ฟิลิปส์ เปิดตัว เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier 4000i และ 2000i รับมือฝุ่น PM 2.5 และไวรัสที่แพร่กระจายในอากาศ

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๗

บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดตัวนวัดกรรมเครื่องฟอกอากาศ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Philips Air Purifier 4000i series และ Philips Air Purifier 2000i series ชูจุดเด่นที่สามารถกรองอนุภาคได้เล็กกว่าระดับไวรัส และ PM 2.5 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย และตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลด้วยการเชื่อมต่อแอพลิเคชั่นให้คุณสามารถควบคุมอากาศภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา

ฟิลิปส์ เปิดตัว เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier 4000i และ 2000i รับมือฝุ่น PM 2.5 และไวรัสที่แพร่กระจายในอากาศ

Philips Air Purifier 4000i series และ Philips Air Purifier 2000i ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมจุดเด่นที่ระบบกรองอากาศอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ด้วยแผ่นกรอง 3 ชั้น และเทคโนโลยีแผ่นกรอง NanoProtect HEPA ซึ่งช่วยกรองอนุภาคได้เล็กถึง 0.003 ไมครอน1 ซึ่งเป็นอนุภาคที่เล็กกว่าระดับไวรัส และ PM 2.5 เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier จึงได้รับการยืนยันว่าสามารถดักจับไวรัส H1N1 ที่แพร่กระจายในอากาศได้2 พร้อมป้องกันสารก่อภูมิแพ้ในอากาศและฝุ่น PM2.5 โดยเครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier รุ่นใหม่ สามารถเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น Philips Clean Home+ เพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบและควบคุมอากาศภายในบ้านด้วยสมาร์ทโฟนได้จากทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier ยังมาพร้อม ระบบ Auto-Ambient Lighting เปลี่ยนระดับความสว่างของเครื่องตามสภาวะแวดล้อม และมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานเงียบพิเศษ

  • เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifer 4000i series สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ภายใน 6 นาที3 (จากการทดสอบในห้องขนาด 20 ตารางเมตร) มาพร้อมหน้าจอแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ เหมาะกับห้องขนาด 42-130 ตรม. ราคา 24,990 บาท
  • เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier 2000i series สามารถฟอกอากาศสะอาดได้ภายใน 9 นาที (จากการทดสอบในห้องขนาด 20 ตารางเมตร) แสดงสภาพอากาศ ฝุ่น PM 2.5 เป็นสีและตัวเลขแบบเรียลไทม์ ด้วยเซ็นเซอร์ที่สแกนสภาพอากาศ 1,000 ครั้ง/วินาที เหมาะกับห้องขนาด 27-85 ตรม. ราคา 17,990 บาท

Philips Air Purifier 4000i series และ Philips Air Purifier 2000i วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Philips Official Shop website, Central Online, Robinson Online, HomePro Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/philipsthailand หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-614-3340

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์
รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนภายใต้แนวคิด Health Continuum เริ่มจากการดูแลสุขภาพตั้งแต่ที่บ้านด้วยการมีความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันโรค ไปจนถึงการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งการกลับไปดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยต่อที่บ้าน ฟิลิปส์ได้พัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจร ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีขั้นสูง การวิจัยข้อมูลเชิงลึกทางคลินิกและความต้องการของผู้บริโภคเข้าด้วยกัน สำนักงานใหญ่ของฟิลิปส์ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันฟิลิปส์เป็นผู้นำด้านรังสีวินิจฉัย (diagnostic imaging), การรักษาด้วยรังสีภาพนำวิถี (image-guided therapy), เครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย (patient monitoring) และระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ (health informatics) รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน ในปีค.ศ. 2019 ฟิลิปส์มียอดขายกว่า 19.5 พันล้านยูโร มีพนักงานกว่า 81,000 คน ในด้านการขายและการให้บริการ และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.com/newscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้