่มืด จากไฟ LED ติดตั้งในตัว ให้ทุกการรื้อถอนเร็วกว่า ง่ายกว่า และปลอดภัยกว่า สามารถสกัดทำลายคอนกรีตได้ 2 ตัน หรือสกัดร่องขนาดกว้าง 30 ซม. ลึก 20 ซม. ได้ยาวกว่า 12 เมตร ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว

MX FUELTM Handheld Core Drill เครื่องคอริ่งไร้สาย สว่านเจาะแกนแบบมือจับที่มาพร้อมความสามารถในการเจาะรูขนาด 6 นิ้ว ผ่านคอนกรีตเสริมเหล็กได้ทั้งแนวตั้งหรือแนวนอน พร้อมให้ความปลอดภัยที่มากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีคลัทช์และระบบ AUTOSTOP ป้องกันการสะบัดของเครื่องหากเกิดสถานการณ์เจาะติดเหล็กเส้น เสริมด้วยฟังก์ชันตัววัดระดับน้ำแบบดิจิตอล ช่วยให้สามารถเจาะได้รูที่ตรง เพิ่มทั้งผลิตภาพ และขยายเวลาการใช้งานได้นานขึ้น และยังติดตั้งระบบไฟ LED ในตัว ช่วยให้การเจาะด้วยมือทำได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ แท่นเจาะ หรือ Stand ฐานที่มั่นเพื่อความแม่นยำที่มากขึ้น สามารถเจาะรูขนาด 3 นิ้ว (76 มม.) บนผนังอิฐกลวงได้สูงสุด 18 รู หรือบนผนังคอนกรีตขนาด 152 มม. ได้สูงสุด 10 รู ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว

ร่วมก้าวข้ามขีดจำกัดงานอุตสาหกรรมหนัก ด้วยนิยามใหม่แห่งเครื่องมือช่างไฟฟ้า "MX FUELTM Series" สัมผัสได้ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ ที่ "RedZone" Milwaukee One Stop Service หรือสั่งซื้อผ่าน www.sangchaigroup.com หรือ facebook.com/MilwaukeebySangchaiGroup และผ่านทางช่องทาง Authorized Partner ที่ www.wechillmart.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 099-191-0008

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ