ดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) จัดโปรสุดพิเศษ บริการพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัส (Anti-Virus Disinfection) จากราคา 5,000 บาท พิเศษเพียง 3,000 บาท!!! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๕:๕๖
ในช่วงเวลาที่เชื้อไวรัส Covid-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย เรื่องสุขอนามัยของทุกคนในทุกพื้นที่จึงเป็นสิ่งที่ต้องดูแลให้มั่นใจอยู่ตลอด ด้วยการสวมใส่หน้ากากเพื่อป้องกัน การรับเชื้อที่ลอยอยู่ในอากาศ ไม่เว้นแม้แต่ทุกอณูพื้นที่ภายในบ้าน เพราะเชื้อไวรัส Covid-19 นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็กกว่าแบคทีเรียหลายเท่า สามารถแพร่กระจายอยู่ในอากาศได้ไกล ที่สำคัญสามารถเกาะติด อยู่กับสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ พื้นผนัง ลูกบิดประตู รวมถึงเสื้อผ้า

การพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัส (Anti-Virus Disinfection) ด้วยนวัตกรรมระบบพ่นควันแบบ Fogging ของดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมนี ที่ผสานคุณสมบัติ ที่พิเศษของน้ำยา POTEMA(R) น้ำยาออแกนิค สกัดจากเปลือกส้ม ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปน ได้รับสิทธิบัตรจากการค้นคว้าและพัฒนาจากประเทศเยอรมนี ในปี 2535 ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่เป็นอันตรายกับคน หรือ สัตว์เลี้ยง จึงเป็นอีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยปกป้องคุณและคนในครอบครัวให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา รวมถึงไรฝุ่น สาเหตุที่ก่อให้เกิดอาการของโรคภูมิแพ้ ได้เป็นอย่างดี

ด้วยระบบพ่นควันแบบ Fogging เป็นเทคนิคการฆ่าเชื้อโรคได้ทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้แต่จุดที่เล็กที่สุดของพื้นผิว แบบไม่ทิ้งความชื้นไว้ในอากาศ สามารถใช้งานเครื่องใช้ต่างๆ ได้ทันที หลังจากทำความสะอาด โดยที่น้ำยา POTEMA(R) จะทำหน้าที่ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ รวมถึงไวรัสร้ายแรง เช่น SARS, H1N1 และ Covid-19 พร้อมเคลือบทุกพื้นผิวของวัตถุต่างๆ ได้ยาวนาน 2-3 เดือน พร้อมกลิ่นส้มอ่อนๆ ที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ นี่จึงเป็นคือเหตุผลที่ดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ได้รับการไว้วางใจในการเลือกใช้จากจำนวนลูกค้ามากกว่า 50,000 หลังคาเรือน

ผู้สนใจสามารถติดต่อรับบริการพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัส (Anti-Virus Disinfection) พื้นที่ 50 ตารางเมตร ในราคาพิเศษ 3,000 บาท !!! (ตารางเมตรที่ 51 ขึ้นไป ราคา 60 บาท ต่อ ตารางเมตร) *** พื้นที่ขนาด 2,500 ตารางเมตรขึ้นไป ราคา 40 บาท ต่อ ตารางเมตร ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 ได้ที่เบอร์ Hotline: 02-281-7103 / Line Official: @dh-thailand / บูธดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ทั้ง 3 สาขา Emporium แผนก The Living ชั้น 4, Central ชิดลม แผนก Bedding ชั้น 5 และ Siam Paragon แผนก The Living ชั้น 4

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการทั้งหมดดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ได้ที่ เว็บไซต์: https://dh-thailand.com/th/ เฟชบุ้ค: dh-thailand ไอจี: dhthailand อีเมล: [email protected]

ที่มา: โลตัสแมทเทรส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4