Motili ผู้นำด้านงานบริการระบบปรับอากาศ เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพ

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒

Motili สามารถสร้างอัตราเติบโตสูงในปีนี้ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ Motili ย้ายสำนักงาน เพื่อรองรับความต้องการแพลตฟอร์มเทคโนโลยี HVAC ในภูมิภาค

Motili ผู้นำด้านงานบริการระบบปรับอากาศ เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพ

Motili ผู้นำด้านเทคโนโลยี HVAC (ระบบปรับอากาศ ทำความร้อน-ความเย็น และการระบายอากาศ เพื่อควบคุมอุณหภูมิ ความชื้น ความสะอาดในห้องและอาคารให้สะอาด) เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อาคารอินเตอร์เช้นจ์ กรุงเทพ โดยสำนักงานมีหน้าที่สนับสนุนการลูกค้าสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการเติบโตสูงในปีนี้ รวมถึงตอบสนองต่อตลาดที่มีความต้องการมากขึ้นด้าน HVAC, การซ่อมน้ำร้อน และบริการอัพเกรดซอฟต์แวร์

นายมีเกียรติ จงพิศุทธิโสภณ กรรมการผู้จัดการและรองประธาน Motili รับผิดชอบในการดำเนินงานและทำตลาดในประเทศไทย กล่าวว่า "ปี 2563 นี้เป็นปีที่ทาง Motili ได้รับโอกาสและช่องทางในการทำธุรกิจเป็นอย่างดีจากลูกค้า" พร้อมกล่าวเสริมว่า "จากการดำเนินงานมาหลายปี และบริษัทมีการเติบโตซึ่งนับเป็นผลประกอบการที่ดี บริการ HVAC ที่เราให้บริการลูกค้ามีความต้องการพุ่งสูงขึ้นมากในช่วงปีที่ผ่านมา พวกเรารู้สึกยินดีมากที่ได้ย้ายมาสำนักงานแห่งใหม่ ซึ่งจะทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น"  

ทีมงาน Motili ในกรุงเทพ ประกอบด้วยทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ทีมทดสอบคุณภาพสินค้าและระบบ และทีมบริการลูกค้า ทำหน้าที่ในการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าที่มีฐานมาจากเมืองเดนเวอร์ และเมืองบิงแฮมตัน สหรัฐอเมริกา

คาร์ล โพมรอย ประธานและผู้จัดการทั่วไป Motili กล่าวว่า "เป็นช่วงเวลาที่ดีของบริษัท เราเห็นการเติบโตสูงในปีนี้" พร้อมกล่าวเสริมว่า "การเติบโตของบริษัทละการขยายสำนักงานในกรุงเทพฯ ไปยังสำนักงานแห่งใหม่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลงานของทีมที่มีต่อธุรกิจของเราทั่วโลก"

แพลตฟอร์มเทคโนโลยี Motili ช่วยให้เจ้าของและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ครอบครัวเดี่ยว ครอบครัวใหญ่ และอาคารเชิงพาณิชย์สามารถจัดการระบบ HVAC และระบบสร้างน้ำร้อนได้อย่างง่ายดาย ผ่านบริการซ่อมแซมและเปลี่ยนอะไหล่ตามระยะเวลาการใช้งาน แพลตฟอร์มของMotili สามารถคาดการณ์ระยะเวลาการซ่อมแซม บริการเปลี่ยนอะไหล่ อัพเกรด ตามช่วงวงจรชีวิตการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการงบประมาณได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

เกี่ยวกับ Motili

แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ Motili ช่วยให้ผู้จัดการอสังหาริมทรพัย์ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และนักลงทุน สามารถจัดการงานดูแลระบบ HVAC (ระบบปรับอากาศ ทำความร้อน-ความเย็น และการระบายอากาศ เพื่อควบคุมอุณหภูมิ ความชื้น ความสะอาดในห้องและอาคารให้สะอาด) ได้อย่างง่ายดาย โดย Motili ให้บริการแบบครบวงจร  นับตั้งแต่การจัดการสั่งซื้ออุปกรณ์ในเวลาที่เหมาะสม ไปจนถึงการออกใบแจ้งหนี้ Motili ทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเดียวสำหรับลูกค้า ในการบำรุงรักษาระบบและการเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมด ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.motili.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4