Hopp เข้าซื้อหุ้น LTS จาก Novartis และ BWK

ศุกร์ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๐
- LTS ผู้นำในตลาดยาชนิดแผ่นแปะผิวหนัง ถูกซื้อกิจการโดย dievini Hopp

คณะกรรมการกำกับดูแล ("Aufsichtsrat") และคณะบริหาร ("Vorstand") ของ LTS ได้สรุปการประเมินทางเลือกเชิงกลยุทธ์สำหรับการพัฒนากลุ่มบริษัท LTS ในอนาคต โดย LTS ได้พัฒนากลยุทธ์การเติบโตที่เน้นมูลค่าและนวัตกรรม อีกทั้งยังกำหนดเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการดำเนินกลยุทธ์ให้ประสบผลสำเร็จ ในขณะเดียวกัน ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ LTS ได้ประเมินการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้ในส่วนของความเป็นเจ้าของ

ภายใต้ข้อสรุปของการประเมิน ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้งสามรายได้เห็นชอบที่จะซื้อขายหุ้นระหว่างกัน

ทั้งนี้ dievini Hopp Biotech Holding GmbH & Co KG ในวอลดอร์ฟ เยอรมนี, Novartis Holding AG ในบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ และ BWK GmbH ในชตุทท์การ์ท เยอรมนี ประกาศว่า dievini จะเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของผู้ถือหุ้นใหญ่ LTS อีกสองราย โดย Novartis จะขายหุ้น 43% ของบริษัทใน LTS Lohmann Therapie-Systeme AG (LTS) ในขณะที่ BWK จะขายหุ้นจำนวน 24% ของบริษัทให้กับ dievini Hopp นอกจากนี้ ผู้ถือหุ้นรายย่อยของ LTS จะได้รับข้อเสนอที่เท่าเทียมกันจาก dievini Hopp การซื้อขายหุ้นดังกล่าวต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแล และต้องเป็นไปตามเงื่อนไขอื่นๆตามธรรมเนียม โดยคาดว่าจะปิดการซื้อขายได้ในปีนี้

คณะกรรมการกำกับดูแล และคณะบริหารของ LTS แสดงความยินดีต่อข้อตกลงของผู้ถือหุ้นของบริษัท กลยุทธ์ที่ต่อเนื่องของ dievini จะช่วยให้ LTS มีทางเลือกด้านการเติบโตที่มีความน่าดึงดูดในตัวเอง ข้อตกลงดังกล่าวได้กำหนดเงื่อนไขที่จำเป็นในการพัฒนา LTS อย่างยั่งยืนและเป็นอิสระ ในฐานะบริษัทเภสัชกรรมระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการนำส่งยาทางผิวหนัง

ศจ.ลูส ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลของ LTS กล่าวว่า “คณะกรรมการกำกับดูแลของ LTS ยินดีกับการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ LTS เนื่องจากคณะกรรมการฯ คาดหวังถึงการพัฒนาที่ประสบความสำเร็จและยั่งยืนของ LTS ในการพัฒนา LTS ในช่วงต่อไป”

คริสทอฟ เฮททิช กรรมการผู้จัดการของ dievini Hopp กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นมานานหลายปี เรารู้จักและชื่นชม LTS เรายินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในผลงานที่ประสบความสำเร็จของ LTS อย่างใกล้ชิดมากขึ้นในอนาคต ในฐานะผู้นำตลาดโลกสำหรับโซลูชั่นยาทางผิวหนัง LTS จะนำเสนอศักยภาพด้านนวัตกรรมเพื่อผลประโยชน์ของผู้ป่วยและการรักษาทางการแพทย์”

เกี่ยวกับ LTS

LTS เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านการพัฒนาและผลิตระบบนำส่งยาทางผิวหนัง LTS TTS และแผ่นฟิล์มชนิดรับประทาน LTS OTF บริษัท LTS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2527 ในเยอรมนี และก้าวขึ้นเป็นบริษัทเภสัชกรรมระดับโลกที่มีการดำเนินงานทั้งในเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 1,500 คน และรายได้ต่อปีมากกว่า 300 ล้านยูโร

ติดต่อ:

dievini Hopp BioTech holding GmbH & Co KGโทร. +49(0)621-4256-208

LTS AG

โทร. +49(0)2632-990

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: LTS AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%