MTS Gold แม่ทองสุก เผยแนวคิดซีเอสอาร์ มุ่งให้ความรู้ลูกค้า เปิดสถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร MTS Academy ติวเข้มนักลงทุนทุกระดับ

อังคาร ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๑
MTS แม่ทองสุก เปิดแนวคิดซีเอสอาร์ มุ่งยกระดับความรู้และวินัยการลงทุนทองคำในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัว “MTS Academy สถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร” ให้ความรู้นักลงทุน และเพิ่มพูนทักษะ วินัย ด้านการลงทุนทองคำให้กับลูกค้า โดยออกแบบหลักสูตรที่หลากหลาย ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการลงทุนทองคำ การแก้ไขพอร์ตการลงทุนทองคำ ไปจนถึงขั้นการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพ

น.พ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “สถาบันการลงทุนทองคำครบวงจร หรือ MTS ACADEMY” ซึ่งเป็นสถาบันการให้ความรู้ด้านการลงทุนทองคำแท่ง และการลงทุนในธุรกิจโกลด์ฟิวเจอร์ส สำหรับนักลงทุนและลูกค้าทุกระดับ โดยมีการอบรม และให้ความรู้ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นสำหรับการลงทุนทองคำ ไปจนถึงหลักความรู้เกี่ยวกับวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งการให้คำปรึกษาด้านการแก้ไขพอร์ตลงทุนทองคำด้วย นอกจากนี้ยังนำรูปแบบการเรียนรู้ที่ทันสมัย มาใช้ในการสอน อาทิ ระบบ Multi-Touch and Interactive Presentation เพื่อสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่น่าสนใจ ทำให้นักลงทุนสามารถมีความเข้าใจและเชื่อมตัวแนวคิดในการลงทุนได้ง่ายขึ้น รวมถึงการเรียนรู้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ โดยได้เปิดสาขาที่ อาคารสำนักงาน เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 28 เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและนักลงทุนด้วย

สำหรับเนื้อหาการอบรมของ MTS Academy โดยกลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส แม่ทองสุก แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับBasic Level (ระดับเบื้องต้น) เป็นการสอนให้เข้าใจถึงการลงทุนในทองคำแท่ง และ โกลด์ฟิวเจอร์ พร้อมทั้งความเสี่ยงที่นักลงทุนควรจะเข้าใจ ระดับ Intermediate Level (ระดับกลาง) เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าใจถึงการวิเคราะห์ทางเทคนิค และแนวโน้มของทองคำ โดยที่สามารถนำไปใช้ได้ด้วยตนเอง และระดับ Advanced Level (ระดับสูง) ช่วยแก้ปัญหาแก่นักลงทุนที่ประสบภาวะขาดทุน จะได้เข้าใจถึงวิธีการบริหาร และแก้ไขพอร์ต เพื่อที่จะได้ลงทุนได้อย่างถูกต้องตามแนวโน้มตลาด ทั้งนี้หัวใจสำคัญหลักของหลักสูตรคือต้องการให้นักลงทุนมีความรู้และมีวินัยในการลงทุน

“ธุรกิจของเราคือ การให้บริการการลงทุนทองคำ ผมถือเป็นนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของเรา ในการที่จะให้ความรู้ที่ถูกต้องกับลูกค้า โดยได้มีการอบรมและเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญของบริษัททุกคนให้บริการกับลูกค้า บนพื้นฐานการให้ความรู้และคำแนะนำที่ดีกับลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการลงทุน ดังนั้นเพื่อให้การบริการให้ความรู้ความรู้ลูกค้าเป็นระบบ ตอบสนองความต้องการและระดับความรู้ที่หลากหลาย บริษัทจึงพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ทั้งขั้นพื้นฐาน และขั้นสูง พร้อมเปิดตัว MTS Academy ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนและผู้สนใจจะลงทุนได้เข้ามาใช้บริการ โดยทุกสัปดาห์จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทองคำของบริษัทมาถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจอย่างถูกต้องแก่ลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” น.พ.กฤชรัตน์ กล่าว

ปัจจุบันกลุ่มบริษัท MTS Gold แม่ทองสุก บริหารงานโดยนายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ และมีคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท MTS Gold Futures ซึ่งรับผิดชอบดูแลเสริมสร้างและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการลงทุนทองคำ เพื่อให้ลูกค้าและนักลงทุนได้รับความสะดวกสบาย

กลุ่มบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก ดำเนินธุรกิจทองคำครบวงจร โดยมีคติพจน์ในการบริหารงานที่มุ่งเน้น ความซื้อสัตย์ การพัฒนา การปรับปรุงคุณภาพ และให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ จึงมีความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้และประสบการณ์ในการลงทุนทองคำ มาถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการลงทุนทองคำให้คนไทยได้อย่างถูกต้อง ซึ่งการขยายสำนักงานมาที่อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ และการเปิด MTS Academy จะทำให้บริษัทสามารถรองรับ และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการการลงทุน และการมาเรียนรู้การลงทุนทองคำให้นักลงทุนได้มากขึ้น สำหรับนักลงทุนที่สนใจเรียนรู้เรื่องการลงทุนทองคำ สามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้จากเว็บไซต์ www.mtsgold.co.th หรือ โทร 02-222-5959”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4