ตลาดหลักทรัพย์โตเกียวเตรียมให้บริการ CorvilClear Latency Performance Management แก่ผู้ใช้งานเครือข่ายการซื้อขาย

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๐๑
คอร์วิล (Corvil) ผู้ให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) แก่องค์กรและสถาบันการเงินชั้นนำของโลก ประกาศว่า ตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (TSE) จะเริ่มให้บริการ CorvilClear Latency Performance Management (บริการบริหารเวลาแฝงในการส่งข้อมูลบนเครือข่าย) แก่ลูกค้าในเครือข่าย arrownet โดยบริการใหม่นี้จะช่วยให้บรรดาเทรดเดอร์ได้รับข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นเกี่ยวกับคุณภาพการซื้อขายและการสื่อสารข้อมูลตลาดระหว่าง TSE กับระบบต่างๆของทางตลาดเอง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120605/537402 )

CorvilClear คือโซลูชั่นที่ทำให้เห็นเวลาแฝงและประสิทธิภาพของกระบวนการสั่งซื้อไปจนถึงการซื้อขาย สำหรับการซื้อขายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกและการสื่อสารข้อมูลตลาดระหว่างทุกฝ่ายในเครือข่ายการซื้อขาย โดย TSE จะให้บริการบริหารเวลาแฝงด้วยโซลูชั่น CorvilClear ผ่านทางเมนูหนึ่งในเครือข่าย arrownet บริการนี้จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายและเพิ่มความโปร่งใสของการซื้อขายใน TSE

นับตั้งแต่ปี 2555 TSE ได้ใช้โซลูชั่นของคอร์วิลเพื่อให้บริการบริหารเวลาแฝงสำหรับระบบซื้อขาย arrowhead และ Tdex+ รวมถึง arrownet ซึ่งเชื่อมโยงระบบเหล่านี้กับผู้ซื้อขายในตลาด โดยโซลูชั่นของคอร์วิลทำให้การบริหารคำสั่งซื้อและการกระจายข้อมูลตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“การให้บริการบริหารประสิทธิภาพและวัดเวลาแฝงโดยใช้โซลูชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง CorvilClear นั้น ทำให้เราสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเครือข่ายและช่วยให้ใช้งานตลาดได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังตอบสนองความต้องการของเทรดเดอร์ด้านการบริหารเวลาแฝงได้เป็นอย่างดี เราจะเดินหน้าสร้างตลาดที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธภาพสูง เพื่อบรรลุเป้าหมายในการเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่พึงปรารถนามากที่สุดในเอเชีย” โยชิโนริ ซูซูกิ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่สารสนเทศของ TSE กล่าว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดหาโซลูชั่น CorvilClear ให้แก่ตลาดหลักทรัพย์โตเกียว เราจะพยายามให้มากขึ้นเป็นเท่าตัวเพื่อขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของ TSE และยกระดับสถานะของ TSE ในเอเชีย” โดนัล ไบรน์ ซีอีโอของคอร์วิล กล่าว

เกี่ยวกับคอร์วิล

คอร์วิล คือผู้ให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ แพลตฟอร์มคอร์วิลเปลี่ยนข้อมูลสตรีมมิ่งให้กลายเป็นข้อมูลที่มองเห็นได้ชัดเจน ลึกซึ้ง และผ่านการกลั่นกรองแล้ว โดยทำหน้าที่เป็นเสมือนเลนส์ที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ด้านไอทีเห็นภาพรวมทั้งหมดของกิจกรรม เหตุการณ์ รวมถึงการวิเคราะห์การนำเสนอแอพพลิเคชั่นและบริการทางธุรกิจที่มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการดำเนินงาน แพลตฟอร์มแบบเรียลไทม์ของคอร์วิลถูกนำไปใช้ติดตามและวิเคราะห์การซื้อขายหลายพันล้านครั้งต่อวันในสถาบันการเงินชั้นนำของโลกหลายต่อหลายแห่ง และได้รับความไว้วางใจให้จัดหาข้อมูลที่เห็นชัดเจนและผ่านการกลั่นกรองแล้ว เพื่อสนับสนุนการซื้อขายในตลาดซึ่งเงินหลายร้อยล้านดอลลาร์ต้องเผชิญกับความเสี่ยงทุกวินาที โซลูชั่นของคอร์วิลได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถตอบสนองความต้องการของตลาด ซึ่งต้องการแพลตฟอร์มด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพสูง เวลาแฝงต่ำ และมีข้อมูลละเอียดครบถ้วน

แหล่งข่าว: คอร์วิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา