พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชวนมารู้จักแบรนด์แบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น กับแคมเปญ "สวัสดี เราชื่อพรู"

ศุกร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๗

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") ฉลองครบรอบ 25 ปีในประเทศไทย พร้อมประกาศแบรนด์แคมเปญแบบบูรณาการที่มีจุดประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีกับชาวไทยด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชวนมารู้จักแบรนด์แบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น กับแคมเปญ สวัสดี เราชื่อพรู

แคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง "Hi, I'm PRU" หรือ "สวัสดี เราชื่อพรู" ถือกำเนิดจากแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อแคมเปญด้วยความเป็นไทยที่โดยมากจะเรียกคนที่สนิทด้วยชื่อเล่น ดังนั้นจะมีอะไรดีไปกว่าการที่แบรนด์เลือกแนะนำตัวเองอีกครั้งด้วยชื่อที่ดูน่ารักและเป็นกันเองกับลูกค้ายิ่งขึ้น

แคมเปญ "สวัสดี เราชื่อพรู" เปิดตัวครั้งแรกด้วยวลีสนุก ๆ ที่สื่อสารด้วยการไม่ระบุชื่อแบรนด์ผ่านสื่อเอาท์ดอร์ขนาดใหญ่ ประกอบด้วย บิลบอร์ดดิจิทัลใจกลางเมือง รถตุ๊กตุ๊ก รวมถึงแผ่นป้ายสติกเกอร์ตามใจกลางเมืองที่มีคนสัญจรมากมาย เช่น ทางเข้าห้างสรรพสินค้า และสี่แยกที่มีการจราจรคับคั่ง โดยข้อความที่ปรากฏในที่ต่าง ๆ นั้นจะเลือกใช้ให้มีความเหมาะสมกับแต่ละย่านร่วมกับชื่อ "พรู" เพื่อสร้างความสนใจใคร่รู้ให้กับผู้คนที่พบเห็น

สื่อโฆษณาเหล่านั้นจัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความอยากรู้และสืบหาว่า "พรู" มาจากอะไร หรือเพื่อให้เข้าไปยังเว็บไซต์ whoispru.com เพื่อหาว่าเพื่อนใหม่คนนี้คือ บริษัทประกันที่มุ่งหวังจะช่วยให้ผู้คนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังเชิญชวนให้คนไทยมีส่วนร่วมกับบริษัทมากยิ่งขึ้นผ่าน แอปพลิเคชันสุขภาพสุดอัจฉริยะอย่าง Pulse by Prudential ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี รวมถึงการติดตาม "พรู" ได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม บัญชีทางการของ LINE หรือ LINE Official และ เฟซบุ๊ก ต่อจากนั้นในช่วงที่สองของแคมเปญจะมีการเผยให้เห็นถึงชื่อแบรนด์รวมอยู่ด้วย เพื่อกระตุ้นให้ข้อความต่าง ๆ ดูสนุกสนานน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยแนวคิดของการทำโฆษณาแบบระบุกลุ่มเป้าหมายโดยตรง

"เราอยากจะแนะนำ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ด้วยรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างจากวิธีการที่บริษัทประกันโดยทั่วไปใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย และเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับบริษัทประกันแบบเดิม ๆ รวมถึงการเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้คนได้รู้จักเรามากขึ้นและขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มมิลเลนเนียลและเจนแซด" ศิวา ซานเกอร์ จายาราจ ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร กล่าว

"นอกจากนี้ เรายังต้องการที่จะโปรโมทซูเปอร์แอปพลิเคชันด้านสุขภาพและการดูแลตัวเองของเราอย่าง "Pulse by Prudential" เพราะเราหวังที่จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้คนไทยมีชีวิตแข็งแรงยืนยาวขึ้น โดยตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา พรูเด็นเชียลได้ช่วยคนไทยดูแลทั้งในเรื่องสุขภาพและการสร้างความมั่นคงในชีวิต และเรายังคาดหวังที่จะเป็นดั่งมิตรแท้ที่ดูแลคนไทยต่อไปตราบนานเท่านาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ท้าทายของชีวิต"

สำหรับแคมเปญ "สวัสดี เราชื่อพรู" เกิดจากความร่วมมือกับพันธมิตรด้านสื่อที่แข็งแกร่งอย่าง VaynerMedia ที่ได้นำแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายแบบเรียลไทม์ โดยสื่อที่ใช้ในแคมเปญนี้มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้สามารถสร้างความเชื่อมโยงและตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเฉพาะเจาะจงในเวลาอันรวดเร็ว

"สวัสดี เราชื่อพรู" เป็นแคมเปญที่สร้างมาเพื่อให้เกิดบทสนทนาในวงกว้างระหว่าง พรูเด็นเชียลและเพื่อนใหม่ในประเทศไทย สำหรับพรูเด็นเชียลเองนั้นยังคงมุ่งมั่นในการทำโปรเจคอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นให้แบรนด์สามารถเข้าถึงชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้บนช่องทางเฟซบุ๊ก @prudentialthailand หรือทำความรู้จักกับ "พรู" ได้ที่ whoispru.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้