'Momoko' เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ลุยเกมรุกตลาดดิจิทัล พัฒนาเซอร์วิสสู่โลกออกไลน์แบบครบวงจร สู่ New Normal เจ้าแรกของเมืองไทย!

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๙:๑๒
'โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา' (Momoko Bag & Shoes Spa) ผู้นำนวัตกรรมการบำรุงรักษาซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม ที่ให้บริการครบวงจรเจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดเกมรุกตลาดดิจิทัล ปี 2564 อย่างเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.momokobagspa.com ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ONES STOP SERVICE" เดินหน้าพัฒนาเซอร์วิสสู่โลกออกไลน์แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าวิถีใหม่ (New Normal) ชูจุดเด่นด้านบริการแบบ 24 ชั่วโมง เจ้าแรกของเมืองไทย! ตั้งเป้าลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์พุ่งเป็น 2 เท่าภายในสิ้นปี 2564

ทางบริษัทเปิดเผยว่า "สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลต่อยอดขายสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ พบกับความท้าทายอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เศรษฐกิจโลก อาทิ การขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า การลดราคาสินค้า การแตกไลน์สินค้า เป็นต้น เพื่อรักษากลุ่มลูกค้าเดิมและขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ในขณะที่ตลาดสินค้าแบรนด์เนมพบกับความท้าทายในรูปแบบต่างๆ มูลค่าตลาดแบรนด์เนมมือสองกับมีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้แบรนด์ Momoko Bag & Shoes Spa สบโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าด้วยบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่มีจำนวนสาขาที่มากที่สุด พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า ที่นอกจากจะช่วยยืดอายุการใช้งานของสินค้าแบรนด์เนมแล้ว ยังช่วยให้สินค้าเหล่านั้นดูสวย เหมือนใหม่ตลอดเวลา"

เว็บไซต์ใหม่ของ โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา' ช่วยตอกย้ำการเดินหน้าพัฒนาเซอร์วิสสู่โลกออกไลน์แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ONES STOP SERVICE" ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ทำความสะอาด (cleaning ) ทำสี (leather and fabric dye) ซ่อม (repair and alter) บำรุง (treatment) ปกป้อง (protection) กระเป๋าและรองเท้า ทั้งผ้าและเครื่องหนัง มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์หน้าเว็บไซต์ให้ดูใช้งานได้ง่าย เพื่อเพิ่มความสะดวกต่อผู้ใช้งาน ให้เข้าถึงข้อมูลและบริการได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตสู่โลกดิจิทัลแบบก้าวกระโดดในยุค New Normal ที่สามารถเลือกใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา ลดการสัมผัส และการเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดของโรค ซึ่งจะหนุนให้ลูกค้าหันมาใช้บริการออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะบริการเพิ่มเติมต่างๆ บนช่องทางดิจิทัล เช่น การให้คำปรึกษา การนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ การให้บริการรับ-ส่งสินค้าแบรนด์เนม และการติดตามสถานะการให้บริการแบบเรียลไทม์ เป็นต้น

"หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภค จนเกิดผลกระทบกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง และการปรับตัวให้อยู่กับความไม่แน่นอนของการแพร่ระบาดในอนาคต รวมถึงเทคโนโลยี 5G อีกหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเข้าสู่โลกดิจิทัล โดย 'โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา' ได้นำจุดเด่นเรื่องการให้บริการที่ครบวงจร ด้วยนวัตกรรมการบำรุงรักษาซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม สู่โลกออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจร ให้สอดรับกับพฤติกรรมในยุค New Normal อย่างแท้จริง"

สำหรับ 'โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา' (Momoko Bag & Shoes Spa) เป็นร้านสปากระเป๋าและรองเท้า แบรนด์เนม มีทั้งหมด 17 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการการทำความสะอาด ซ่อมแซม ทำสี บำรุง กระเป๋าและรองเท้าทุกแบรนด์ทุกแบบทุกรุ่น

ที่มา: โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้