มิดัส พีอาร์ เข้าร่วมกับหน่วยงานเฉพาะกิจขององค์กร PRCA International แนะแนวการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๘

มิดัส พีอาร์ บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ได้เข้าร่วมกับหน่วยงานระดับโลกอย่าง PRCA ในการทำงานกับหน่วยงานเฉพาะกิจ "Global COVID-19 Communications" เพื่อแนะแนวการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 โดยเป้าหมายของหน่วยงานนี้คือการให้บริการปรึกษาฟรี เพื่อช่วยผู้นำด้านการสื่อสารจัดการองค์กรและหน่วยงานต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

มิดัส พีอาร์ เข้าร่วมกับหน่วยงานเฉพาะกิจขององค์กร PRCA International แนะแนวการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19

Global COVID-19 Communications Taskforce ของ PRCA เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เพื่อให้การสนับสนุนในทางปฏิบัติแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 และได้จัดทำเซสชันให้คำแนะนำฟรีกว่า 40 ครั้ง ให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ทั่วโลกและโฮสต์การสัมมนาผ่านเว็บฟรี 9 รายการ โดยมีผู้ปฏิบัติงานมากกว่า 1,500 คนเข้าร่วม นอกจากนี้ทีมงานยังได้เผยแพร่รายงาน Crowdsourced ฉบับใหม่ ที่มีชื่อว่า วิธีการ "How to recover fast from the pandemic" หรือ จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากการแพร่ระบาดได้อย่างไร รายงานดังกล่าวมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของผู้นำในอุตสาหกรรม 75 ราย ที่ดำเนินงานใน 23 ประเทศ ทั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับความเข้าใจทั่วโลกเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารที่ดีที่สุด โดยเปิดเผยว่าจะสามารถสนับสนุนธุรกิจและองค์กรที่ฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดได้อย่างไร

โดยทางทีมงานจาก มิดัส พีอาร์ ได้เข้าร่วมในโครงการให้คำปรึกษานี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประกอบด้วย ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง คาริณ โลหิตนาวี และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร รักษิณา มุตธิกุลโจนส์

"ในภาคการประชาสัมพันธ์องค์กร องค์กรที่ปรับตัว ผสมผสานกลยุทธ์ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบดิจิทัลเข้าใช้งาน จะกลายเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงตาม "วิถีปกติใหม่" นี้ โดยการผสมผสานที่ดีระหว่างการสื่อสารผ่านสื่อกระแสหลักและสื่อโซเชียลมีเดียจะสามารถเพิ่มการรับรู้และความน่าเชื่อถือขององค์กรได้อย่างรอบด้าน ในขณะเดียวกันปัจจุบันผู้คนต้องการข้อมูลมากขึ้น โดยข้อมูลต้องถูกต้องและเป็นข้อเท็จจริง ตรวจสอบได้ อีกทั้ง บริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆ ควรประสานงานกับสื่ออย่างใกล้ชิดเพื่อให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือแก่ผู้สื่อข่าว" รักษิณา มุตธิกุลโจนส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท มิดัส พีอาร์ กล่าว

"ในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มิดัส พีอาร์ ได้เปิดให้คำปรึกษาฟรีหนึ่งชั่วโมงกับองค์กรต่างๆ ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนเชิงกลยุทธ์ของเรา ในการปรับปรุงสถานการณ์และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่กำลังดิ้นรนเพื่อการฟื้นตัว" คาริณ โลหิตนาวี ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง กล่าว "วิธีหนึ่งในการสนับสนุนธุรกิจอื่น ๆ คือ การให้บริการแพ็กเกจข้อมูลและคำแนะนำฟรีมากขึ้น ซึ่งเป็นแนวคิดแบบดั้งเดิม คือ "การสร้างกำไรจากการแจกฟรี" " เธอกล่าวเสริม

สามารถติดตามและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็ม ได้ที่ : https://www.flipsnack.com/PRCAUK/how-to-recover-fast-from-the-pandemic.html

เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป

มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจในประเทศไทย บริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ การประชาสัมพันธ์ระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 8 เชื้อชาติ และใช้ภาษาสื่อสาร 12 ภาษา ซึ่งแต่ละคนมีภูมิหลังการทำงาน และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่นำความสำเร็จมาสู่เอเจนซี่ ในโลกของการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ดังเช่นทุกวันนี้

เกี่ยวกับ PRCA

Public Relations and Communications Association (PRCA) เป็นองค์กรประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราเป็นตัวแทนผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์มากกว่า 35,000 คน ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ด้วยสำนักงานในลอนดอน สิงคโปร์ ดูไบ และบัวโนสไอเรส เราเป็นผู้สนับสนุนระดับโลกเพื่อความเป็นเลิศในการประชาสัมพันธ์ ภารกิจของเราคือการสร้างอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพมีจริยธรรมและเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น เราเป็นผู้สนับสนุนและบังคับใช้ มาตรฐานวิชาชีพในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ ผ่านกฎบัตรวิชาชีพและจรรยาบรรณของเรา หลักจรรยาบรรณต่าง ๆ บังคับให้สมาชิกยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดของการปฏิบัติทางจริยธรรม เราส่งมอบการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยม ข้อมูลอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้และโอกาสในการสร้างเครือข่ายและการพัฒนาทั่วโลก นอกจากนี้เรายังจัดการองค์กรที่ปรึกษาด้านการสื่อสารระหว่างประเทศ (ICCO) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแลองค์กรประชาสัมพันธ์ 41 แห่ง และหน่วยงาน 3,000 แห่งทั่วโลก รวมถึง LG Comms ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับชาติของสหราชอาณาจักรสำหรับหน่วยงานที่ยกระดับมาตรฐานการสื่อสารของรัฐบาลท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน