iBank ออกแคมเปญเงินฝากประจำ 3 เดือน ผลตอบแทนสูง ต้อนรับเดือนรอมฎอน

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๔
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานบริหารความเสี่ยง กลุ่มงานยุทธศาสตร์องค์กร ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) กล่าวว่า ไอแบงก์ได้ต้อนรับเดือนรอมฎอน ซึ่งเป็นเดือนอันประเสริฐของชาวมุสลิม ด้วยการออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ "Ramadan offer" เงินฝากประจำ 3 เดือนที่ให้ผลตอบแทนสูงถึง 3.25% เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ารักการออมทุกศาสนาที่ต้องการออมเงินระยะสั้น แต่ให้ผลตอบแทนสูง

เงินฝากประจำ Ramadam offer เป็นเงินฝากประจำแบบมีระยะเวลา 3 เดือน เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท และไม่จำกัดจำนวนครั้งในการฝาก โดยอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอยู่ที่ 3.25% ต่อปี และลูกค้าต้องมี/เปิดบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันควบคู่เพื่อรับโอนผลตอบแทน เริ่มฝากได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 ตุลาคม 2555

“เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการออมให้กับประชาชน ไอแบงก์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากให้หลากหลายและเข้ากับกลุ่มลูกค้าทุกประเภท ซึ่งเงินฝากประจำ 3 เดือน "Ramadan offer" ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินในระยะสั้น แต่ได้รับอัตราผลตอบแทนสูง โดยเราตั้งเป้ายอดเงินฝากที่ 500 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า” ดร.รักษ์ กล่าว

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลัง ให้บริการลูกค้าทุกศาสนา สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์เงินฝาก Ramadan offer สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1302 หรือสาขาของธนาคารทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4