MediaMath ระดมทุนกว่า 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สนับสนุนการขยายกิจการระบบปฏิบัติการทางการตลาดแบบดิจิตอลไปทั่วโลก

พุธ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๑
- Spring Lake Equity Partners รับหน้าที่ผู้นำการระดมทุนรอบล่าสุด ขณะที่ความต้องการแพลตฟอร์มการตลาดของบริษัทแบบ End-to-End ขยายตัวอย่างรวดเร็ว

MediaMath ผู้สร้างสรรค์ TerminalOne Marketing Operating System (TM) สำหรับนักการตลาดดิจิตอล ประกาศในวันนี้ว่า การระดมทุน Series C อยู่ที่ 73.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรับหน้าที่ดำเนินการโดย สปริงเลค อีควิตี้ พาร์ทเนอร์ส (Spring Lake Equity Partners) หรือบริษัทหลักทรัพย์ในบอสตัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นกองทุนในเครือของบริษัท ทิวดอร์ อินเวสเมนต์ คอร์เปอเรชั่น (Tudor Investment Corporation) โดยการระดมทุนรอบ Series C ทาง MediaMath ได้ปรับเพิ่มสัญญาเงินกู้ (debt facility) เป็น 105 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการระดมทุนทั้งหมดมากกว่า 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140422/77010

การระดมทุนรอบ Series C ยังประกอบด้วยการมีส่วนร่วมจากนักลงทุนรายใหม่ คือ บริษัท Akamai Technologies, Inc. (NASDAQ: AKAM) และกลุ่มนักลงทุนเดิม คือบริษัท Safeguard Scientifics (NYSE: SFE) บริษัท Catalyst Investors และบริษัท Observatory Capital โดยสัญญาเงินกู้ดังกล่าวดำเนินการและกู้ร่วมกันผ่านธนาคารซิลิคอน วัลเลย์ แบงก์ (Silicon Valley Bank)

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สปริงเลค อีควิตี้ พาร์ทเนอร์ส เข้าร่วมงานกับ MediaMath” นายโจ ซาวาดสกี ซีอีโอของ MediaMath ให้ความเห็น “การลงทุนในบริษัทของพวกเขา ไม่ใช่แค่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางกฎหมายของเราได้อย่างเต็มที่ในธุรกิจนี้เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ด้านกลยุทธ์ ความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็น ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในขั้นต่อไปของการาพัฒนาของบริษัทและอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งช่วยให้เราขยายกิจการ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีระดับโลกได้ต่อไป”

กองทุนนี้จะนำไปใช้ในการขยายกิจการทั่วโลกอย่างรวดเร็วของ MediaMath และสนับสนุนสำนักงานระหว่างประเทศแห่งใหม่ของบริษัทในตลาดยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ตลาดเอเชียแปซิฟิก (APAC) และละตินอเมริกา นอกจากนั้น กระบวนการต่างๆ จะช่วยพัฒนาและเร่งการแนะนำผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ของเทคโนโลยีหลักๆ TerminalOne Marketing Operating System (TM) ซึ่งช่วยนักการตลาดรุ่นใหม่ปรับโครงสร้างการทำตลาดสู่ผลลัพธ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้

“เรากำลังหาทางสนับสนุนผู้นำในพื้นที่การตลาดดิจิตอล” นายแดน แมคเกแกน หุ้นส่วนในสปริงเลค อีควิตี้ พาร์ทเนอร์ส กล่าว “ตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมของ MediaMath ซึ่งได้แรงหนุนจากตัวเลขการขยายกิจการถึงสามหลักอย่างโดดเด่น เมื่อเทียบเป็นรายปี และแพลตฟอร์มการทำตลาดที่ดีที่สุด แสดงให้เราเห็นถึงโอกาสที่เราไม่อาจปล่อยให้ผ่านไป พวกเขามีความเข้าใจที่เฉียบแหลมถึงความต้องการของนักการตลาดอย่างเห็นได้ชัด และมีวิสัยทัศน์ทางกลยุทธ์ในระยะยาว เราตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนบริษัทผ่านการขยายกิจการในขั้นตอนต่อจากนี้”

ในการผนวกรวมแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพและการตัดสินใจ ข้อมูลการจัดการ การบริหารสื่อข้ามช่องทาง ด้วยการจัดการที่สร้างสรรค์และการวิเคราะห์ขั้นตอนการทำงานแต่ละขั้น MediaMath สามารถประสิทธิภาพและความเรียบง่าย ที่ไม่อาจเทียบได้เข้าสู่การตลาดการแบบดิจิตอล ด้วยเทคโนโลยีของ MediaMath จึงสามารถส่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ความโปร่งใส และการควบคุมให้แก่นักการตลาดทั้งหมด รวมทั้งนำเสนอประสบการณ์ที่ดีกว่า และเฉพาะเจาะจงมากกว่าแก่ผู้บริโภค

ทั้งนี้ GCA Savvian รับทำหน้าที่ปรึกษาทางการเงิน ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรหุ้นในการดำเนินงานครั้งนี้

เกี่ยวกับ MediaMath

MediaMath (mediamath.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ที่นำความเคลื่อนไหวเพื่อปฏิวัติการตลาดแบบดั้งเดิม และขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ให้แก่นักการตลาดผ่านระบบ TerminalOne Marketing Operating System (TM) บริษัทยังเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมนี้ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์ม Demand-Side Platform(DSP) แบบแรกที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นเมื่อปี 2550 MediaMath เป็นบริษัทเดียวที่มอบอำนาจให้แก่นักการตลาดด้วยแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและเปิดกว้าง เพื่อปลดปล่อยพลังด้านการตลาดทั่วทั้งองค์กรอย่างโปร่งใสและครอบคลุม ระบบ T1 จะทำให้การใช้งานข้อมูล การบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ และปรับค่าการมีปฏิสัมพันธ์ให้เหมาะสมที่สุดทั่วทั้งสื่อที่มีอยู่ การมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ความโปร่งใส และการควบคุมให้แก่นักการตลาด ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ที่ดีกว่า และเฉพาะเจาะจงมากกว่าสำหรับผู้บริโภค ทั้งนี้ MediaMath ติดอันดับ 1 ในด้าน DSP โดย Forrester และมีการขยายกิจการในระดับตัวเลข 3 หลักเมื่อเทียบเป็นรายปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมา บริษัทมีทีมบริหารจัดการที่เชี่ยวชาญ และดูแลการบริหารสำนักงาน 12 แห่งทั่วโลกใน 5 ทวีป โดยลูกค้าหลักๆประกอบด้วยบริษัทโฮลดิ้งรายใหญ่หลายราย หน่วยงานด้านการปฏิบัติการ และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

แมต แคลเดคัตต์ (Matt Caldecutt)

Blast PR ในนามของ MediaMath

โทร. +1-917-698-0810

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ