Jubilee ผู้นำแบรนด์เพชรไทยยืนหนึ่ง คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก Asia's 200 Best Under A Billion 2020 จากนิตยสาร Forbes

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๕๓
 บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" นำโดย นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Asia's 200 Best Under A Billion 2020  จากนิตยสาร Forbes  ซึ่งเป็น 1 ในบริษัทไทยที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งคัดเลือกจาก 18,000 บริษัทมหาชนที่รายได้สูงกว่าสิบล้านดอลลาร์สหรัฐแต่ไม่เกินพันล้านดอลลาร์สหรัฐที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2020 อีกทั้งยังเป็นธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับหนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยการได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ในฐานะผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรอย่างแท้จริง
Jubilee ผู้นำแบรนด์เพชรไทยยืนหนึ่ง คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก Asia's 200 Best Under A Billion 2020 จากนิตยสาร Forbes

สำหรับรางวัล Forbes Award Asia's 200 Best Under a Billion 200 คือ รางวัลบริษัทมหาชนรายได้ต่ำกว่าพันล้านดอลลาร์สหรัฐที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2020 พิจารณาจากบริษัทมหาชนขนาดเล็กและกลางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่มีรายได้สูงกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ไม่เกิน 1 พันล้าน ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีทั้งหมดกว่า 18,000 บริษัท แล้วคัดเลือก 200 บริษัทที่มีคุณสมบัติดีที่สุดตามเกณฑ์ที่กำหนด คือ มีรายได้และกำไรเติบโตดีอย่างน้อย 3 ปีย้อนหลัง มีผลตอบแทนเฉลี่ยต่อหุ้นแข็งแกร่งตลอด 5 ปีย้อนหลัง มีภาระหนี้ต่ำ และมีการกำกับดูแลที่แข็งแกร่ง นอกจากนั้น ยังมีเกณฑ์เชิงคุณภาพ เช่น ยกเว้นบริษัทที่มีปัญหาด้านธรรมาภิบาล บัญชีมีความน่าสงสัย บริษัทที่สร้างปัญหาหรือความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม บริษัทที่มีปัญหาการจัดการ หรือปัญหาทางกฎหมาย

นอกจากนี้ Jubilee ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยด้วยการคว้ารางวัล Outstanding Investor Relations บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai จากงาน SET Awards ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นรางวัลประเภทบริษัทจดทะเบียนที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ และมีการดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ จากการสำรวจความพึงพอใจของนักวิเคราะห์ นักลงทุนไทย ซึ่งรวบรวมผลการประเมินโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินธนาคาร นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Jubilee ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)" มีประสบการณ์การจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมากถึง 91 ปี มีจำนวนสาขามากกว่า 130 แห่งทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ www.jubileediamond.co.th โดยเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นเริ่มต้นจากวัตถุดิบเพชรที่ส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตจากนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และการฝังเพชรด้วยเทคโนโลยี Microscope Setting พร้อมการการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบรับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ออกใบรับรองคุณภาพเพชรตั้งแต่ 0.19 กะรัตขึ้นไป

ที่มา: ชมฉวีวรรณ

Jubilee ผู้นำแบรนด์เพชรไทยยืนหนึ่ง คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก Asia's 200 Best Under A Billion 2020 จากนิตยสาร Forbes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?