ซิกน่า ออกโมเดล '3 สุข' ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบครบวงจรด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้เติมสุขตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต

พฤหัส ๒๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑

ซิกน่าประกันภัย ผู้นำด้านการให้บริการสุขภาพระดับโลก เดินหน้าปรับกลยุทธ์การดูแลลูกค้าด้วยมุมมองใหม่ เติมเต็มความสุขให้กับลูกค้ามากกว่าที่เคย ออกโมเดล '3 สุข - Cigna My Happiness' มอบสิทธิพิเศษแบบ exclusive ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้สุขทั้งทางกาย สุขทางใจ ไปจนถึงสุขทางสถานะการเงิน ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นลูกค้าซิกน่า ไปจนตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงพันธกิจของซิกน่าทั่วโลก ในด้านการส่งเสริมให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน รวมถึงเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความแตกต่างกันในทุกมิติ

ซิกน่า ออกโมเดล '3 สุข' ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบครบวงจรด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้เติมสุขตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กว่า 18 ปี ของซิกน่า ประเทศไทย เรามุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา โดยเราดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดตั้งแต่วันแรกของการก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปจนถึงตลอดเส้นทางการดำเนินชีวิต เพราะซิกน่ายึดหลักการที่ว่า 'ความสุขของลูกค้าคือความสุขของเรา' ดังนั้น ด้วยโมเดล 3 สุข หรือ Cigna My Happiness จะเป็นสิ่งที่ช่วยต่อยอดการดูแลลูกค้าของเราให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสุขภาวะที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น รวมไปถึงการมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษมากมายจากทางพาร์ทเนอร์ของซิกน่า เราสัญญาว่าเราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง"

อิ่มเอมไปกับสิทธิพิเศษในทุกช่วงเส้นทางการเป็นลูกค้าของซิกน่า ตั้งแต่การดูแลแบบ 24 ชั่วโมง ไปจนถึงการมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ลูกค้าได้สุขไปพร้อม ๆ กัน

  1. สุขทางกาย ด้วยแผนประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง คุ้มครองครอบคลุม มีความยืดหยุ่น และปรับเปลี่ยนได้ตามงบประมาณและความคุ้มครองที่คุณเลือก
  2. สุขทางใจ ด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมาย อาทิ บริการให้คำปรึกษาฟรีด้านโภชนาการและสุขภาพจิต โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพจากซิกน่า
  3. สุขทางการเงิน ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ของซิกน่า ไม่ว่าจะเป็น การรับบัตรส่วนลดค่าน้ำมันที่ปั๊ม PT ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการเช็ครถและสภาพยางฟรีกับ Tyre Plus ส่วนลดสำหรับบริการล้างแอร์หรือทำความสะอาดบ้าน ไปจนถึงสิทธิแบบ exclusive สำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมาย และสิทธิชมภาพยนตร์ฟรี

นอกจากนี้ ซิกน่ายังมอบความแคร์ เติมเต็มความสุขให้แก่ลูกค้าคนพิเศษด้วยสิทธิพิเศษและของขวัญในเดือนเกิด ตลอดจนมอบสิทธิประโยชน์ในการตรวจสุขภาพฟรีที่สถานพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่าให้สำหรับลูกค้าที่จ่ายเบี้ยประกันตังแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป

สามารถสั่งซื้อประกันของซิกน่าผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตนเองได้ที่ https://buy.cigna.co.th/ หรือติดต่อสอบถามได้ผ่านช่องทาง Facebook Cigna Thailand ที่ลิงก์ http://m.me/CignaThailand หรือ Line Cigna Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้