คันตาร์ มีเดีย เตรียมเข้าซื้อธุรกิจ Audio Watermarking ของซิโวลูชั่น

ศุกร์ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๑
- การเข้าซื้อธุรกิจดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพด้านเทคโนโลยีขององค์กร

- อีกหนึ่งข้อพิสูจน์ความมุ่งมั่นของคันตาร์ มีเดีย ในการวัดข้อมูลผู้ชมโทรทัศน์ผ่านอุปกรณ์ทุกประเภทและรูปแบบ

คันตาร์ มีเดีย (Kantar Media) ผู้นำระดับโลกด้านการวัดข้อมูลผู้ชม (Audience Measurement) ได้ตกลงซื้อธุรกิจ Audio Watermarking (การฝังลายน้ำบนสัญญาณเสียง) ของบริษัทซิโวลูชั่น (Civolution) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเทคโนโลยีการวัดข้อมูลผู้ชมของบริษัท พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆในการวัดข้อมูลผู้ชมบนอุปกรณ์อื่นๆนอกเหนือจากทีวี การเข้าซื้อกิจการซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2557 จะช่วยบริษัทขยายรากฐานทางธุรกิจในระดับโลก และส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับการวัดข้อมูลผู้ชมบนระบบดิจิตอลผ่านสื่อทุกรูปแบบในกว่า 60 ประเทศ

ธุรกิจการฝังลายน้ำซึ่งบริหารงานโดยคุณฌอง-มิเชล แมสสัน ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีการฝังลายน้ำบนสัญญาณเสียง ซึ่งถูกใช้ในสถานีแพร่สัญญาณหลายร้อยช่องทั่วโลก โดยคันตาร์ มีเดีย มีการใช้เทคโนโลยีฝังลายน้ำในส่วนของบริการวัดข้อมูลผู้ชมบนระบบทีวี วิทยุ และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ บริการเชื่อมต่อคอนเทนต์บนทีวีเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ จะถูกยกระดับผ่านบริการ SyncNow ซึ่งถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายโดยบรรดาผู้กระจายเสียงและแพร่ภาพชั้นนำ

“เรายกย่องชื่นชมความชำนาญและทักษะของคุณฌอง-มิเชลและทีมงานมานานแล้ว” คุณริชาร์ด แอสควิธ ซีอีโอของคันตาร์ มีเดีย ออเดียนซ์ (Kantar Media Audiences) กล่าว “เมื่อรวมตัวกับคันตาร์ มีเดียแล้ว พวกเขาจะช่วยยกระดับเทคโนโลยีของเราในด้านการวัดข้อมูลผู้ชมคอนเทนต์ผ่านอุปกรณ์ทุกประเภทและรูปแบบ โดยเหล่าผู้กระจายเสียงและแพร่ภาพ บริษัทเอเจนซี่ และนักโฆษณา สามารถตรวจสอบยอดการรับชมคอนเทนต์ของตนบนจอทีวี แท็บเล็ต และมือถือได้ พร้อมรับประโยชน์จากบริการวัดข้อมูลผู้ชมที่มีความแม่นยำของเรา ท่ามกลางระบบนิเวศสื่อที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้ง”

คุณฌอง-มิเชล แมสสัน ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของคันตาร์ มีเดีย เรามีประวัติการดำเนินงานอันดีในการร่วมงานกับคันตาร์ มีเดีย และตั้งตารอที่จะร่วมงานกับเหล่าผู้กระจายเสียงและแพร่ภาพ บริษัทเอเจนซี่ องค์กรอื่นๆในอุตสาหกรรม ตลอดจนตลาดในวงกว้าง ผ่านบริการวัดข้อมูลผู้ชมของคันตาร์ มีเดีย”

ทางทีมงานจะยังคงปฏิบัติงานที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศสต่อไป

http://www.kantarmedia-audiences.com

แหล่งข่าว: คันตาร์ มีเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้