WACOAL CURVE DIVA คัพดีเวอร์ ผุดแคมเปญ "สวยมั่นใจแบบฉบับคัพใหญ่ ไซซ์ DIVA"

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
ทำเอางานเปิดตัว เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา คึกคักและมีสีสันขึ้นมาทันตา กับเหล่านางแบบพลัสไซซ์จากแบรนด์ WACOAL CURVE DIVA ปรากฏการณ์ใหม่ของนางแบบที่ไม่ได้มีแค่ไซซ์เดียว โดยออกมาเฉิดฉายบนพรมแดงด้วยลุคสุดเซ็กซี่ กับบราคู่ใจบวกพร็อพจัดเต็มทั้งตัว นอกจากสวยเต็มคัพยังมั่นเต็ม 100 ภายใต้แคมเปญ "สวยมั่นใจแบบฉบับคัพใหญ่ ไซซ์ DIVA"

แคมเปญ "สวยมั่นใจแบบฉบับคัพใหญ่ ไซซ์ DIVA" มินิแฟชั่นโชว์ที่แรกก่อนใคร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ณ เคาน์เตอร์วาโก้ ชั้น 2 เพราะวาโก้เข้าใจว่ายุคสมัยเปลี่ยนไป มุมมองเรื่องความสวยความงามก็เปลี่ยนตาม จึงรณรงค์เรื่องความสวยในแบบฉบับของตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม ผิวสีแบบไหน คัพอะไร ไซซ์เท่าไหร่ ก็สวยมั่นใจในฉบับตัวเอง WACOAL CURVE DIVA คัพดีเวอร์ บราที่เกิดมาเพื่อสาวคัพใหญ่ ไซซ์ DIVA โดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์วาโก้ชุดชั้นในอันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย ได้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่กลางปี 63 ที่ผ่านมา จากแรงบันดาลใจทำไมผู้หญิงสวยต้องผอม จึงผสมผสานฟังก์ชันเก็บกระชับและดีไซน์แฟชั่น ที่ทำให้สาวคัพใหญ่ ไซซ์ DIVA สวยเซ็กซี่อย่างพอดีไม่มีเกิน เพราะเต้าทรงมีความลึกสามารถเก็บเนื้อบริเวณเต้าทรงและเนื้อส่วนเกินได้หมด สายบ่านุ่มขนาดกว้างพิเศษ ช่วยประคองเต้าทรง แผ่นหลังใหญ่ช่วยเก็บกระชับ เนียนเรียบ ระบายอากาศได้ดี

เพียงใส่บราวาโก้ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์กับชุดอะไรก็สวยเริ่ด เกิดทุกลุค สอบถามฟังก์ชั่นและดีไซน์ของ WACOAL CURVE DIVA หรือทดลองสวมใส่ก่อนซื้อ ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ พร้อมช้อปออนไลน์ที่ www.facebook.com/wacoal.th; https://shopfb.wacoal.co.th, Shopee และ Lazada

ที่มา: ไทยวาโก้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้