เคทีซีรุกออนไลน์ผนึกมาสเตอร์การ์ดและ 17 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำ จัดเต็ม 4 โปรโมชั่นเด็ด เอาใจนักช้อปไซเบอร์ เน้นคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๖
เคทีซีเห็นแววช่องทางออนไลน์รุ่ง ประสานมือมาสเตอร์การ์ด ผู้ให้บริการเครือข่ายระบบชำระเงินชั้นนำระดับโลก รุกเพิ่มบริการการเงิน จัด 4 โปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ที่ใช้จ่ายผ่านเคทีซี ออนไลน์ มาร์เกตเพลส (KTC Online Marketplace) และอีก 17 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ร่วมรายการ ตอกย้ำความสะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าทุกครั้งที่ใช้จ่าย ไม่ว่าจะด้วยเงินบาท หรือสกุลเงินต่างประเทศ สมาชิกรับและลุ้นของสมนาคุณมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท อาทิ บัตรกำนัลท่องเที่ยว มินิไอแพด ปลั๊กไฟยูนิเวอร์แซล และบัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เพียงใช้จ่ายตามที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 2557 คาดยอดการใช้จ่ายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นอีก 30%

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดและ 17 เว็บไซต์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ที่จำหน่ายสินค้าบริการและเปิดรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จัด 4 โปรโมชั่นคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ครอบคลุมความต้องการใช้จ่ายของสมาชิกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินบาท หรือสกุลเงินต่างประเทศ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกบัตรหันมาใช้จ่ายทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการจับจ่ายสินค้าที่สะดวกรวดเร็ว นอกจากเพื่อรักษาฐานลูกค้าในระยะยาวแล้ว ยังจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่จากกลุ่มชาวไซเบอร์อีกด้วย”

“การจัดโปรโมชั่นออนไลน์กับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ เกิดจากสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในปีที่ผ่านมามีการใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนกว่า 3 แสนราย ด้วยยอดใช้จ่ายออนไลน์มากกว่า 5,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะการซื้อบริการท่องเที่ยวผ่านออนไลน์มีสัดส่วนมากที่สุด ซึ่งสมาชิกสามารถสั่งซื้อสินค้าและบริการได้สะดวก รวดเร็ว เพราะไม่ต้องเดินทางไปถึงสถานที่จำหน่ายสินค้าและบริการด้วยตนเอง มีข้อมูลเปรียบเทียบทำให้สามารถตัดสินใจได้ทันที อีกทั้งยังมั่นใจกับระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่นอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังมีระยะเวลาการชำระเงินที่ปลอดดอกเบี้ย รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในขณะที่การชำระด้วยเงินสดไม่มี”

“สำหรับสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดจะได้รับจากการใช้จ่ายออนไลน์ รวมมูลค่าถึงกว่า 4.29 ล้านบาท ประกอบด้วย 4 รูปแบบด้วยกันคือ 1) ใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ และมียอด ใช้จ่ายสะสมสูงสุดภายใน 3 เดือน 24 ท่านแรก รับฟรี บัตรกำนัลท่องเที่ยวมูลค่า 15,000 บาท โดยแบ่งเป็น 3 ครั้งๆ ละ 3 เดือน 24 รางวัล รวมทั้งสิ้น 72 รางวัล คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 1,080,000 บาท

“2) ใช้จ่ายทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิลุ้นเป็นเจ้าของ iPad Mini 16GB wifi cellular มูลค่า 15,200 บาท รวม 60 รางวัล มูลค่า 912,000 บาท พิเศษ รับเพิ่มเป็น 3 สิทธิ เมื่อใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์เคทีซี ออนไลน์ มาร์เกตเพลส ได้แก่ www.onlinebooking.ktcworld.co.th, www.ktc.co.th/ushop, www.ktc.co.th/insurance,

www.ktc.co.th/BestDealและ 17 เว็บไซต์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ www.airasiago.com, www.airfrance.co.th, www.asiatravel.com, www.asiawebdirect.com, www.bangkokair.com, www.cheapticket.co.th, www.expedia.co.th, www.hotelsthailand.com, www.lazada.co.th, www.nokair.com, www.officemate.co.th, www.paysbuy.com, www.reebonz.com, www.sabuy.com, www.singaporeflyer.com, www.tohome.com และ www.tvdirect.tv”

“3) ใช้จ่ายด้วยยอดใช้จ่ายสะสมสูงสุด 220 ท่านต่อเดือน โดยมียอดใช้จ่ายไม่น้อยกว่า 5,000 บาทผ่านเว็บไซต์ เคทีซี มาร์เกต เพลส ได้แก่ www.onlinebooking.ktcworld.co.th, www.ktc.co.th/ushop, www.ktc.co.th/insurance และ www.ktc.co.th/BestDeal รับฟรี ปลั๊กไฟยูนิเวอร์แซลใช้ได้ทั่วโลก 1 ชิ้น มูลค่า 850 บาท รวมทั้งสิ้น 1,980 ชิ้น มูลค่า 1,683,000 บาท และ 4) ช้อปออนไลน์ทุกวันที่ 13 ของเดือน ระหว่างเดือนพฤษภาคม 2556-มกราคม 2557 โดยมียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดต่อท่านต่อวัน ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท รับบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 2,280 บาท ที่ห้องอาหารเทสท์ (Taste) โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขมวิท จำนวน 30 รางวัลต่อครั้ง รวมทั้งสิ้น 270 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 615,600 บาท”

“เราคาดว่าการให้บริการทางการเงินผ่านแคมเปญการตลาดออนไลน์ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้สมาชิกบัตรเครดิตได้รับความสะดวกสบายแล้ว จะช่วยเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นอีก 30% ด้วย” นายระเฑียรกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th/MasterCardOnline หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital