กสิกรไทยจับมือโพสต์ พับลิชชิง จัดงาน Post Today - K SME & Franchise Expo 2012 มหกรรมครบเครื่องเรื่องธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๔๕
กสิกรไทยจับมือ โพสต์ พับลิชชิง จัดงาน Post Today - K SME & Franchise Expo 2012 รวมสุดยอดธุรกิจ แฟรนไชส์ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้พบกับแรงบันดาลใจและโอกาสในการทำธุรกิจหลายหลากด้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากธนาคารกสิกรไทย คาดงานนี้มีผู้เข้าชมงานมากกว่า 5,000 คน

นายศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จัดงาน Post Today — K SME & Franchise Expo 2012 ในวันที่ 23-24 มิถุนายน 2555 นี้ ณ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อสนับสนุนความฝันของผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือผู้ที่ต้องการจะต่อยอดธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เป็นการรวบรวมสุดยอดเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการให้ครบในทุกธุรกิจและในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและแฟรนไชส์ หลากหลายประเภท รวมทั้งมีกิจกรรม Lifestyle Workshop สร้างอาชีพ การเปิดวิสัยทัศน์จาก นักธุรกิจและดาราเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งศาสตร์ฮวงจุ้ยสำหรับเป็นแนวทางในการประกอบธุรกิจจากซินแสชื่อดัง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองถ้าได้มาร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถนำไปเป็นแนวทางในการสร้างธุรกิจของตนเองได้อย่างแน่นอน

ด้านนายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในฐานะที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารอันดับ 1 ที่สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ทั้งในด้านการเงินและองค์ความรู้สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ รวมไปถึงผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจอยู่แล้วให้ได้มีแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจและได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากธนาคารกสิกรไทย จึงได้เกิดเป็นความร่วมมือในการจัดงาน Post Today — K SME & Franchise Expo เป็นปีที่ 2

งานนี้ถือว่าเป็นงานที่เบ็ดเสร็จสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจแฟรนไชส์กับแฟรนไชส์ชื่อดังกว่า 48 รายที่เข้าร่วมโครงการกับธนาคาร การสร้างร้านค้าบนโลกออนไลน์โดย Google เปิดทำเว็บไซต์ฟรีให้กับ ผู้ที่สนใจ นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทยยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมมานำเสนอในงาน อาทิ บริการ K-SME Start-up Solutions ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่รวมทั้งเรื่องเงิน และองค์ความรู้ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ K-SME Franchise Credit สินเชื่อสำหรับผู้ทำธุรกิจ แฟรนไชส์ที่ครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ K-SME Retail Credit สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย และสำหรับผู้ที่สมัครใช้สินเชื่อเพื่อธุรกิจ (K-SME Credit) และได้รับอนุมัติจะได้รับบัตรกำนัลทองคำมูลค่าสูงสุด 12,000 บาท ทั้งนี้ ทุกท่านที่มาในงาน สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจได้ฟรีจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทย รวมทั้งจากผู้เชี่ยวชาญของหน่วยงานพันธมิตรของธนาคารทั้งภาครัฐและเอกชน

“งาน Post Today — K SME & Franchise Expo 2012 นอกจากจะรวมสุดยอดธุรกิจ Franchise มาไว้ด้วยกันแล้ว ยังได้รวมความสุขในทุกด้านของธุรกิจมาไว้ในงานนี้อีกด้วย โดยธนาคารกสิกรไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้เกิดธุรกิจ SME เพิ่มขึ้นอีกหลายธุรกิจ เพื่อมาช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยเติบโตไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งธนาคารกสิกรไทยก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการในทุกช่วงของการเติบโตธุรกิจ” นายพัชรกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ