ธนาคารเกียรตินาคิน จัดงานใหญ่ต้นปี “Good Living” นำลูกค้า 17 โครงการ ร่วมงาน Luxury Property Showcase

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๒:๔๙
ธนาคารเกียรตินาคิน ผู้นำตลาดสินเชื่อโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่ม SMEs ประเดิมจัดงานใหญ่ต้นปี นำลูกค้า 17 โครงการร่วมออกบูธ Good Living Created by Kiatnakin โดยเป็นที่อยู่อาศัยทุกประเภท มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท พร้อมส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษแห่งปี ในงาน Luxury Property Showcase ระหว่าง 21-31 มกราคม นี้ ที่สยามพารากอน

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธนาคาร ได้จองพื้นที่ขนาด 1 ใน 4 ของงาน Luxury Property Showcase และได้เชิญลูกค้าสินเชื่อโครงการที่อยู่อาศัยของธนาคาร 17 โครงการ เข้าร่วม โดยเป็นที่อยู่อาศัยทุกประเภท มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท จัดเป็นโซนพิเศษ Good Living Created by Kiatnakin สำหรับลูกค้าสินเชื่อโครงการของธนาคาร โดยเป็นโครงการพร้อมอยู่ ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดท่องเที่ยว ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ในราคาพิเศษแห่งปี พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจภายในงาน ภายใต้ แคมเปญ “GOOD PRICES GOOD OFFERS GOOD BONUS” กล่าวคือเป็นโปรโมชั่นที่ดีและพิเศษในทุกๆ ด้าน อาทิ การลดราคาเป็นพิเศษมากกว่าทุกครั้งที่แต่ละโครงการเสนอขาย รวมถึงแคมเปญสินเชื่อ และโบนัสต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานรวมมูลค่าราว 50,000 บาท”

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ธนาคาร ได้ร่วมกับผู้ประกอบการชั้นนำ ที่เป็นลูกค้าสินเชื่อโครงการของธนาคาร 17 โครงการ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับลูกค้าก่อนสิ้นมาตรการลดหย่อนภาษีอสังหาริมทรัพย์ โดยนำเสนอที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ซึ่งถือเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ธนาคาร ได้ดำเนินการเพื่อส่งเสริมด้านการตลาดให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ธนาคาร ยังเตรียมสินเชื่อเคหะ ให้กับผู้ที่สนใจซื้อบ้านในโครงการของลูกค้าธนาคารเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายธวัชไชย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปี 2553 ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีแนวโน้มเป็นบวก เป็นผลมาจากสภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ส่งผลให้เรียกความมั่นใจจากผู้บริโภคได้ และมีความต้องการอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ส่วนผลการดำเนินงานด้านสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของธนาคาร มีการเติบโตอย่างเนื่องจากปีที่ผ่านมา ณ ตุลาคม 2552 มียอดคงค้างอยู่ที่ 15,528 ล้านบาท ขยายตัว 12.3% จากสิ้นปี 2551 โดยธนาคารยังคงให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือและแก้ปัญหาของลูกค้าสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อลดหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ลง”

โซน “Good Living Created by Kiatnakin” ภายในงาน Luxury Property Showcase ประกอบด้วยโครงการวิลล่า นครินทร์, เดอะฟายน์ แอท ริเวอร์, อลิชา เพลส 2 สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ, ซันปาล์ม วิลเลจ ภูเก็ต, ทรัพย์หมื่นแสน ปทุมธานี, อรุณพัฒน์ พระราม 3, แบงค์กอก เฟลิซ เมเจอร์ รัชโยธิน, ไพร์มเนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช, บ้านสิริวลัย, ไพรมารี่ เพรสทีจ, โมทาวน์ แจ้งวัฒนะ, เดอะวอเตอร์เฮ้าส์, นันท์นรินทร์, บลูลากูน, ธาราปุระ, มนตารี, เมอริทเพลส รวม 17 โครงการ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-31 มกราคม 2553 ณ Hall of Frame ชั้น M และ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02 680 3020 ในวันและเวลาทำการ

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทิพวรรณ วอทอง (โม)

E-mail: [email protected]; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ