คิง เพาเวอร์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร นำความสุขที่พ่อให้มาสานต่อการให้ที่ยั่งยืน

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๓๖

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จ พระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ร่วมจัดนิทรรศการ 'ความสุขที่พ่อให้' ในงานวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดขึ้นพร้อมนำความสุขจาก 3 พระราชกรณียกิจ ที่ส่งต่อความสุขอย่างยั่งยืนให้ประชาชนชาวไทยมานำเสนอผ่านกิจกรรมภายในบูธคิง เพาเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๖ ธันวาคม นี้ ณ ถนนสนามไชย เขตพระนคร

คิง เพาเวอร์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร นำความสุขที่พ่อให้มาสานต่อการให้ที่ยั่งยืน

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ปี ๒๕๖๓ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ด้วยการร่วมเผยแพร่โครงการในพระราชดำริ ที่ก่อให้เกิดความสุขอย่างยั่งยืนแก่ประชาชนชาวไทย ในรูปแบบบูธนิทรรศการ 'ความสุขที่พ่อให้' ในงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๓ ซึ่งสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดขึ้น

โดยภายในบูธได้นำ พระอัจฉริยะภาพด้านกีฬา ดนตรี และโครงการเพื่อการพัฒนาชุมชนมาร่วมเผยแพร่ในรูปแบบนิทรรศการ พร้อมการจัดกิจกรรมการสาธิตงานหัตถกรรมพื้นบ้านเพื่อการสร้างอาชีพและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนตามแนวพระราชดำริ อาทิ กิจกรรมสาธิตการทอผ้า, การสานไม้ไผ่, การปักผ้าชาวเขา, การสาวไหมและการมัดหมี่, การวาดลายเบญจรงค์และการระบายสีบนพื้นผิวกระเบื้อง, การสานกระเป๋าจากป่านศรนารายณ์, การสาธิตการทำอาหาร อาทิ การทำสตอรเบอร์รี่อบแห้ง, ข้าวแต๋นและการทำกล้วยฉาบทอด เป็นต้น

และในโอกาสนี้ ได้จัดกิจกรรมบันเทิง มอบความสุขสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน ได้แก่ การแสดงความสามารถพิเศษของเด็กๆ จากรายการ Super10 และ การแสดงดนตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมพร้อมรับของที่ระลึกได้ที่ บูธนิทรรศการ 'ความสุขที่พ่อให้' โดย คิง เพาเวอร์ ในงานวันพ่อแห่งชาติ ตั้งแต่วันนี้ - ๖ ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๑.๐๐ น. ณ ถนน
สนามไชย เขตพระนคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital