เอสซีลอร์ เปิดตัวนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ "Varilux Comfort(R) Max" รุ่นล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคนิวนอร์มอล

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๑

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาภายใต้เอสซีลอร์ กรุ๊ป (ฝรั่งเศส) เปิดตัวเลนส์ Varilux Comfort(R) Max (วารีลักส์ คอมฟอร์ต แม็กซ์) นวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์คนอายุ 40 ปีขึ้นไปในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเริ่มมีปัญหาสายตายาวตามอายุและต้องการมองเห็นชัดเจนในทุกท่วงท่าและทุกระยะ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างอิสระพร้อมมอบความสบายตาตลอดทั้งวัน

เอสซีลอร์ เปิดตัวนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux Comfort(R) Max รุ่นล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคนิวนอร์มอล

การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019. (COVID-19) ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เห็นได้จากพฤติกรรมการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น และใช้ยาวนานมากขึ้น อย่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ทั้งเพื่อการทำงานและการศึกษาซึ่งยังนำไปสู่ปัญหาสายตาล้า โดยพฤติกรรมของระยะการมองอุปกรณ์ดิจิทัลเหล่านี้ก็แตกต่างกันไปแต่ละบุคคล ซึ่งเลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux Comfort(R) Max ได้รับการออกแบบโครงสร้างใหม่โดยเน้นที่โซนการมองเห็นที่มีประโยชน์ต่อผู้สวมแว่นมากที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวเข้ากับตำแหน่งการมองได้อย่างเป็นธรรมชาติในทันที มอบมิติใหม่แห่งทัศนวิสัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยไม่รู้สึกรำคาญกับการสวมแว่นสายตาอีกต่อไป

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux Comfort(R) Max คือโซลูชั่นด้านสายตาที่ผู้บริโภคทั่วโลกต่างเชื่อมั่น เพราะมอบความคุ้มค่าต่อการลงทุนสูงสุด ด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่เอสซีลอร์ได้คิดค้นเลนส์โปรเกรสซีฟครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2502 บริษัทฯ ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนา จนทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักส์เป็นเลนส์ยอดนิยมในหมู่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เลนส์ Varilux Comfort(R) Max รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบด้วยเทคนิคการวิจัยและพัฒนาเฉพาะของเราที่เรียกว่า 'Live Optics' ซึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดนี้ได้ให้ความสำคัญกับสรีรศาสตร์ที่สัมพันธ์กับท่วงท่าการมองของผู้สวมแว่น งานออกแบบเลนส์จะถูกทำการทดสอบอย่างละเอียดโดยผู้ใช้งานจริงเพื่อการประเมินผลรวมในทุกมิติ เลนส์ทุกชิ้นยังได้รับการปรับพื้นผิวด้วยระบบดิจิทัลเพื่อการันตีประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดีที่สุดของผู้สวมใส่ไม่ว่าจะมีค่าสายตาเท่าไรก็ตาม เอสซีลอร์ได้ทลายขีดจำกัดทางเทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาการมองเห็นด้วยนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟที่ล้ำสมัยที่สุดของโลก เพื่อมอบทัศนวิสัยที่คมชัด เคลียร์ใสในทุกระยะการมอง ทุกสถานการณ์ และทุกเวลา เลนส์โปรเกรสซีฟจึงช่วยให้คุณสามารถพกแว่นตาอันเดียว และไม่ต้องคอยสลับสวมแว่นสายตา 2 อันระหว่างการอ่านหนังสือและการมองระยะไกลอีกต่อไป"

"สำหรับเอสซีลอร์ เราเชื่อว่าผู้คนควรค่าแก่การมีทัศนวิสัยที่ดีในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน ตลอดทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาสายตาอย่างไร เอสซีลอร์มีโซลูชั่นเลนส์ที่ตอบสนองทุกความต้องการและเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของทุกคนเพื่อช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตผ่านการมองเห็นที่ดีขึ้น ซึ่งนี่คือสาระสำคัญของแคมเปญ 'SEE MORE DO MORE' ของเราผ่าน 'การยกระดับการใช้ชีวิตด้วยคุณภาพการมองเห็นที่ดี' ซึ่งสำคัญต่อการเติมเต็มความต้องการในทุก ๆ วันและตอบสนองความมุ่งมั่นในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์" ดร. ศุภชัย กล่าวสรุป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนส์โปรเกรสซีฟรุ่น Varilux Comfort(R) Max ได้ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4