บริษัทการลงทุนระดับโลก Equities First Holdings ปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่เพื่อสะท้อนการเติบโตและการขยายตัวของบริษัท

จันทร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๐

บริษัท อิควิตี้ส์ เฟิร์ส โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการให้สินเชื่อโดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้เปิดตัว แบรนด์และอัตลักษณ์ใหม่ขององค์กร ซึ่งจะเป็นที่รู้จักในชื่อ EquitiesFirst(TM) ("EquitiesFirst") ที่มีสำนักงานใหญ่และสาขาย่อยเจ็ดแห่งทั่วโลก (ข้อมูล ณ วันที่ 21 ธันวาคม) การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความไม่หยุดนิ่งของบริษัท เพื่อเข้าสู่ระยะแห่งการเติบโตและขยายตัวครั้งใหม่

EquitiesFirst ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2545 โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้สินเชื่อโดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์หลัก ๆ ทั่วโลก โดยรูปแบบการลงทุนของ EquitiesFirst จะลงทุนผ่านการให้สินเชื่อแก่ผู้ถือหุ้นโดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดย ณ วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2563 EquitiesFirst มีมูลค่าพอร์ตสินเชื่อโดยรวมที่ 2.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังมีหลักฐานที่สามารถเปิดเผยได้ว่ามีกว่าร้อยกรณีที่ EquitiesFirst ได้เข้าไปช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร นักลงทุน ตลอดจนผู้ถือหุ้นระยะยาวของบริษัทนั้น ๆ

การเปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ไม่มีผลกระทบหรือมีความเปลี่ยนแปลงทางด้านกลยุทธ์การให้สินเชื่อและการลงทุนใด ๆ ของ EquitiesFirst โดยทาง EquitiesFirst ได้เพิ่มคำจำกัดความของคำว่า เงินทุนก้าวหน้า ("Progressive Capital") เข้ามา ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงพันธกิจของบริษัทที่ชัดเจนขึ้น ในการดูแลผลประโยชน์ที่ทางลูกค้าจะได้รับจากการร่วมเป็นพันธมิตรทางการเงินกับเรา Alexander Christy, Jr. ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ EquitiesFirst กล่าวว่า "สิ่งที่เราทำคือการสร้างกระบวนทัศน์ใหม่สำหรับเงินทุนก้าวหน้า ("Progressive Capital") ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นแหล่งเงินทุนที่ดีที่สุดที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีเงื่อนไขการให้สินเชื่อที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า"

ปัจจัยหลักที่ EquitiesFirst ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจซึ่งนำมาซึ่งความสำเร็จในฐานะสถาบันการเงินระดับโลก ได้แก่

1. ตั้งอยู่บนหลักการแห่งความเคารพ: ความเคารพและความจริงใจเป็นรากฐานของความสัมพันธ์ระหว่างหุ้นส่วนลูกค้าและ EquitiesFirst โดย EquitiesFirst ก่อตั้งขึ้นมาจากการเป็นผู้ประกอบการมาก่อน ทำให้เข้าใจถึงวงจรทางธุรกิจได้เป็นอย่างดีและยังสามารถช่วยลูกค้าสร้างผลประโยชน์ในระยะยาว
2. พร้อมให้ความช่วยเหลือ: การดำเนินธุรกิจก็คือการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ดังนั้นการดำเนินการทางธุรกิจร่วมกันจำเป็นต้องมีความดูแลเอาใจใส่ ความจริงใจ และการเพิ่มนวัตกรรมเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และรองรับกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละกรณี
3. การลงทุนระยะยาว: ผลประโยชน์ที่สอดคล้องและไปในทิศทางเดียวกันระหว่างลูกค้าและ EquitiesFirst จะนำมาซึ่งการสร้างมูลค่าให้แก่ทุกฝ่าย โดยธุรกิจของเราจะเติบโตได้ก็ต่อเมื่อธุรกิจของลูกค้าเติบโตและประสบความสำเร็จ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการทางการเงินของเราอีกครั้ง

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของแบรนด์ EquitiesFirst ครั้งนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความไม่หยุดนิ่งของบริษัทและการเติบโตขึ้นของธุรกิจ การเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนธุรกรรมนั้น ทำให้เห็นว่า EquitiesFirst ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อตลาดในภูมิภาคต่าง ๆ ผ่านการลงทุนจากสำนักงานทั่วโลกที่มีอยู่ทั้งหมด 12 แห่งใน 8 ประเทศทั่วโลก

หลังจากบริษัทมีการขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็วและปรับเปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่ นาย Christy ก็ได้แบ่งปันภาพสะท้อนเกี่ยวกับที่มาและอนาคตของ EquitiesFirst ไว้ดังนี้

"ผมขอย้อนไปถึงความคิดดั้งเดิมของ EquitiesFirst เมื่อปี พ.ศ.2540 ในตอนที่ผมยังเป็นเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการสินเชื่อแบบมีหุ้นค้ำประกันให้แก่สวนแอปเปิลเล็ก ๆ ของครอบครัวหนึ่ง เงินทุนดังกล่าวที่ทางผมสนับสนุนนอกจากจะช่วยรักษาธุรกิจและมรดกของพวกเขาไว้แล้ว ยังเป็นแรงบันดาลใจและนำมาซึ่งรูปแบบธุรกิจของเราในปัจจุบัน ผมภาคภูมิใจกับผลสะท้อนที่เราได้สร้างขึ้นทั่วโลกตลอด 18 ปีที่ผ่านมา วันนี้ เราจึงเข้าใจใน EquitiesFirst และคาดการณ์ได้ถึงตัวเราเองในอีก 18 ปีข้างหน้าและต่อไป"

คลิกที่นี่ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับแบรนด์ EquitiesFirst(TM)

เกี่ยวกับ Equities First Holdings

EquitiesFirst ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2545 และเป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดหาเงินทุนโดยมีสินทรัพย์ค้ำประกันแบบระยะยาว แนวทางของ EquitiesFirst จะสามารถเอาชนะข้อจำกัดแบบเดิม ๆ และทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่ในการจัดหาเงินทุน ผ่านทางการเสนอและการเข้าถึงเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และนักลงทุน ที่เป็นเจ้าของหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดย ณ วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 EquitiesFirst มีมูลค่าพอร์ตสินเชื่อโดยรวมที่ 2.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

EquitiesFirst มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองอินเดียนาโพลิส สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานระหว่างประเทศอยู่ถึง 12 แห่งใน 8 ประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สเปน จีน เกาหลีใต้ ไทย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย โดย EquitiesFirst ได้รับอนุญาตและ/หรือจดทะเบียนในเขตอำนาจศาลทั้งหมดอย่างถูกต้อง

EquitiesFirst คือผู้บุกเบิกเงินทุนก้าวหน้า (Progressive Capital) ซึ่งเป็นแนวทางการร่วมเป็นหุ้นส่วนในการลงทุนซึ่งมีรากฐานและพัฒนามาจากความเคารพ ผลประโยชน์ และความเข้าใจที่มีร่วมกันระหว่างเราและลูกค้า โดย EquitiesFirst ส่งมอบโซลูชันเกี่ยวกับการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินที่สำคัญ สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าและขับเคลื่อนความสำเร็จของหุ้นส่วนและลูกค้าเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.equitiesfirst.com/

ข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้นมีจุดประสงค์ส่งถึงนักลงทุนมืออาชีพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น บุคคลที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องไม่ควรใช้ ข้อมูลที่ให้ไว้ในที่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นข้อมูลเท่านั้น และไม่ใช่การเสนอขาย (หรือการชักชวนให้เสนอซื้อ) หลักทรัพย์ หรือการลงทุนที่อ้างถึงในที่นี้ หรือโซลูชันให้คำปรึกษาโดยเฉพาะ ("การเสนอ") การเสนอใด ๆ จะต้องกระทำผ่านข้อเสนอที่เกี่ยวข้องหรือเอกสารอื่น ๆ ซึ่งมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เป็นสาระสำคัญเท่านั้น ข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้นไม่ได้ให้หรือมีเจตนาที่จะให้คำแนะนำในการลงทุน และบริษัทได้จัดทำขึ้นโดยอ้างอิงหรือได้รับจากแหล่งข้อมูลซึ่งเห็นสมควรว่าเชื่อถือได้ บริษัทไม่ได้ทำการวิเคราะห์หรือตรวจสอบข้อมูลที่ให้ไว้ในที่นี้อย่างอิสระ และไม่ขอรับรองว่าข้อมูลถูกต้องหรือสมบูรณ์หรือไม่ ความคิดเห็นและข้อมูลในที่นี้อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

(C)2020 Equities First Holdings Hong Kong Limited. All rights reserved

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้