แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ.ชั้นนำกว่า 40 แห่ง แห่เข้าร่วมงาน Thailand Smart Money ครั้งที่ 3 ลด แลก แจก แถม แคมเปญโปรโมชั่นทางการเงินการลงทุนทุกรูปแบบตลอด 4 วันเต็ม

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๓๐
กระหึ่ม แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ. ชั้นนำกว่า 40 แห่ง จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงาน Thailand Smart Money ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Smart Key to Success ก้าวสู่ความสำเร็จของการลงทุน” มอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมของสมนาคุณพิเศษสุดๆ และลุ้นรับรางวัล ฟรีตลอดงาน มั่นใจกระตุ้นเศรษฐกิจโค้งสุดท้ายตลอด 4 วัน ไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ —อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555 เวลา 11.00 — 20.00 น. ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานกรรมการ เครือน.ส.พ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ในฐานะประธานการจัดงาน Thailand Smart Money เปิดเผยว่า เครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ จัดงาน Thailand Smart Money เป็นประจำทุกๆ ปี โดยในปี 2555 นี้ เป็นครั้งที่ 3 โดยประสบความสำเร็จในการจัดงานทุกๆ ครั้ง และมั่นใจว่าในปีนี้ จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายปีไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท ผ่านกิจกรรมทางการเงินของกลุ่มพันธมิตรทางการเงิน ธนาคารและสถาบันการเงิน ธุรกิจประกันชีวิต-ประกันภัย โบรกเกอร์ บริษัทชั้นนำ พร้อมด้วยองค์กรจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานรวมกว่า 40 แห่ง ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานนี้ และมอบแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษเหนือกว่า ครบรูปแบบการเงิน และการลงทุนให้กับประชาชนมากที่สุด ในปีนี้จัดให้มีขึ้นถึง 4 วัน คือ เริ่มในวันนี้-วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555 ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์

“ทั้งธนาคาร/สถาบันการเงิน พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ต่างสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษแบบสุดคุ้มเฉพาะงานนี้มานำเสนอให้ประชาชนผู้เข้าชมงานได้รับประโยชน์มากที่สุด และยังสามารถเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินการลงทุนของแต่ละสถาบันการเงินได้ทันทีภายในงานนี้”

โดยในส่วนของสถาบันการเงิน-ธนาคาร.-บล.- บลจ. นั้นได้จัดเตรียมให้บริการด้านการเงินอย่างครบครัน ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท อาทิ แคมเปญ โปรโมชั่นเงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ย 5% ไม่จำกัดอายุ!! ฝากได้ตั้งแต่ 50,000 - 500,000 บาท จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, เงินฝากประจำ 4 เดือน 4% ต่อปี ของธนาคารออมสิน และสินเชื่อดอกเบี้ย 0% ในหลายๆประเภท

สำหรับด้านการลงทุนบล.-บลจ.ชั้นนำ ได้เตรียมนำเสนอช่องทางการลงทุนแบบชาญฉลาดที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น หุ้น อนุพันธ์ ตราสารหนี้ และกองทุนรวมประเภทต่างๆ โดยเฉพาะกองทุน RMF/LTF ที่มีสิทธิประโยชน์ด้านลดหย่อนภาษีในปลายปีให้สำหรับ ประชาชนผู้เข้าชมงานได้เลือกลงทุนตามความเหมาะสมของแต่ละคน พร้อมมอบของชำร่วยสมนาคุณมากมาย

ในด้านธุรกิจประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ ก็ได้จัดเตรียมบริการด้านประกันที่มีกรมธรรม์ประเภทต่างๆ มาให้เลือกสรรกันแบบครบทุกช่วงวัย และครบทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ได้พบกับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพในการเลือกช่องทางการลงทุนในรูปแบบใหม่ คือ การลงทุนในทองคำ เพื่อสร้างโอกาสผลตอบแทนที่ดีกว่า รวมไปถึงการวางแผนธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) รวมไปถึงการชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีศิลปิน-ดารา-นักร้องชื่อดังที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สำหรับอีกหนึ่งบริการพิเศษในงานคือการเปิดให้ตรวจสอบเครดิต วางแผนเครดิตไม่ให้ถูกแบล็คลิสต์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากเครดิตบูโรมาประจำในงานตลอด 4 วัน ส่วนบริการที่มีมาทุกปีและเป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุนคือคลีนิกหุ้นที่ให้พบนักวิเคราะห์เจาะพอร์ทหุ้นแบบตัวต่อตัว คลีนิกโหรที่ให้ดูดวงฟรีกับหมอดูแม่นๆ รวมไปถึงหัวข้อสัมมนาเด็ดๆทั้งเศรษฐกิจการเงิน หุ้น ทองคำ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจขอใช้บริการสินเชื่อควรเตรียมเอกสาร เช่น บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ใบรับรองเงินเดือน เอกสารการซื้อขายบ้านหรือที่ดิน ฯลฯ มาให้พร้อม เพื่อจะได้สมัครใช้บริการได้ทันที

สถาบันชั้นนำที่มาร่วมงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, บจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์, คปภ., บสย., บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ, บมจ.บัตรกรุงไทย, บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, บจ.กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง, เมืองไทยประกันชีวิต, ไทยประกันชีวิต, ทิพยประกันภัย, ทิพยประกันชีวิต, บริษัททีคิวเอ็ม, บลจ.โกลเบล็ก, คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส, บลจ.เอ็มเอฟซี, ทัชวู้ด, เอเชีย ฟอเรสตรี้, เอเชีย แพลนเตชั่น, สมาคมประกันชีวิต เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4