ช้อปปี้ เฉลิมฉลองสถิติใหม่ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วยยอดขายสินค้า 12 ล้านชิ้นภายใน 24 นาทีแรกของวันที่ 12 ธันวาคม

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔

ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในดีลสุดพิเศษโดย ไอเทม 1 ล้านชิ้นที่ถูกจำหน่ายออกไปใน 1 นาที

ช้อปปี้ เฉลิมฉลองสถิติใหม่ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วยยอดขายสินค้า 12 ล้านชิ้นภายใน 24 นาทีแรกของวันที่ 12 ธันวาคม

'ช้อปปี้' ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งท้ายเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีด้วยการทำลายสถิติในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยในวันที่ 12 ธันวาคม มียอดจำหน่ายสินค้าสูงถึง 12 ล้านชิ้นในเวลาเพียง 24 นาทีแรก อีกทั้งสินค้า 1 ล้านชิ้นถูกซื้อออกไปภายใน 1 นาที

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ช้อปปี้ส่งท้ายปี 2563 ด้วยความสำเร็จของแคมเปญ 12.12 Birthday Sale เนื่องจากปี 2563 เป็นปีที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก เราจึงต้องการให้แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีของเราเป็นโอกาสสุดพิเศษ ทั้งสำหรับช้อปปี้และสำหรับผู้ใช้ของเราด้วย อีคอมเมิร์ซได้มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อยๆ และได้พัฒนาจากแพลตฟอร์มเพื่อตอบสนองความต้องการไปเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อผู้คนและธุรกิจเข้าด้วยกัน เราดีใจที่ได้มีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จ 5 ปีที่ผ่านมาพร้อมกับผู้ใช้ ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรของเรา และตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสำเร็จต่อจากนี้"

ช้อปปี้มอบความสุขและสะดวกสบายกว่าที่เคยในเทศกาลแห่งความสุข
นักช้อปร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความสนุกและความบันเทิงที่มีขึ้นในทุกวันตลอดเวลา 4 สัปดาห์ก่อนที่จะถึงวันที่ 12 ธันวาคม โดยนักช้อปได้ช้อปปิ้งสินค้าสูงกว่า 2 พันล้านชิ้น อีกทั้งยังได้ใช้เวลาไปกับเกมสุดฮิตและฟีเจอร์สุดโดนบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ที่มาพร้อมรางวัลสุดคุ้มค่า

  • กิจกรรม Shopee Live มีผู้เข้าชม 450 ล้านวิว ในช่วงแคมเปญ 12.12
  • เกมสุดฮิตบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ถูกเล่นเป็นเวลา 2.7 พันล้านครั้ง
  • สองเกมยอดฮิตอย่าง Shopee Bubble และ Shopee Candy ได้รับความนิยมสูง โดยถูกเล่นถึง 28 ล้านชั่วโมง

นอกจากมีการช้อปปิ้งเพิ่มสูงขึ้นแล้วนั้น ยังมีการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะการชำระด้วย AirPay ซึ่งเป็น mobile wallet ที่แสนสะดวกสบาย และมียอดการใช้สูงขึ้นกว่าปกติ 18 เท่า

ไฮไลท์ Shopee 12.12 Birthday Sale ในประเทศไทย
ในประเทศไทย ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับดีลสุดพิเศษในวันที่ 12 ธันวาคม ที่เกิดจากระบบอีโคซิสเต็มอันแข็งแกร่งของช้อปปี้

ผู้ใช้งานชาวไทยเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าที่จำเป็นและความบันเทิงมากมายในกลุ่มสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน, ความงามและของใช้ส่วนตัว, และ มือถือและอุปกรณ์เสริม เป็นกลุ่มสินค้าที่ขายดีที่สุด

  • เครื่องใช้ในบ้าน: ผู้บริโภคใช้เวลาช้อปปิ้งในวันที่ 12 ธันวาคม จับจ่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน โดยวอลเปเปอร์ติดผนังถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 100,000 ชิ้น
  • ความงามและของใช้ส่วนตัว: สกินแคร์ถือเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยในวันที่ 12 ธันวาคม มียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 550,000 ชิ้น
  • มือถือและอุปกรณ์เสริม:สินค้าประเภทมือถือและอุปกรณ์เสริมเป็นที่นิยมมากโดยอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือถูกขายออกไป 400,000 ชิ้นในวันที่ 12 ธันวาคม
  • คำค้นหายอดฮิต: วันที่ 12 ธันวาคม คำค้นหายอดฮิต ได้แก่ "เคสไอโฟน" และ "ของขวัญปีใหม่" ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยมองหาของขวัญให้กับตัวเองและคนที่รักก่อนเทศกาลปีใหม่
  • นักช้อปชาวไทยหัวเมืองหลักมีพฤติกรรมช้อปปิ้งสูงขึ้น:ในกรุงเทพมหานครพบว่าสินค้า 500,000 ชิ้นถูกจำหน่ายออกไปในชั่วโมงสุดฮิตของวันที่ 12 ธันวาคม

ด้วยการช้อปปิ้งที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้พันธมิตรทางธุรกิจบนช้อปปี้มีการเติบโตของยอดขายที่สูงขึ้นเช่นกัน โดยร้านจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดขายสูงสุดสามารถจำหน่ายได้ถึง 7 ล้านบาท ในทุก 1 ชั่วโมงตลอดวันที่ 12 ธันวาคม
เทอเรนซ์ กล่าวปิดท้าย "เราขอขอบคุณผู้ใช้งาน ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา จากนี้ไปเรายังมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์เข้าถึงง่ายและสนุกสนานสำหรับทุกคน และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้สามารถเข้าถึงโอกาสการเติบโตได้ด้วยอีคอมเมิร์ซ เราหวังว่าในปี 2564 เราจะยังคงสร้างประสบการณ์ดีๆ และสร้างคุณค่าให้แก่ผู้เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง"

ช้อปปิ้งกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ต่อตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/12-12

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ