อเบอร์ดีน ร่วมมือกับ“เอไอเอ” ออก “เอไอเอลิงค์” — กรมธรรม์ยูนิตลิงค์แบบแรกของไทยให้โอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต

จันทร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๗:๒๙
บริษัทหลักทรัพย์ จัดการ กองทุน อ เบอร์ ดีน จำกัด (“อ เบอร์ ดีน”) ได้ ร่วมมือ กับ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์ แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอ เอ) ออก “เอไอ เอ ลิงค์” (AIALINK) ซึ่ง เป็น กรมธรรม์ ประกันชีวิต ควบ การ ลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ แบบ แรก ของ ไทยที่ ให้ ความ คุ้ม ครองชีวิต ควบคู่ ไปกับ โอกาส ได้รับ ผลตอบแทน ที่ เพิ่มมากขึ้น จาก การ ลงทุน ใน กองทุน รวม สำหรับ ความร่วมมือ ดัง กล่าวอ เบอร์ ดีนได้ เสนอ กองทุน เปิดอ เบอร์ ดีน โกรท เป็น ทางเลือก ให้ กับ ลูกค้า เอไอ เอ ใน การ ลงทุน

คุณ ชัย เกษม วัฒนศิริพงษ์ — หัวหน้า ฝ่าย จัดจำหน่าย กองทุน บริษัทหลักทรัพย์ จัดการ กองทุน อ เบอร์ ดีน จำกัด กล่าว ว่า “เอไอ เอ ลิงค์ เป็นทางเลือก ใหม่ ที่น่า สนใจ สำหรับ ลูกค้า ที่ ต้องการ ออม และ ลงทุน ใน ระยะ ยาว ลูกค้า สามารถ ซื้อ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ควบคู่ กับ การ ลงทุน ได้ และ กรมธรรม์ ดังกล่าว เป็น กรมธรรม์ ที่ มี ระยะเวลา ใน การ คุ้ม ครองชีวิต ระยะยาว ซึ่ง สอดคล้องกับ ปรัชญา การ ลงทุน ใน กองทุน ขอ งอ เบอร์ ดีน โดยอ เบอร์ ดีน เน้น การ ลงทุน ใน หุ้น ที่ มี ปัจจัยพื้นฐาน ดี และ ใช้ หลักการ ซื้อ และ ถือครอง ใน ระยะยาว (Buy and Hold) สำหรับ กองทุน เปิดอ เบอร์ ดีน โกรท (Aberdeen Growth Fund) ที่อ เบอร์ ดีน เสนอให้ เป็น ทางเลือก ใน การ ลงทุน นั้น เป็น กองทุน ที่ มี ความ โดดเด่น ใน เรื่อง ของ ผลการดำเนินงาน ย้อนหลัง ประกอบ กับ นโยบาย การ ลงทุน และ แนวทาง ที่ สอดคล้องกับ วัตถุประสงค์ ของ ผลิตภัณฑ์ เอไอเอ gvgvgvลิงค์ ที่ เป็น กรมธรรม์ ที่ คุ้มครอง ใน ระยะยาว การ ร่วมมือ กับ เอไอ เอ ใน ครั้งนี้ ถือว่า เป็นการ ขยาย ฐาน ลูกค้า ใหม่ ขอ งอ เบอร์ ดีน ไปยัง กลุ่ม ลูกค้า ที่ ซื้อ กรมธรรม์ประกันชีวิต ด้วย”

เกี่ยวกับ กองทุน เปิดอ เบอร์ ดีน โกรท

กองทุน เปิดอ เบอร์ ดีน โกรท เป็น กองทุน เปิด ตราสาร แห่ง ทุน โดย มี นโยบาย การ ลงทุนระยะปานกลาง เเละ ระยะยาวใน หลักทรัพย์ของ บริษัท ที่ มี เเนว โน้ม การ เติบโตทางธุรกิจสูง หรือมีปัจจัยพื้นฐานดี โดย จะ ลงทุน ใน หุ้น ทุน ไม่ น้อยกว่า ร้อยละ 65 ของ มูลค่า ทรัพย์สิน สุทธิ ของ กองทุน โดย จะ ลงทุน ใน หุ้น ทุนของ บริษัท ที่ จดทะเบียน ใน ตลาดหลักทรัพย์ ไม่ น้อยกว่า ร้อยละ 50 ของ มูลค่า ทรัพย์สินสุทธิ ของกองทุน ส่วน ที่เหลือจะ ลงทุนในตราสารทางการเงินอื่นๆ กอง ทุนจดทะเบียน ตั้งแต่ วันที่ 18 กรกฎาคม 2540 มูลค่า ทรัพย์สิน สุทธิ ณ 30 ม.ค. 52 เท่ากับ 2,604,823,411.05 บาท และ มูลค่า หน่วย ลงทุน เท่ากับ 26.9309 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024