ลูกค้า LTF/RMF และลูกค้า K-Cyber Invest เตรียมเซอร์ไพรส์อีก KAsset เอาใจคอหนัง แจกตั๋วฟรี 5,000 ที่นั่ง ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง “Guardians of the Galaxy”

พฤหัส ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๑
บลจ. กสิกรไทย จัดกิจกรรมต่อเนื่องเอาใจลูกค้ากองทุน LTF/RMF และผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest เตรียมแจกตั๋วหนังฟรี 5,000 ที่นั่ง ชวนลูกค้าลุ้นรับสิทธิ์ พร้อมมันส์สุดขั้วกับภาพยนตร์เรื่อง “Guardians of the Galaxy”

นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย เตรียมจัดกิจกรรม “ดูหนังฟรีกับ KA Fun Fun(d) 2014” ต่อเนื่อง สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในการลงทุนกับกองทุนรวมกสิกรไทย รวมถึงการลงทุนผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของบริษัท โดยจะมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Guardians of the Galaxy” ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องเยี่ยมของปี ซึ่งลูกค้าจะได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์จำนวน 2,500 ท่าน (1 ท่านได้รับบัตรฟรี 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.kasikornasset.com เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ ตั้งแต่วันที่ 22-24 กรกฎาคม นี้ และประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ของบลจ.กสิกรไทย

“เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจลงทุนกับกองทุน LTF/RMF ของบลจ.กสิกรไทย รวมถึงผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่ให้ความเชื่อมั่นและใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ของบลจ.กสิกรไทย ทางบริษัทจึงได้จัดเตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้ให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมครั้งล่าสุดที่จัดไปเมื่อเดือนมิถุนายน คือ การมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Transformers 4: Age of Extinction” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนมียอดผู้ลงทะเบียนเข้ามาร่วมสนุกถึง 8,160 ท่าน อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่พลาดกิจกรรมดังกล่าวไป ยังสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมครั้งใหม่นี้ได้ เพื่อชมภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มใหญ่เรื่อง “Guardians of the Galaxy” โดยสามารถติดตามเงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิร่วมกิจกรรมได้ทาง www.kasikornasset.com รวมทั้งลูกค้ากองทุน LTF/RMF และผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมดูหนังฟรีในเดือนต่อๆ ไป ทางเว็บไซต์ของบริษัทได้ด้วยเช่นกัน โดยบลจ. กสิกรไทยจะคัดสรรภาพยนตร์ชื่อดังหลากหลายแนวมาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง” นางสาวยุพาวดีกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ K-Cyber Invest ได้ทาง www.kasikornasset.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสำหรับผู้ลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุน LTF-RMF ของ บลจ.กสิกรไทย สามารถขอรับหนังสือชี้ชวนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น