สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุด กับมนต์เสน่ห์ของคริสตัลที่เปล่งประกายกว่า 125 ปี

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้ไปกับสวารอฟสกี้ที่พิเศษยิ่งกว่าปีไหน ๆ เพราะเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปี แห่งความเจิดจรัสและฝีมือในการรังสรรค์คริสตัลที่เหนือระดับของแบรนด์มาอย่างยาวนาน สวารอฟสกี้นำเสนอเสน่ห์ชวนหลงใหลผ่านเครื่องประดับสไตล์คลาสสิคในคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุด ให้ช่วงเทศกาลคริสมาสของคุณผู้หญิงทุกคนสว่างไสวเปล่งประกายดั่งต้องมนต์ยิ่งกว่าที่เคย

สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุด กับมนต์เสน่ห์ของคริสตัลที่เปล่งประกายกว่า 125 ปี

คอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุดในปีนี้ นำเอาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของงานฝีมือที่มีความละเอียดประณีตและแสดงออกถึงความเชี่ยวชาญในด้านการเจียระไนคริสตัล ผสมผสานกับเทรนด์ใหม่ ๆ เพื่อรังสรรค์เครื่องประดับโฉมใหม่ที่มีความร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันเป็นตำนานของสวารอฟสกี้ ผ่านเครื่องประดับยอดนิยม อาทิ Angelic, Tennis และ Vittore ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่สำหรับฤดูกาลนี้

อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น และดีเทลในสไตล์เฉพาะของสวารอฟสกี้ นอกจากนี้ คอลเลกชันนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องประดับสไตล์สวยงามโดดเด่น เช่น คอลเลกชัน Sparkling Dance และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Magic ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและประกายเจิดจรัสให้กับทุกลุค ทุกสไตล์ ในทุกโอกาส ตามแบบฉบับของสวารอฟสกี้

เครื่องประดับไฮไลท์ในคอลเลกชัน

TENNIS DELUXE
เครื่องประดับยอดนิยมสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลานี้ ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเจียระไนคริสตัลในรูปทรง Princess, Round, Oval และ Pear สร้อย ข้อมือ แหวน ต่างหู สร้อยคอ และเซ็ตเครื่องประดับ ต่างประดับตกแต่งด้วยคริสตัลแบบพาเว่และทอประกายหรูหราสง่างาม เติมความเจิดจรัสงดงามเหนือกาลเวลาให้กับผู้หญิงทุกสไตล์

ATTRACT
เครื่องประดับกลุ่ม Attract สวยสะดุดตาด้วยเทคนิคเจียระไนรูปแบบใหม่ รับกับดีไซน์ที่ทันสมัย และคริสตัลแบบพาเว่ฝังประดับด้วยมืออย่างประณีต ยกระดับความหรูหราและประกายนุ่มนวลให้กับเครื่องแต่งกายทุกแบบ

SPARKLING DANCE
กลุ่มเครื่องประดับ Sparkling Dance จากสวารอฟสกี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกระโปรงบัลเล่ต์ มอบความรู้สึกที่อ่อนหวานและพริ้วไหว ให้ประกายระยิบระยับยามที่เคลื่อนไหว ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแบบเคลือบโรเดียม มอบลุคงดงามเหนือกาลเวลา หรือเครื่องประดับสีโรสโกลด์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน เผยตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

ANGELIC
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเวทมนตร์อันเจิดจรัสจากกลุ่มเครื่องประดับ Angelic ผ่านคริสตัลสีเขียวมรกตของสวารอฟสกี้ ซึ่งล้อมรอบด้วยคริสตัลพาเว่ให้ประกายระยิบระยับ โดยถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามชวนจับตา ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูทรงหยดน้ำสวยหรู สร้อยข้อมือแสนประณีต และสร้อยคออันเจิดจรัส

?
VITTORE
การเจียระไนด้วยเทคนิคที่ประณีตและแม่นยำถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน ซึ่งในกลุ่ม Vittore สวารอฟสกี้ได้เพิ่มลูกเล่นพร้อมกับความหลากหลายให้กับเครื่องประดับด้วยโทนสีโรสโกลด์ และเหลี่ยมเจียระไนที่นำมาฝังเรียงกันเป็นแถวมอบประกายเจิดจรัสอันงดงาม

MAGIC
เทศกาลคริสมาสต์ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของเวทมนตร์ โดยเครื่องประดับกลุ่ม Magic สามารถถ่ายทอดมนต์สะกดที่จะเนรมิตคุณผู้หญิงทุกคนให้เจิดจรัสดั่งต้องมนต์ในเทศกาลสุดพิเศษนี้ ด้วยดีไซน์ที่นำเอาองค์ประกอบรูปดาวโอบล้อมด้วยเกล็ดหิมะ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของดีไซน์ ให้ความสวยงามชวนหลงใหล ด้วยแรงบันดาลใจจาก Swarovski Annual Edition Ornament

TREASURE
เพิ่มความหรูหราให้กับทุกลุคทุกสไตล์ ด้วยเครื่องประดับจากกลุ่ม Treasure ที่จะพาคุณผู้หญิงไปสัมผัสดีไซน์ที่ให้ความเรียบง่ายผสานกับความสวยงามได้อย่างไร้ที่ติ ผ่านคริสตัลพาเว่ประดับด้วยไข่มุกจากสวารอฟสกี้ สะท้อนความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์คริสตัลมานานถึง 125 ปี

โดยคอลเลคชันประจำเทศกาลวันหยุดนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศไทย และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight

ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน LINE: @Swarovskithailand และ Facebook

?เกี่ยวกับสวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัสอย่างยาวนาน โดย Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 28,500 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2019

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2019 Swarovski Group สร้างรายได้กว่า 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานมากกว่า 33,980 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม
www.swarovskigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4